Chương 103: Vài điều về nữ chính và tiểu pháo hôi

109 8 4
                                    

Từ sau khi có xe đạp, Vương Tiểu Mai quả thực là không kiêng nể gì chạy tới thị trấn,  nhưng thật ra nàng vẫn thông minh, mỗi ngày từ cửa sau ở hậu viện lặng lẽ đi, lặng lẽ trở về.

Có đôi khi thật đúng là không ai biết nàng đi ra ngoài.

Lý Hướng Vãn mắt lạnh nhìn, kỳ thật có chút hâm mộ.

Rốt cuộc heo trong thôn ngoại trừ đưa đi trạm thực phẩm, còn có hai đầu heo giữ lại chuẩn bị giết chia cho thôn dân.

Nàng vẫn là người phụ nữ bị heo trói buộc.

Nói đến nuôi heo Vương Tiểu Mai thực sự hâm mộ, công xã cổ vũ nuôi heo, không hạn chế số lượng, chỉ cần đạt tiêu chuẩn là có thể đưa đến trạm thực phẩm đổi tiền, không chỉ đưa tiền còn cho phiếu vải, xem như một loại khen thưởng.

Lúc các thôn dân cùng nhau nâng heo sống được buộc chắc đưa đi trạm thực phẩm, Vương Tiểu Mai hâm mộ đến đôi mắt đều đỏ lên, nhưng không còn cách nào, nuôi heo ở nhà chung không thực tế, việc cần làm quá nhiều.

Lâm Ngọc Trúc nghỉ ngơi lấy lại sức lâu như vậy, cũng mở ra nghiệp lớn kiếm tiền, ngồi ké ghế sau xe Vương Tiểu Mai.

Không phải nói chứ kỹ thuật lái xe của Vương Tiểu Mai so với nàng tốt hơn nhiều.

Chờ sau khi biến thành Mộc Đầu gõ cửa sau nhà Trịnh đại nương, Trịnh đại nương cao hứng suýt chút nữa muốn ôm lấy hắn, có thể thấy được là kích động cực kỳ.

Lâm Ngọc Trúc một bên lau mồ hôi, một bên nghe Trịnh đại nương nhỏ giọng nói: "Trong khoảng thời gian này thấy ngươi không tới, còn tưởng rằng ngươi đã xảy ra chuyện, làm đại nương lo lắng sốt ruột."

Lâm Ngọc Trúc hàm hậu cười cười, không nói thêm cái gì.

Trời lạnh, Trịnh đại nương lần đầu tiên mời hắn vào nhà, trong nhà Trịnh đại nương dọn dẹp cực kỳ sạch sẽ, trong phòng có vẻ đặc biệt rộng thoáng.

Lâm Ngọc Trúc cười tủm tỉm nói với Trịnh Đại Nương: "Đại nương, lần này ta kiếm được ít hàng tốt, chỉ là hơi đắt, ngươi xem ngươi có thể thu không."

Trịnh đại nương vẻ mặt tò mò.

Sau khi Lâm Ngọc Trúc lấy ra hai cân chuối khô, hai cân mứt đào, hai cân mứt táo cùng hai cân nho khô, Trịnh đại nương chớp chớp mắt, hỏi: "Hết rồi?"

Lâm Ngọc Trúc cười hắc hắc, "Có thể kiếm được đồ tốt đều là dựa vào vận may, lần này ta còn kiếm được ít ớt bột và bột ngô."

Trịnh đại nương nhìn mứt trên bàn yêu thích không thôi, nói: "Hơi ít, tuy nhiên cũng chỉ có thể bán một chút dịp cuối năm, ngày thường không ai nỡ mua cái này ăn." Trịnh đại nương nhìn chuối khô, vẻ mặt bội phục nói: "Ngươi nói ai nghĩ ra cái này, chuối còn có thể chế biến như vậy."

Lâm Ngọc Trúc giả ngu, dù sao cũng không phải nàng nghĩ ra.

Dùng đường làm mứt hoa quả chắc chắn là phải bán đắt một chút, Lâm Ngọc Trúc một hơi ra giá 2 đồng 5 hào một cân, quả khô 2 đồng một cân.

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ