Chương 96: Lời nói hù dọa con nít

123 11 12
                                    

Cuộc sống hàng ngày ở nhà chung vẫn diễn ra như thường lệ, làm công thì làm công, lười biếng thì lười biếng.

Lâm Ngọc Trúc sau hai ngày thư giãn, tâm tình đã không còn trầm trọng nữa.

Lâm Ngọc Trúc nàng đã trở lại rồi.

Nàng tin tưởng vững chắc không có ai sẽ mãi xui xẻo.

Sau đó tinh thần phấn chấn đi theo Vương Tiểu Mai lên núi đem số củ cải đường còn sót lại không nhiều lắm đào hết về.

Lý Hướng Vãn vẫn như cũ ở hậu viện mở cổng.

Hai người tốn nhiều sức lực mới đem đám củ cải đường cuối cùng từ cửa sau lén lút khuân về.

Vận khí không tệ, dọc đường đi không có ai chú ý tới các nàng.

Vừa trở về chưa được bao lâu liền nghe thấy tiếng chuông xe đạp vang lên, theo sau là thanh âm Thẩm Bác Quận truyền đến, gọi tên nàng.

Lâm Ngọc Trúc nhảy chân sáo đi xem tiểu soái ca phát thư lần này tới làm gì.

Nhìn Lâm Ngọc Trúc như vậy, cả người giống như đã khôi phục lại thần thái trước đây, Thẩm Bác Quận cười cười, đưa cho nàng một phong thư và một đơn tiền gửi.

Lâm Ngọc Trúc không ngờ chính mình còn có thể nhận được đơn tiền gửi.

Ngoại trừ Lâm gia, cũng chỉ có Lâm gia.

Mẹ Lâm quả nhiên lợi hại, gửi phong thư còn có thể tính được cho nàng khi nào gửi tiền.

Đây thật đúng là lợi hại, thư và tiền đến cùng lúc.

Lâm Ngọc Trúc đem thư và đơn tiền gửi cất vào trong túi, tò mò hỏi: "Thẩm đại ca, sao ngươi vẫn làm người phát thư thế?"

Thẩm Bác Quận nhoẻn miệng cười, nói: "Ta vốn dĩ cũng chỉ là người phát thư nha."

Lời này Lâm Ngọc Trúc như thế nào cũng không tin, nhíu chặt mày, bất an hỏi: "Chỗ chúng ta sẽ không còn người xấu chứ?"

Thẩm Bác Quận gật gật đầu nói: "Chắc là an toàn, tuy nhiên tâm phòng bị không thể không có, chính ngươi cũng cẩn thận một chút, đúng rồi, Mập Mạp nhờ ta gửi Vương Tiểu Mai bức thư, ừm, đây, ngươi thay ta đưa, không được xem."

Nói xong đưa cho Lâm Ngọc Trúc một tờ giấy đã gấp gọn.

"Mập Mạp ca của ngươi nói không được xem."

Lâm Ngọc Trúc nghe câu giải thích cuối cùng của đối phương có chút buồn cười, "Thẩm đại ca, đây là cố ý dặn dò ngươi đi?"

Thẩm Bác Quận nhướng mày, rất là nghiêm túc nói: "Ta không có thói quen này." Dường như nghĩ đến cái gì, có chút bất đắc dĩ nói: "Ngươi ngày đó... chỉ là trùng hợp, ta đứng phía sau ngươi thật sự không thấy được cái gì."

Nghĩ tới mình một cô nương như hoa như ngọc cũng từng bị nghi ngờ, Lâm Ngọc Trúc cảm thấy tâm tình không tốt.

Thẩm Bác Quận không thể ở lại lâu hơn, cưỡi xe đạp rời đi.

Lúc Lâm Ngọc Trúc trở lại hậu viện, Vương Tiểu Mai còn tò mò xem ai gửi thư cho nàng, không ngờ chính mình cũng nhận được một tờ giấy nhỏ.

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ