Chương 69: Tam quan không tương đồng

142 11 3
                                    

Nam nữ chính giận dỗi được mấy ngày, Lý Hướng Bắc lại đến tìm Lý Hướng Vãn cầu hoà, nhưng đối phương vẫn lạnh lùng như cũ.

Lý Hướng Bắc không hiểu, chỉ đưa một người đi bệnh viện thôi sao lại làm nàng không vui như vậy? Hay là nàng căn bản không tin hắn.

Không tin trong lòng hắn chỉ có nàng.

Lý Hướng Bắc buồn bực không vui từ chỗ Lý Hướng Vãn đi ra, Vương Tiểu Mai ngồi ở cửa vẻ mặt tiếc hận lắc đầu.

Bên ngoài mưa vẫn tí tách rơi, trong phòng quá mức tối tăm, ngồi lâu luôn có cảm giác áp lực.

Vương Tiểu Mai và Lâm Ngọc Trúc ngẫu nhiên sẽ ngồi ở dưới mái hiên nói chuyện phiếm giải buồn.

Đợi người đã đi xa, Vương Tiểu Mai nhỏ giọng nói: "Lý Hướng Vãn còn tức giận à."

Nàng không dám lớn tiếng nói chuyện, sợ bên kia nghe được.

Lâm Ngọc Trúc nhìn cửa gỗ cách vách đóng chặt lại quay đầu lại, nhàn nhạt nói: "Sợ là một chốc một lát, sẽ không tha thứ."

Vương Tiểu Mai có chút không hiểu, nghi hoặc nói: "Sao lại tức giận như vậy? Lý Hướng Bắc cũng không thể thấy người ta phát sốt mà mặc kệ đi, bọn họ dù sao cũng cùng quê, Vương Dương không phải cũng đi theo cùng à, chắc chắn sẽ không có chuyện gì phát sinh. Lạnh nhạt mấy ngày là được, cứ lạnh nhạt mãi như vậy coi chừng người chạy mất."

Lâm Ngọc Trúc nghĩ thầm đây đại khái chính là khác biệt thời đại, nàng biết nói với Vương Tiểu Mai thế nào?

Như các nàng từ nhỏ xem kịch Quỳnh Dao mà lớn, đều là chuyên gia thẩm định trà xanh?

Lâm Ngọc Trúc đỡ trán, nói với Vương Tiểu Mai: "Bên cạnh giường há có thể cho phép người khác ngủ say."

Vương Tiểu Mai vẻ mặt mờ mịt, không phải nói chỉ hỗ trợ đưa đi xem bệnh sao, như thế nào lại nói đến ngủ.

Vương Tiểu Mai lắc đầu, không hiểu lắm.

Lâm Ngọc Trúc nhìn mây mưa dày đặc trên không trung, không có một chút dấu hiệu dừng.

Lão thần tại tại nói: "Đơn giản mà nói chính là phía sau xe đạp của nam nhân sao có thể để nữ nhân khác ngồi." Đây chính là phạm vào tối kỵ.

Vương Tiểu Mai cân nhắc lại gật gật đầu.

"Nói như vậy quả thật là có chút không đúng." Vương Tiểu Mai cũng cảm thấy Lý Hướng Bắc không đúng rồi.

Bên này hàn huyên vài câu, bên kia liền thấy Triệu Hương Lan giơ cái bao tải rách lên đỉnh đầu để che mưa, chạy chậm vào hậu viện, nàng là tới tìm Lý Hướng Vãn, tới trước phòng người ta gõ gõ cửa, thấy không ai trả lời, nhẹ giọng gọi: "Hướng Vãn, là ta."

Chỉ chốc lát sau cửa liền được mở ra từ bên trong, Triệu Hương Lan liền đi vào.

Vương Tiểu Mai bĩu môi, "Nàng ta đến làm gì?"

Lâm Ngọc Trúc nhìn chằm chằm cánh cửa cách vách không nói lời nào, gần đây Triệu Hương Lan rõ ràng thu liễm rất nhiều, có lẽ là bị đánh sợ?

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ