Chương 55: Trời giáng tiền của phi nghĩa

151 11 0
                                    


Câu chuyện kế tiếp liền theo khuôn sáo cũ, tiểu tử trong thôn kia cuối cùng cưới cô nương trấn trên, kế thừa công tác của cha vợ, đi khu vực khai thác mỏ làm thợ mỏ, từ kiếm ăn trong đất lập tức chuyển sang làm công ăn lương.

Một người đắc đạo gà chó lên trời, cha vợ vừa chết cha mẹ hắn liền lập tức vào ở trấn trên, tổ dân phố tra hộ khẩu, bọn họ liền quay về trong thôn ở, không tra xét lại tiếp tục đi trấn trên, mấy lần như vậy, tổ dân phố cũng lười quản.

Lâm Ngọc Trúc cho rằng cuộc sống của cô nương trấn trên kia cũng không nhất định sẽ tốt, có một mẹ chồng cực phẩm như vậy là biết.

Chút ái muội giữa Vương Tiểu Mai và tiểu tử kia cũng không bị lan truyền ra, chắc là nhà bọn họ cố ý che lấp, sợ trấn trên người ta biết.

Nếu không phải Vương Tiểu Mai bảo vệ cho phòng tuyến cuối cùng, kết quả e là sẽ mất cả chì lẫn chài.

Quá nửa đêm Vương Tiểu Mai lại có chút phát sốt, Lâm Ngọc Trúc rót nước ấm cho nàng uống thuốc hạ sốt, sau đó không bị sốt quá cao, một đêm ngủ ngon.

Ngày hôm sau mới sáng sớm, Vương Tiểu Mai đã có thể nhảy nhót tưng bừng.

Không thể không nói tuổi trẻ thật là tốt.

Lâm Ngọc Trúc thay quần áo xong, gấp gọn chăn đệm, cầm ghế ngồi xuống, khí thế mười phần nói: "Tới tới tới, Vương Tiểu Mai, hai ta tính toán sổ sách."

Vương Tiểu Mai: ......

Khó khăn lắm mới có thời gian nghỉ ngơi, nhóm thanh niên trí thức sôi nổi muốn đi trấn trên.

Vương Tiểu Mai bị bệnh không muốn đi, Lâm Ngọc Trúc thấy nàng không còn gì đáng ngại, liền đi cùng với mọi người.

Trên đường có rất nhiều người, dường như tất cả mọi người đều đổ xô đi trấn trên.

Lâm Ngọc Trúc thấy vậy trong lòng nóng như lửa đốt, có chút muốn đi chợ đen bán hàng, tầm mắt không khỏi chuyển qua trên người Lý Hướng Vãn, ngẫm lại vẫn là thôi đi, lúc này chợ đen vẫn chưa yên ổn.

Chờ ngồi xe bò tới trấn trên rồi, Lý Hướng Vãn ngay cả tìm lý do cũng lười liền rời đi luôn, cực kỳ tiêu sái.

Lâm Ngọc Trúc nói là đi gửi thư, cũng rời đi.

Triệu Hương Lan nhìn chằm chằm bóng dáng hai người rời đi, ánh mắt loé lên vẻ ghen ghét, âm dương quái khí nói: "Lúc trước ngươi phát sốt nàng ấy chưa từng đến thăm ngươi, ngươi nhìn hôm qua xem, người như Vương Tiểu Mai nàng còn cất công đưa tới trấn trên khám bệnh, không biết phải tiêu tốn bao nhiêu tiền đâu, người như Vương Tiểu Mai, có thể trả lại tiền cho nàng? Cũng không biết sao lại hồ đồ như vậy, nói đến thì, việc này làm cho người trong thôn thấy, dường như ngươi còn không tốt bằng Vương Tiểu Mai."

Nghĩ lúc thu hoạch vụ thu vay tiền thì đối phương nói không có tiền, Trương Diễm Thu không khỏi nắm chặt tay, đầy mặt căm hận.

Chị em Đổng gia cùng ở trong lòng cười lạnh, hai người nhìn nhau, tìm lý do cùng các nàng tách ra, đi chưa được bao xa liền bắt đầu châm chọc.

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ