Về gần tới nhà chung, Triệu Hương Lan liền hô hào muốn xuống xe, rồi ra vẻ tốt tính nói: "Sẽ không đi vào cùng ngươi, bị người kia nhìn thấy không biết lại làm ra trò gì đâu."
Vương Tiểu Mai cau mày, còn tức giận vì Triệu Hương Lan không biết tranh đua: "Ngươi chính là quá chiều nàng ta, tính tình ngươi phải cứng rắn hơn một chút, hiện giờ trong thôn ai mà không biết nàng ta là dạng người gì, ngươi sợ gì chứ."
Triệu Hương Lan gật gật đầu, cười nói: "Ngươi mau vào đi thôi."
Vương Tiểu Mai lắc đầu cảm thán, không cứu nổi nữa.
Lúc đưa miếng thịt cho Lâm Ngọc Trúc cũng không nhắc tới chuyện của Triệu Hương Lan.
Cho dù kể ra, Lâm Ngọc Trúc cũng đoán không ra trong hồ lô của Triệu Hương Lan bán thuốc gì.
Nhà nào điều kiện tốt, tất niên hôm nay sẽ ăn một bữa thịnh soạn, cũng chính là một bữa sủi cảo.
Nhà nào điều kiện không tốt, dọn dẹp xong nhà cửa coi như xong việc, cơm, cứ theo lẽ thường ăn.
Lâm Ngọc Trúc nghĩ chính mình điều kiện bình thường, hôm nay đối phó qua loa một bữa.
Nhưng hai người khác hiển nhiên không cho là như vậy.
Tất niên mà, dù thế nào cũng phải ăn một bữa ngon.
Lý Hướng Vãn thì không nói, nhưng Vương Tiểu Mai cũng có suy nghĩ này, Lâm Ngọc Trúc ít nhiều cảm thấy nàng có chút phiêu.
Vì thế hai người quyết định gói sủi cảo ăn.
Vương Tiểu Mai mang theo một bó cọng hoa tỏi non mơn mởn.
Lâm Ngọc Trúc nhìn chằm chằm cọng hoa tỏi non nghĩ thầm, đây là có người trồng rau hẹ không được đổi thành trồng tỏi non?
Lý Hướng Vãn nói ra bột mì.
Sau đó hai người đồng thời nhìn về phía Lâm Ngọc Trúc.
Lâm Ngọc Trúc lúc ấy liền muốn miệng phun hương thơm, nàng chỉ vừa lơ đãng một chút...
Hai người này đã hợp mưu chờ nàng ở đây.
Sau đó đành phải keo kiệt bủn xỉn cắt một miếng thịt.
Vẻ mặt thịt đau.
Lý Hướng Vãn nghi ngờ người này có phải ở thị trấn không kiếm được tiền hay không, sao lại còn keo kiệt hơn cả Vương Tiểu Mai.
Xét thấy Lý Hướng Vãn chân cẳng không tiện, bữa sủi cảo này làm ở chỗ Lý Hướng Vãn.
Chờ ăn xong trời cũng tối đen.
Thời điểm Lý Hướng Vãn tung tăng nhảy nhót đi vào cửa còn nói: "Cửa phòng chúng ta đặt bẫy kẹp chuột, lúc các ngươi tới tìm ta thì chú ý chút." Sau đó liền ngồi ở cửa tìm bẫy kẹp.
Lâm Ngọc Trúc cùng Vương Tiểu Mai gật gật đầu, nghĩ về sau buổi tối không nên chạy lung tung.
Khi trời hoàn toàn tối đen, Lâm Ngọc Trúc cũng chuẩn bị mở cửa thả tấm ván gỗ, liền thấy Triệu Hương Lan cõng túi xách chầm chậm đi tới.
Ván gỗ trong tay lập tức bị giấu sau cửa, Lâm Ngọc Trúc tò mò hỏi: "Triệu tỷ đây là?"
"À, ta tìm Vương Tiểu Mai ôn chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡng
HumorTác giả: Quýnh Quýnh Hữu Bì Tình trạng: Hoàn thành Bản edit: Đang tiến hành Số chương: 478 chương (gồm phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, xuyên sách, hệ thống, song khiết, tuỳ thân không gian, hài hước, bình dân sinh hoạt.