Chương 134: Nhát viết hoa

26 5 0
                                    

Lâm Ngọc Trúc trong lòng giật thót, không phải là nàng hiểu lầm chứ!

Đột nhiên hỏi tuổi, có phải là có ý ở phương diện kia hay không?

Chắc sẽ không giống các đại nương thích giới thiệu đối tượng chứ.

"Ra tết là 17." Nói xong trong lòng Lâm Ngọc Trúc bất ổn.

Hỏi nàng vì sao lại bất ổn, nàng thật sự sợ đồng chí lão Thẩm sau đó nói một câu, ta có một đồng nghiệp, điều kiện...

Tưởng tượng đến đây, không khỏi run lập cập.

Chỉ thấy đối phương gật gật đầu, sắc mặt cương cứng một chút khó phát hiện.

Nhưng vẫn bị nàng nhìn thấy, đây là ngại nàng tuổi còn nhỏ?

Chỉ có thể nói Lâm Ngọc Trúc suy đoán cũng không hoàn toàn sai.

Thẩm Bác Quận trong lòng nói thầm, tiểu nha đầu này quá lanh lợi, nói chuyện, đối nhân xử thế đều không giống cô nương ở tuổi này, thế nên vẫn luôn xem nhẹ tuổi tác của nàng, hiện tại mới biết là nhỏ như vậy.

Nhỏ đến mức phải vài năm nữa mới có thể đi lĩnh giấy chứng nhận kết hôn......

Giống như bị một chậu nước lạnh hắt lại, hắt cho cả người anh lập tức tỉnh táo.

Tuổi nhỏ như vậy mà đến trêu chọc, quả thực là tạo nghiệt.

"Về sau nếu có gì phiền toái, thì tới tìm Mập Mạp hoặc là ta... Ngươi còn nhỏ tuổi như vậy, dễ dàng bị bắt nạt, đã nhận của ngươi một tiếng Thẩm đại ca, cũng không thể để ngươi gọi vô ích."

Lâm Ngọc Trúc nghiêng đầu nhìn đối phương, thái độ vẫn ôn hoà như cũ, nhưng...

Vì sao nàng có loại ảo giác sau khi thổ lộ bị từ chối?

Hôm nay nàng có thể có chút không thích hợp.

Sau đó tuỳ tiện nói chuyện phiếm vài câu, Thẩm Bác Quận liền đứng dậy rời đi, theo Lâm Ngọc Trúc thấy, thời điểm đồng chí lão Thẩm rời đi có loại cảm giác chạy trối chết.

Tận đến khi tiễn người ra tới cổng, người này mới lại nói với nàng: "Chuyện trường học hẳn là đã quyết định, chờ trưởng thôn các ngươi đi thị trấn họp là sẽ nhận được tin."

Lâm Ngọc Trúc đôi mắt mở lớn, những cảm xúc lung tung rối loạn lập tức đều bay đi, phản ứng đầu tiên chính là cười hì hì khen đối phương: "Cảm ơn Thẩm đại ca, Thẩm đại ca thật đúng là người tốt bụng, việc này phải phiền toái ngươi nhiều rồi."

Nhìn tiểu nha đầu nghịch ngợm đáng yêu, giống như một con hồ ly lông xù xù.

Thẩm Bác Quận đè lại rung động trong lòng, hỏi: "Muốn ta giúp ngươi ở thị trấn kéo quan hệ sao?"

Lâm Ngọc Trúc cân nhắc một chút, nói nước đôi, "Nếu bên này ta không lấy được, đến lúc đó có thể phải phiền toái Thẩm đại ca một chút, ngươi đừng ghét bỏ nha."

Thẩm Bác Quận cười khẽ một tiếng, nói nhẹ nhàng như gió thoảng qua liễu: "Sẽ không, vậy, anh đi đây."

Nhìn bóng dáng dần dần đi xa, tâm tình Lâm Ngọc Trúc có chút phức tạp.

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ