Bữa sủi cảo này Lý Hướng Vãn ăn cực kỳ vừa lòng, đặc biệt chia cho hai người một cái khoá cửa.
Cửa này xem như các nàng có quyền sử dụng.
Tính ra thì, cửa ở hậu viện cũng chỉ các nàng có chìa khoá.
Ngay từ đầu còn không nhìn ra cái gì, một thời gian sau, nhà chung liền có chút cảm giác chia bè kết phái.
Hậu viện nghiễm nhiên thành một nhóm, tiền viện thành một nhóm.
Ngay cả tiểu Cẩu Đản tới tìm Lâm Ngọc Trúc chơi, cũng là đi vào từ cửa sau, rõ ràng với hắn mà nói cửa ở tiền viện càng gần hơn.
Vương Tiểu Mai mấy ngày sau có thể nói là bận rộn đến cực điểm, Lâm Ngọc Trúc đôi khi cũng không tìm thấy bóng người.
Tiểu Cẩu Đản nhất thời thành anh bạn nhỏ của nàng.
Rảnh rỗi không có việc gì, Lâm Ngọc Trúc bắt đầu giặt quần áo.
Phải nói thì, mùa đông có một chỗ không tốt, giặt xong quần áo phơi ở bên ngoài, lúc lấy về liền đóng băng thành đống.
Mặc dù có chút khó hiểu, nhưng quá trình này là không thể thiếu.
Trên cơ bản đều là phơi ở bên ngoài một ngày, hôm sau lấy về ở trong phòng lại treo lên tường ấm hong khô.
Lâm Ngọc Trúc mỗi lần ở không gian dùng máy giặt giặt xong, còn phải cho vào trong chậu nước, lại động động tay một chút, nhìn qua trông như là giặt tay.
Lúc ôm quần áo như cục băng trở về, liền có một loại ảo giác, chỉ cần bẻ một cái là sẽ vỡ thành từng mảnh.
Mùa đông trong thôn vẫn luôn rất náo nhiệt, bọn nhỏ ríu rít ngươi truy ta đuổi, một loạt trẻ con chơi trượt băng, so với nhau xem ai trượt xa hơn, giỏi hơn.
Người lớn trong nhà thấy được chính là một trận mắng, một đôi giày còn tốt, vậy mà bị mài hỏng.
Hùng hài tử (*) sau khi bị mắng thì le lưỡi, vẫn làm theo ý mình như trước, làm không biết mệt.
(*) thuật ngữ internet, dùng để chỉ những đứa trẻ nghịch ngợm, không hiểu chuyện (có thể hiểu như nít ranh, ranh con, trẻ trâu các thứ)
Tiểu Cẩu Đản nhà cách vách thì phất một ngọn cờ riêng, hắn không thích chơi trượt băng.
Mỗi ngày đi theo sau mông anh trai nhà mình lăn lộn.
Khi hắn mỗi tay nắm một con chim sẻ nhảy nhót chạy tới, nói với Lâm Ngọc Trúc đang phơi quần áo: "Lâm tỷ tỷ, ta cùng anh trai bắt được thật nhiều chim sẻ, ta có thể lấy hai con chim sẻ đổi kẹo của ngươi được không."
Lúc này chim sẻ vẫn chưa phải là động vật cần bảo vệ, mà được xếp vào loại động vật gây hại, trẻ con trong thôn vừa đến mùa đông liền trộm trong nhà một nắm hạt kê để bẫy chim.
Lâm Ngọc Trúc cúi đầu nhìn chim sẻ sắp trợn trắng mắt trong tay Tiểu Cẩu Đản, nhất thời có chút buồn cười lại bất đắc dĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡng
HumorTác giả: Quýnh Quýnh Hữu Bì Tình trạng: Hoàn thành Bản edit: Đang tiến hành Số chương: 478 chương (gồm phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, xuyên sách, hệ thống, song khiết, tuỳ thân không gian, hài hước, bình dân sinh hoạt.