Chương 131: Ngươi thật đúng là đứa nhỏ lanh lợi

26 5 0
                                    

"Ngươi lợi dụng ta." Vương Tiểu Mai rất chắc chắn nói.

Triệu Hương Lan nhàn nhạt nói: "Rượu đã uống, thịt đã ăn, lợi ngươi chiếm hết, bị lợi dụng một chút thì đã sao? Không phải ngươi bảo ta đừng sợ nàng ta à?"

Vương Tiểu Mai khó thở nói: "Bảo ngươi phản kháng, chứ không bảo ngươi hủy trong sạch của người ta."

Triệu Hương Lan cười nhạo một tiếng, Hà Viễn Phương muốn lấy vợ đến điên rồi, không ở chung một gian, mới có thể nói ra loại lời nói như vậy, thật đúng là đứng nói chuyện không đau eo.

Người không vì mình, trời tru đất diệt.

Trương Diễm Thu nếu thấy không rõ tình thế, còn ở đó gây chuyện, Hương Lan nàng trốn ra ngoài một lần thì đã sao.

"Hủy trong sạch của nàng ta lại không phải ta, ngươi đừng trách oan ta." Hương Lan nàng cho dù có tâm tư gì, cũng phải có người phối hợp.

Vương Tiểu Mai bị nghẹn nói không ra lời.

Phẫn hận cách xa nàng ta hai bước, thế mới biết, nhân tâm có đôi khi sẽ nuốt chửng người khác, mà Triệu Hương Lan chính là có thể ăn thịt người.

Bởi vì tiếng kêu thảm thiết của Trương Diễm Thu thu hút không ít thôn dân kéo tới, trưởng thôn là một trong số đó, còn có những lãnh đạo khác của thôn.

Đếm đếm, gần như người nửa thôn đã kéo đến, việc này xem như hoàn toàn ầm ĩ lớn rồi.

Gần như mỗi nhà đều cầm theo đèn dầu hoặc là đèn pin tới, sân sau không lớn lúc này đã đèn đuốc sáng trưng.

Trưởng thôn nhìn thấy rõ ràng Trương Diễm Thu cùng tấm ván gỗ chi chít đinh dưới chân nàng ta, hít hà một hơi, hỏi: "Trương trí thức ngươi đây là có chuyện gì?"

Trương Diễm Thu lăn lộn ra một thân mồ hôi, giờ bị lạnh đến thân thể phát run, thanh âm run rẩy nói: "Hà Viễn Phương muốn quấy rối ta, ta chạy đi cầu cứu, không ngờ dẫm phải tấm ván gỗ trước cửa phòng Lâm Ngọc Trúc."

Quấy rối?

Trưởng thôn suy nghĩ một chút, ý là giở trò lưu manh?

Trong thôn mấy ngày gần đây có không ít nhàn ngôn toái ngữ, Lý Đại Sơn không thừa nhận trước hôm đó có tới nhà chung cho thanh niên trí thức.

Vậy người đã tới buổi tối hôm trước rốt cuộc là ai, người có hiềm nghi nhất chính là Hà Viễn Phương ở cùng nhà chung.

Nhưng nghĩ tới bộ dáng ngày thường thành thật hàm hậu của Hà Viễn Phương, trong lòng mọi người lại thấy băn khoăn.

Cho nên, mấy lời nhàn ngôn toái ngữ chỉ là suy đoán của mọi người, không gây nên sóng gió gì.

Lúc này trưởng thôn nhớ tới mấy lời nhàn thoại đó, nhìn Hà Viễn Phương đứng ở một bên, trong lòng đánh giá.

Hà Viễn Phương cái khó ló cái không, lời bào chữa nghĩ sẵn trong đầu không biết đã nhẩm đi nhẩm lại bao nhiêu lần.

Lúc này bày ra bộ dáng hoảng loạn, xấu hổ và giận dữ chỉ vào Trương Diễm Thu nói: "Rõ ràng là ngươi nói với ta, trong lòng vẫn luôn áy náy với Lâm trí thức, muốn xin lỗi nàng ấy, nhân tiện dẫn ta tới, bàn về chuyện cưới xin của hai chúng ta, muốn lấy lương thực đến đổi chút tiền để lo liệu hôn sự, hiện giờ, ngươi nói lời này là có ý gì?"

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ