Thấy người về muộn, Lâm Ngọc Trúc cố ý hỏi thăm, kết quả người này ngay cả cơm cũng chưa ăn, thực sự phục rồi, cũng không biết cả ngày nay là đi đâu phát tài.
Lâm Ngọc Trúc tốt bụng về phòng giúp nàng hâm nóng cơm.
Lúc bưng qua, Vương Tiểu Mai đã nhóm lửa lên, đang đun nước nóng.
Thấy Lâm Ngọc Trúc tiến vào, đôi mắt nàng sáng lấp lánh, hưng phấn không nhịn được, đang muốn nói chuyện, đôi mắt liền ngó đến đồ ăn trong tay Lâm Ngọc Trúc, gà hầm khoai tây, còn có miến nàng thích ăn, lập tức quên hết mọi chuyện, cười không khép miệng được.
Không nói hai lời nhận lấy bát, mồm to bắt đầu ăn, một miếng bánh bột ngô một miếng thịt gà, vừa ăn vừa kêu thơm quá.
Lâm Ngọc Trúc thấy bộ dáng nàng ăn ngấu nghiến có chút khó hiểu hỏi: "Ngươi hôm nay làm cái gì vậy?"
Vương Tiểu Mai nuốt xuống đồ ăn trong miệng, thần bí hề hề nói: "Ta hôm nay xem như được mở mang kiến thức."
Lâm Ngọc Trúc nghiêng đầu, chờ nàng nói tiếp.
Không nghĩ tới đối phương xua xua tay, ý tứ lát nữa nói, hẳn là đói đến không chịu được, lại vùi đầu ăn cơm, đợi người ăn xong rồi, nước cũng sôi.
Vương Tiểu Mai vội vàng rửa bát, đổ một chậu nước ấm bưng lại đây chuẩn bị ngâm chân.
Lúc nàng cởi giày và tất, Lâm Ngọc Trúc nhìn thấy bị đông lạnh đến đỏ bừng, không khỏi nhíu mày, nhịn không được nói: "Tiền có thể từ từ kiếm, thân thể quan trọng hơn, đừng chỉ lo kiếm tiền."
Hiện tại tuổi trẻ chưa cảm thấy gì, chờ tới lúc bệnh, già thì tiền kiếm được toàn dùng để chữa bệnh.
Vương Tiểu Mai không thèm để ý gật gật đầu, thái độ cực kỳ có lệ.
Lâm Ngọc Trúc mắt trợn trắng, coi như nàng chưa nói.
Vương Tiểu Mai đem chân thả vào nước ấm, thoải mái kêu một tiếng, vẻ mặt hưởng thụ.
Lâm Ngọc Trúc cong ngón tay gõ gõ bàn, nàng phát hiện Vương Tiểu Mai gần đây càng ngày càng biết nhử người khác.
Đợi nửa ngày, cảm giác đã đợi đến mòn mỏi.
Vương Tiểu Mai đột nhiên cảm thấy bầu không khí không đúng lắm, quay đầu thấy Lâm Ngọc Trúc đang bình tĩnh nhìn mình chăm chú, vội vàng cười cười, giả ngu nói: "Ta hôm nay cùng Chương đại ca vào núi đi săn, ngươi không biết đâu, chỉ ngày hôm nay, ta đã có thể kiếm được từng này."
Nói xong vươn ba ngón tay.
Lâm Ngọc Trúc nhướng mày, không tin tưởng hỏi: "30?"
Vương Tiểu Mai gật đầu thật mạnh, hưng phấn trong mắt đều sắp tràn ra ngoài.
Lâm Ngọc Trúc hít một hơi, đây là bắt được lợn rừng? Với cái thân thể nhỏ bé kia, đừng để lợn húc.
"A? Chương đại ca là ai?" Lâm Ngọc Trúc mơ hồ ngửi được một tia không tầm thường.
Vương Tiểu Mai lúc này mới nhớ tới Lâm Ngọc Trúc không quen biết Chương Trình, giải thích đơn giản: "Chính là một người anh họ của em trai ta ở trấn trên, tên là Chương Trình, người rất lợi hại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡng
HumorTác giả: Quýnh Quýnh Hữu Bì Tình trạng: Hoàn thành Bản edit: Đang tiến hành Số chương: 478 chương (gồm phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, xuyên sách, hệ thống, song khiết, tuỳ thân không gian, hài hước, bình dân sinh hoạt.