Chương 82: Người một nhà cũng phải phát triển một chút

135 13 6
                                    

Nếu nói muốn ăn thịt, vậy đã nói là phải làm, chờ tới lúc đêm khuya tĩnh lặng, Lâm Ngọc Trúc vào không gian chuyện đầu tiên làm chính là bảo Tam Mập đi giết heo.

Mệnh lệnh vừa mới ra xong, quầng sáng đúng lúc hiện lên, đủ loại kiểu dáng công cụ giết heo hiện ra ở trước mắt.

Lâm Ngọc Trúc:......

Cuối cùng vẫn là mua một bộ công cụ giá thấp nhất.

Tam Mập vung dao mổ heo đi trang trại, Lâm Ngọc Trúc tranh thủ nhìn xem, mấy ngày gần đây đã ép được bao nhiêu dầu nành.

Vừa nhìn cảm thấy rất không tồi, đã ép được mấy trăm cân, đủ cho nàng bán một thời gian, đậu nành có thể suy xét gieo trồng dài hạn.

Đang kiểm tra đậu nành, nàng phát hiện Đại Mập cũng bắt đầu đi về hướng trang trại, buồn bực Đại Mập này đi làm gì.

"Nó đi giúp đỡ bắt heo." Hệ thống tốt bụng giải thích cho nàng.

Lâm Ngọc Trúc: ..... Vậy vì sao ngay từ đầu không gọi Đại Mập đi cùng luôn, Tam Mập có hơi khờ nha.

"Mấy thế hệ người máy ban đầu ở vấn đề chỉ số thông minh xác thật có chút tỳ vết, tuy nhiên người máy mới nhất của chúng ta rất tốt, dù là bề ngoài hay là chỉ số thông minh đều có thể so với người thật, ký chủ có ý định tìm hiểu một chút hay không?"

Không, không có ý định.

Hệ thống lại khôi phục yên tĩnh.

Lâm Ngọc Trúc đứng dậy về nhà gỗ nhỏ làm đề, nữ chính người ta còn chăm chỉ chịu khó như vậy, nàng chỉ là người qua đường giáp càng phải nỗ lực hơn.

Nếu đã nhắc đến thì hệ thống không thể bỏ qua cơ hội kiếm tiền được, lúc nàng xem xong sách giáo khoa sơ cao trung, hệ thống lại tự mang hiệu ứng âm nhạc tặng cho nàng một đại lễ bao.

Mở ra nhìn thì, rất tốt, là một bộ bài thi.

Sau đó hệ thống liền mở ra quy trình đẩy mạnh tiêu thụ quen thuộc, cuối cùng lấy giá mỗi bộ bài thi 5000 điểm cống hiến bán cho nàng.

Lâm Ngọc Trúc liền tỏ vẻ, nàng rất chịu phục.

Làm xong một bộ đề, hệ thống nhắc nhở nàng thịt heo đã để vào kho hàng.

Lâm Ngọc Trúc mở kho hàng hệ thống ra nhìn kỹ, phát hiện Tam Mập rất không tồi, đem các bộ phận thịt heo đều chia tách tốt, nàng đem đầu heo và nội tạng bán cho hệ thống, thu được không ít điểm cống hiến.

Sau đó lại xem xét cẩn thận một lần nữa, thịt chân giò có 45 cân, thịt ba chỉ có 25 cân, thịt thăn 20 cân, xương sườn và xương sống lưng có 35 cân, xương lớn có cái 10 cân, thêm vào móng heo trước sau, gần như đã đủ những gì một con heo sản xuất ra.

Lâm Ngọc Trúc làm một phép tính đơn giản chỉ riêng thịt heo đã có thể bán được hơn hai trăm đồng.

Trong đầu hiện ra tám con heo con ở trang trại đang gào khóc đòi ăn, Lâm Ngọc Trúc cảm thấy chính mình sắp phát đạt rồi.

Phát hay không tạm thời không nói, giờ là thời khắc Tam Mập biểu diễn trù nghệ, buổi tối nàng cũng chưa ăn được gì, giờ liền kho tàu một cái móng heo làm bữa ăn khuya đi.

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ