Chương 94: Nàng chỉ là tốt bụng đưa chén cháo

139 13 6
                                    

Lâm Ngọc Trúc cũng không biết như thế nào đầu óc đột nhiên nhớ tới mấy truyện nam tần hậu cung văn.

Đột nhiên cực kỳ đáng khinh bật cười.

Vương Tiểu Mai:...... Đây là cái biểu tình gì.

"Xe chở mỹ nhân, đẹp thay, vui thay." Lâm Ngọc Trúc đột nhiên cảm thấy nếu đây là truyện nam tần hậu cung, nói không chừng đã bắt đầu trái ôm phải ấp, nghĩ như vậy cũng rất sảng khoái, ha ha.

Lý Hướng Vãn:...... Ngươi là tới quấy rối sao?

Vương Tiểu Mai đột nhiên cảm thấy rất tức giận, đây là trần trụi coi rẻ nàng.

Vì thế hỏi Lý Hướng Vãn: "Vậy ngươi nói, nếu ngươi là Lý Hướng Bắc ngày đó ngươi làm thế nào? Mặc kệ sống chết của người ta?"

Phản ứng đầu tiên của Lý Hướng Vãn là muốn nói đương nhiên không đi quản, đến bên miệng lại không nói ra lời.

Trên đời này được mấy người không để bụng thanh danh, không để bụng ánh mắt người khác.

"Ngươi xem, ngươi xem, chính ngươi còn không làm ra được việc tuyệt tình như vậy, ngươi còn trách người ta, nói đi cũng phải nói lại, nếu ngày đó Lý Hướng Bắc thật sự mặc kệ, chị em Đổng gia cũng không cầu xin hắn, thê thê thảm thảm đi tìm trưởng thôn, các ngươi liệu có được dễ chịu."

Rơi xuống cái thanh danh ích kỷ lạnh nhạt, người trong thôn không chừng còn nhổ nước miếng đâu.

Chưa kể, toàn bộ thanh niên trí thức ở nhà chung có thể sẽ bị truyền ra thanh danh thờ ơ với người khác.

Lâm Ngọc Trúc gật gật đầu, nhàn nhạt nói: "Ngày đó dù Lý Hướng Bắc mặc kệ, Vương Dương cũng sẽ quản, đến lúc đó Vương Dương cùng người khác cùng nhau hỗ trợ, Lý Hướng Bắc sẽ rất xấu hổ."

Với nam nhân mà nói cũng coi như là đem mặt mũi ném trên mặt đất.

Nhóm người các nàng đều là khởi xướng học tập tấm gương tốt Lôi Phong mà lớn lên, càng đừng nói tới người ở thập niên 70.

Nếu không sao lại nói thời đại bất đồng chứ.

Vương Tiểu Mai càng nói càng hăng hái, thay Lý Hướng Bắc nói: "Tuy rằng, việc này làm người rất lo lắng, nhưng ngươi xem sau khi hắn đưa xong chị em Đổng gia trở về, đối với hai chị em kia là thái độ gì?"

Ngày nào cũng là khuôn mặt lạnh, nếu là nàng đã sớm đem người đá sang một bên, kiên nhẫn của chị em Đổng gia thật đúng là quá tốt.

Lý Hướng Vãn vốn là ý chí không kiên định, lúc này bị Vương Tiểu Mai nói có chút đầu óc choáng váng, lại có chút không phục nói: "Không phải là hắn còn cùng tiền viện kết nhóm ăn cơm."

"Chỉ có một cái bếp, ngươi bảo hắn phải làm sao bây giờ? Một mình mình thì thôi, lại còn mang theo một Vương Dương, có một người kéo chân sau như vậy, hắn còn có thể không biết xấu hổ lôi kéo người ta xếp hàng nấu cơm? Ngươi muốn hắn tự mình nấu, Vương Dương tất nhiên sẽ đi theo, mấu chốt là hai vị công tử ca này, biết nấu cơm sao?" Vương Tiểu Mai nói đạo lý rõ ràng, sau đó còn nói thêm: "Hơn nữa, người ta đều đã chuẩn bị xây nhà tách ra ở riêng, chắc là không muốn cứ mãi kết nhóm ăn cơm."

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ