Chương 124: Thế chấp một chút

41 4 0
                                    

Sau khi từ trong núi đi ra Lâm Ngọc Trúc thở dài một hơi, quá kích thích, vừa sói tru vừa lợn rừng kêu, mấu chốt là nhảy hơi không chú ý là sẽ đụng phải chạc cây, khiến cho tuyết rơi đầy đầu đầy cổ, ai nói xe này có thể tự do đi lại trong rừng, 1 sao, 1 sao, nhất định cho 1 sao.

Một chuyến này làm cho nàng mệt rã rời.

Vốn tính toán bật tường về nhà chung, nhưng nàng càng nhìn cửa sân sau, càng thấy không giống như đã khóa lại.

Lâm Ngọc Trúc híp mắt lặng lẽ lần đi qua, thật đúng là không khóa, cửa sau còn đang hé ra một khe nhỏ đây.

Nhẹ nhàng mở cửa vào sân sau, Lâm Ngọc Trúc đi ngang qua đầu tiên chính là phòng ở của Lý Hướng Vãn, cảm thấy không thích hợp, Vương Tiểu Mai không có ý thức an toàn, Lý Hướng Vãn sao có thể không có.

Lấy đèn pin mở ra soi, trên cửa phòng Lý Hướng Vãn treo cái khoá sắt to đùng, Lâm Ngọc Trúc lại chạy tới nhìn phòng của Vương Tiểu Mai, cửa cũng khóa chặt.

Hai người này làm gì thế?

Không có khả năng bị Chương Trình ném trên núi chứ, quăng Vương Tiểu Mai còn có khả năng, nhưng Lý Hướng Vãn thì không thể nào, tốt xấu gì cũng là người có bàn tay vàng.

Lâm Ngọc Trúc nghĩ trăm lần cũng không ra trước tiên trở về phòng.

Lúc này liền nhìn ra chỗ không tốt của niên đại mà truyền tin không phát triển.

Vào phòng, Lâm Ngọc Trúc lập tức bổ nhào lên giường đất làm ấm thân thể, Đại Mập rất không tồi, còn biết đốt than đá làm ấm phòng.

Rất có tiền đồ.

Chân trước còn lo lắng cho Vương Tiểu Mai, chân sau ngả lưng liền ngủ rồi, một ngày này của nàng thực sự quá xuất sắc.

Đại Mập nháy đôi mắt suy nghĩ nửa ngày, mới nghĩ ra đắp cái chăn cho chủ nhân nó, đắp chăn xong, xoay hai vòng tại chỗ, vui vẻ nghĩ chủ nhân nhất định sẽ càng thích nó.

Lần nữa tỉnh lại, bầu trời xanh thẳm sáng đến không thể sáng hơn, Lâm Ngọc Trúc vội đứng dậy ra khỏi phòng nhìn xem bọn Vương Tiểu Mai đã về chưa, nhưng cửa vẫn khóa chặt.

Đây là......

Vội vàng rửa mặt một chút, Lâm Ngọc Trúc quyết định đi thị trấn tìm Lý Mập Mạp, đây là lúc để hắn thể hiện.

Dù thế nào cũng liên quan đến Chương Trình kia.

Đi được nửa đường, Lâm Ngọc Trúc liền nhìn thấy Vương Tiểu Mai đạp xe, chở Lý Hướng Vãn trở về, nhìn thấy Lâm Ngọc Trúc còn rất kinh ngạc hỏi: "Ngươi đi đâu thế?"

Lâm Ngọc Trúc nhìn chân Lý Hướng Vãn, thực sự nhô ra một chút, chân phải bị một cái chăn bông nhỏ quấn kín mít, Lâm Ngọc Trúc có chút đơ ra, mở miệng hỏi: "Bị thương à."

"Dẫm phải bẫy thú." Vương Tiểu Mai giải thích.

Lâm Ngọc Trúc hít hà một hơi, thân thể không khỏi run lập cập, nghĩ đã thấy đau.

Nhìn chằm chằm chân Lý Hướng Vãn, Lâm Ngọc Trúc không khỏi nghĩ, sao lại khéo như vậy chứ, Lý Hướng Vãn dẫm phải bẫy thú, không cần nghĩ cũng biết chắc chắn là Chương Trình cõng về thị trấn, trong lúc đó nói không chừng hai người này có thể nảy sinh tình cảm gì đó.

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ