Nếu không phải Vương Tiểu Mai còn nằm trên giường, Lý Mập Mạp đã muốn đứng dậy ra khỏi phòng nhường sân khấu lại cho anh hắn.
Nhưng không được, Tiểu Mai của hắn còn đang thê thảm nằm trên giường đây.
Lâm Ngọc Trúc quả thật thấy rất mới lạ, nam nhân còn biết đan khăn quàng cổ nha.
"Thẩm đại ca, ngươi thật là đa tài đa nghệ."
Thấy tiểu nha đầu đã khôi phục thái độ trước đây, tâm Thẩm Bác Quận hoàn toàn thả lỏng.
Cười cười, "Có đói bụng không."
Mới vừa ăn xong cách đây không lâu, Lâm Ngọc Trúc tất nhiên là không đói bụng.
Thẩm Bác Quận hết cách, khuyên: "Không đói cũng nên ăn một chút đi, muộn chút nữa đi tiệm cơm quốc doanh sợ là không còn gì bán, cho nên ta mua trước, giờ không ăn, lát nữa sẽ nguội."
Cũng không đợi Lâm Ngọc Trúc phản ứng, đã đứng dậy đi lấy hộp cơm, mở ra đưa cho Lâm Ngọc Trúc.
Lâm Ngọc Trúc nhìn thì thấy là rau cần xào thịt thái sợi, còn có thịt kho tàu.
Rau cần xào thịt thái sợi thì nàng có thể hiểu được, còn món thịt kho tàu này...
Lâm Ngọc Trúc ho nhẹ một tiếng, tiếp nhận hộp cơm cùng đũa.
Lỗ tai lặng lẽ đỏ lên.
Thật là phiền, ngọn lửa nhỏ vừa mới tắt, lại cháy lên rồi.
Ngẩng đầu, nhìn Thẩm Bác Quận lại cầm hộp cơm khác đưa cho Mập Mạp.
Lý Mập Mạp không có tâm tình ăn, Thẩm Bác Quận thấy tay hắn run rẩy, biết đây hẳn là đói.
Giữa trưa hắn chỉ ăn có hai miếng cơm, buổi chiều lại lăn lộn như vậy, đã sớm đói không chịu được.
"Ăn chút đi, còn phải canh chừng một đêm đấy, ngày mai người tỉnh rồi còn phải đưa về thôn, đừng để đến lúc đó không có sức lực."
Lý Mập Mạp trầm mặc mở hộp cơm ra, ăn từng miếng từng miếng.
Sau đó trên bàn còn thừa lại, chỉ có hộp cơm được gói kỹ trong nhiều lớp khăn lông.
Không lầm thì hẳn là cháo chuẩn bị cho Vương Tiểu Mai.
Lâm Ngọc Trúc cầm hộp cơm nhỏ giọng hỏi: "Thẩm đại ca, ngươi ăn cái gì nha."
Chắc là do mình chiếm hộp cơm của người ta.
"Ăn đi, ở nhà ta đã lót dạ một chút rồi." Lời này tất nhiên là nói dối.
Sau một hồi bận rộn, nào có thời gian ăn cơm.
Lâm Ngọc Trúc ăn nửa hộp, thật sự là không ăn nổi nữa, nhìn chằm chằm hộp cơm, lại không được lãng phí...
"Ăn không vào?" Thẩm Bác Quận nhẹ giọng hỏi.
Lâm Ngọc Trúc gật gật đầu.
Liền thấy Thẩm Bác Quận lấy hộp cơm trong tay nàng, dùng đũa nàng vừa dùng lập tức ăn luôn.
Lâm Ngọc Trúc há miệng thở dốc, này...
Không khỏi vùi mặt vào trong khăn quàng cổ, ngửi được mùi thơm của xà phòng, ồ, khăn quàng cổ này đã được giặt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡng
HumorTác giả: Quýnh Quýnh Hữu Bì Tình trạng: Hoàn thành Bản edit: Đang tiến hành Số chương: 478 chương (gồm phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, xuyên sách, hệ thống, song khiết, tuỳ thân không gian, hài hước, bình dân sinh hoạt.