Chương 130: Không có sau đó

33 6 4
                                    

Trương Diễm Thu lui đến không thể lui nữa, trong mắt toát ra một tia tuyệt vọng, trong lòng gọi Lý Hướng Bắc, nếu như lúc này hắn có thể xuất hiện cứu nàng thì tốt biết bao.

Không, lúc này bất kì ai tới cứu nàng đều tốt.

Hà Viễn Phương điên cuồng nhìn Trương Diễm Thu, khuyên: "Diễm Thu, ngươi đừng nghĩ tới Lý Hướng Bắc nữa, con mắt của người ta đã có khi nào nhìn ngươi, chúng ta ở bên nhau cùng trải qua cuộc sống tươi đẹp, không tốt sao? Ta cũng có thể nuôi ngươi."

Trương Diễm Thu lắc đầu, gào rống nói: "Không cần, cho dù không phải là Lý Hướng Bắc thì cũng không phải là ngươi, ngươi đừng mơ." Dứt lời, liền lao ra ngoài, trong miệng còn kêu cứu mạng.

Hành vi này không thể nghi ngờ là đem chính mình dâng tới cửa, lại còn kích thích sâu sắc tới đối phương.

Hà Viễn Phương kéo người vào trong lòng ngực, che lại miệng của nàng, cánh môi mềm mại, hương thơm đặc trưng của con gái, nháy mắt khiến hắn không cầm giữ được.

Một tia lý trí cuối cùng trong nháy mắt không còn sót lại chút gì.

Một đường lôi kéo Trương Diễm Thu tới trên giường đất, vốn định giở trò, lại thấy đối phương muốn kêu gào.

Hà Viễn Phương đôi mắt tối sầm lại, đánh ra một cái tát, hung tợn nói: "Còn kêu, ông đây liền đánh ngươi hôn mê rồi làm."

Trương Diễm Thu run bần bật không dám tiếp tục kêu, ánh mắt dần dần ảm đạm.

Hà Viễn Phương thô lỗ kéo quần áo ra, ánh mắt trở nên có chút mê ly, lẩm bẩm gọi: "Hướng Vãn..."

Trương Diễm Thu vốn đang run thành cái sàng đột nhiên thân thể cứng đờ, đầu óc linh quang chợt loé, túm lấy cái tay đang không thành thật của đối phương, run rẩy nói: "Viễn Phương ca, ngươi muốn Lý Hướng Vãn sao?"

Trong lòng nghĩ đây là cơ hội cho nàng chạy đi.

Hà Viễn Phương tinh trùng thượng não, lúc này đâu còn lý trí gì đáng nói, trong đầu đã ảo tưởng ra bộ dáng của Lý Hướng Vãn.

Lập tức tâm ngứa khó nhịn.

Trương Diễm Thu dần dần bình tĩnh lại, giọng nói vẫn run rẩy như cũ: "Ta giúp ngươi đi gọi mở cửa, ngươi trốn ở phía sau ta hành động tùy theo hoàn cảnh, chỉ cần cửa mở, cô ấy một người con gái không hề phòng bị, lại còn bị thương còn không phải mặc ngươi xâu xé, cô ấy so với ta đẹp hơn nhiều."

Chữ sắc trên đầu có một cây đao, Hà Viễn Phương đã động tâm nói: "Ngươi đừng mơ tưởng giở trò gì, nếu như gõ cửa không mở, ta lại bắt ngươi trở về tiếp tục, đến lúc đó ngươi gả thì gả, không gả cũng phải gả." Nói đến câu sau trên mặt đã tràn đầy ý uy h.iếp.

Trương Diễm Thu sợ hãi gật đầu, ý hận đã sắp tràn ra đáy mắt.

Trương Diễm Thu sợ hãi rụt rè đi ở phía trước, Hà Viễn Phương theo đuôi ở phía sau, bị gió lạnh mùa đông thổi, đầu óc hắn dường như có chút tỉnh táo lại.

Nghĩ tới bộ dáng hào ngôn chí khí của Lâm Ngọc Trúc ngày đó...

Trong lòng có chút giãy giụa, có lẽ chỉ cần động tác nhanh, cách vách chưa chắc đã biết, nếu như có thể thật sự đắc thủ...

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ