Các thôn dân chỉ là nhụt chí một lát, chẳng bao lâu sau đã bắt đầu phản kích, càn quấy với nhóm thanh niên trí thức.
Tóm tắt lại chính là, cũng không phải không tuyển thanh niên trí thức các ngươi, còn tuyển hẳn 3 suất, thanh niên trí thức các ngươi còn có cái gì không hài lòng nữa.
Nếu như giáo viên đều do thanh niên trí thức đảm đương, bọn họ sẽ không đưa con mình tới đi học.
Dù sao cũng chỉ là nhận biết mấy chữ, tính toán mấy số, không đến mức trở thành thất học mà thôi.
Như vậy ai mà không thể dạy.
Bọn họ tự mình dựng gian phòng, để cho nhóm thanh niên trong thôn đến dạy cũng được.
Cần gì xây trường học.
Dựa vào cái gì giáo viên có thể nhận mười công điểm một ngày.
Các ngươi nếu muốn làm giáo viên cũng được thôi, không nhận công điểm nữa, bọn họ không còn gì để nói.
Đổng Mật Mật trong nháy mắt trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích, chịu đựng các thôn dân tập thể oanh tạc.
Bị các thôn dân nói làm cho nàng căng đầu nhức óc, có lý nhưng nói không rõ.
Dù có miệng lưỡi sắc bén, cũng không thể phát huy được.
Lâm Ngọc Trúc nhếch miệng, đối với Đổng Mật Mật tỏ vẻ bội phục viết hoa.
Cũng dám chế giễu thôn dân, em gái, em đã quên là đang ở địa bàn của ai rồi sao.
Thời đại này, địa vị của giáo viên vốn dĩ rất vi diệu.
Thời này ngay cả trường cấp ba, cũng không dạy được gì nhiều......
Giữa trưa Lý Hướng Bắc cùng Vương Dương nghe nói các thôn dân tụ tập gây chuyện, buổi chiều cũng theo tới, bởi vì Lý Hướng Vãn và Lâm Ngọc Trúc quan hệ tốt, cho nên hiện tại ba người (Vãn Trúc Mai) hầu như lúc nào cũng như hình với bóng.
Lý Hướng Bắc cùng Vương Dương chỉ đành phải theo ở phía sau, sau đó lại ở bên ngoài lặng lẽ chờ.
Một lòng làm hộ hoa sứ giả lặng lẽ che chở, bảo vệ thầm lặng.
Lúc này thấy sắp loạn lên.
Vương Dương vội vàng chen lên ổn định thôn dân đang muốn động thủ.
Trưởng thôn cũng không muốn để cho thôn dân gây chuyện ầm ĩ như vậy trước mặt cán bộ công xã.
Cũng vội vàng áp chế các thôn dân đang gây sự.
Hiện trường nhất thời có chút loạn.
Bởi vì ba người ở sân sau nhà chung kết quả thi lần này vẫn không tồi.
Lời đồn đãi trưởng thôn âm thầm nhận lễ của nhóm thanh niên trí thức cũng tự sụp đổ.
Các thôn dân lúc này mới cho trưởng thôn mặt mũi, dần dần an tĩnh lại.
Dưới sự trấn an của trưởng thôn, các thôn dân không tiếp tục ồn ào, chỉ là tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm hiệu trưởng, chờ hiệu trưởng tỏ thái độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡng
HumorTác giả: Quýnh Quýnh Hữu Bì Tình trạng: Hoàn thành Bản edit: Đang tiến hành Số chương: 478 chương (gồm phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, xuyên sách, hệ thống, song khiết, tuỳ thân không gian, hài hước, bình dân sinh hoạt.