Tưởng tượng đến tấm ván đinh mà Lâm Ngọc Trúc chế tác, hiện tại toàn bộ nhà chung đều có chung nhận thức là, tiểu nha đầu nhìn qua mặt non yếu đuối này lại chính là người tàn nhẫn độc ác, giết người không thấy máu.
Không thể chọc, tuyệt đối không thể chọc.
Tất nhiên đây đều là về sau mới nói.
Lâm Ngọc Trúc tạm thời còn chưa biết tâm tư của những người này, hiện tại đang nghe miệng nhỏ của Vương Tiểu Mai bô bô phun tào Chương Trình đây.
"Các ngươi không biết đâu, lúc ấy ta nhìn thấy nhiều đồ vật như vậy, tưởng là tất cả đều cho ta, còn suy nghĩ, bảo bọn họ cầm về, cuối cùng thì hay rồi, hóa ra tất cả đều là tặng cho Lý đại mỹ nhân, chỉ để lại cho ta hai gói bánh ngọt, đều là nhờ ánh sáng của ngươi, hay là lát nữa ta đưa sang cho ngươi, ha ha."
Lý Hướng Vãn xoa trán, nhìn vẻ mặt xem kịch của Lâm Ngọc Trúc cùng Vương Tiểu Mai, vừa bực mình vừa buồn cười.
Vương Tiểu Mai tuy rằng ngoài miệng trêu ghẹo cô, nhưng ánh mắt trong trẻo, chỉ cần liếc mắt một cái là có thể thấy rõ.
Hiển nhiên không có ý ganh ghét, càng không có tâm tư gì phức tạp.
Lý Hướng Vãn nhìn Lâm Ngọc Trúc, khó trách nàng lại thân thiết với Vương Tiểu Mai.
Lúc trước là do cô nhìn lầm.
"Mấy quà tặng đó, các ngươi đều lấy một chút đi?" Đối với người một nhà, Lý Hướng Vãn đối với vật ngoài thân luôn luôn không quá để ý.
Lâm Ngọc Trúc cùng Vương Tiểu Mai đồng thời lắc đầu.
Đồ của Chương Trình nào có dễ ăn như vậy.
Lâm Ngọc Trúc cũng không dám lấy.
Vương Tiểu Mai năm nay là một chút ích lợi cũng không nghĩ chiếm.
Lý Hướng Vãn...
Lại nói đùa vài câu, Vương Tiểu Mai mới nghiêm mặt nói: "Chương đại ca từ chỗ ngươi đi ra, lại sang phòng ta đón Hoan Lạc, thuận miệng nói, thôn chúng ta sắp xây dựng trường học, nghe ý tứ là, nếu có ý định có thể tìm hắn, hắn có thể giúp một chút."
Lý Hướng Vãn nhướng mày.
Lâm Ngọc Trúc cũng nhìn lại, người này là mạnh miệng, hay là thật sự có năng lực.
Giáo viên dân lập nhận công điểm, vẫn là phải được lãnh đạo thôn gật đầu đồng ý.
Tay hắn có dài cũng duỗi không tới.
Ý tứ kia có thể là... giáo viên công lập?
Nghĩ vậy, Lâm Ngọc Trúc liền nhớ tới Chương Trình ở bên ngoài còn có thân phận giáo viên, ừm, chắc là có nhân mạch ở phương diện này.
Đối với giáo viên công lập, Lâm Ngọc Trúc không có ý định.
Vài năm nữa là thi đại học, giáo viên này không làm lâu dài.
Kiếm chức giáo viên dân lập, không cần làm việc nhà nông là được.
Lý Hướng Vãn càng thêm khinh thường ngó tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡng
HumorTác giả: Quýnh Quýnh Hữu Bì Tình trạng: Hoàn thành Bản edit: Đang tiến hành Số chương: 478 chương (gồm phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, xuyên sách, hệ thống, song khiết, tuỳ thân không gian, hài hước, bình dân sinh hoạt.