Chương 152: Rất khó xử

18 3 0
                                    

Trưởng thôn về đến nhà liền bảo vợ minh đi thịt gà.

Vừa nghe là muốn thịt hai con.

Vợ trưởng thôn cau mày hỏi: "Không phải chỉ cần thịt một con chiêu đãi là được à?"

Cán bộ công xã tới, chiêu đãi một bữa thịt cá xem như chuyện thường.

Vợ trưởng thôn vừa nghe thịt hai con liền biết là có chuyện khác thường.

Trưởng thôn thở dài một hơi, nhìn con dâu nhà mình đang dựng lỗ tai nghe lén, hừ lạnh kể lại chuyện xảy ra hôm nay một lần.

Đôi mắt nhỏ của Lý Tú Tú đảo liên tục, chưa đợi vợ trưởng thôn nói cái gì, nàng ta đã đến hỏi trước: "Cha, có phải là cha cũng đưa đề thi cho Lâm trí thức cùng Vương trí thức không."

Trưởng thôn nghe xong lời này chỉ muốn ôm ngực.

Nếu ông không làm được trưởng thôn nữa, nhà họ Lý bọn họ có thể làm sao, đến bây giờ còn không biết tính nghiêm trọng của sự tình.

Vợ trưởng thôn......

Đã không muốn nói thêm lời gì với cô con dâu này.

"Đã nói cha ngươi không có bản lĩnh lớn như vậy, còn không đi thịt gà đi." Giờ không phải là lúc tức giận với con dâu.

Chờ Lý Tú Tú ra khỏi phòng, đi thịt gà, vợ trưởng thôn vẻ mặt lo lắng hỏi: "Chuyện này có nghiêm trọng lắm không?"

Trưởng thôn hừ lạnh một tiếng, nói: "Vương Thiên Tường phỏng chừng còn sốt ruột hơn ta, họ Vương bọn họ tất cả đều điểm tối đa."

Vợ trưởng thôn suýt nữa cười ra tiếng, nhưng nghĩ đến thanh niên trí thức cũng có ba người điểm tối đa, lại cười không nổi.

Việc này làm không tốt, truy trách nhiệm xuống, thật đúng là khó nói sẽ như thế nào.

"Bên người hiệu trưởng còn đi theo hai cán bộ công xã, xem đi, nếu lần thứ hai thành tích chênh lệch quá lớn, có khi sẽ báo cáo lãnh đạo." Trưởng thôn trầm ngâm nói.

"Này... sẽ không liên lụy đến ngươi chứ."

Sắc mặt trưởng thôn trầm trọng, lắc đầu nói: "Để xem lần này mấy người Lâm trí thức thi như thế nào, nếu thi không tốt, thông gia bên kia nói thêm hai câu nữa, chúng ta bên này chắc chắn phải chịu chút rắc rối."

Tuy nhiên, Vương Thiên Tường phải gánh trách nhiệm đầu tiên, đến lượt ông chắc chỉ là chút mưa bụi.

Vợ trưởng thôn nhíu mày, trong lòng thấy bất ổn, lúc này cũng không còn tiếc hai con gà nữa.

Tục ngữ nói cắn người miệng mềm, hai vị cán bộ này ăn thịt của bọn họ, chẳng lẽ không nói được hai câu bênh vực.

Trưởng thôn cùng vợ lúc này đang ngóng trông Lâm Ngọc Trúc cùng Vương Tiểu Mai có thể thi tốt một chút, không cần tất cả đều tốt, chỉ cần có một người thi tốt là được, như vậy, thêm vài câu vui đùa là có thể đối phó cho qua chuyện.

Bên này Lâm Ngọc Trúc cùng Lý Hướng Vãn trở lại nhà chung, nên ăn thì ăn, nên ngủ thì ngủ.

Một chút áp lực tâm lý cũng không có.

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ