Lợn và dê ở trang trại đã sớm vào trạng thái chờ làm thịt, trước đó nuôi lợn và dê, trong đó lợn mẹ sinh tám con lợn con, dê mẹ sinh một con dê con.
Lúc tám con heo con bụ bẫm hiện ra trên quầng sáng thật là đáng yêu cực kỳ.
Lâm Ngọc Trúc lúc ấy liền nghĩ, qua một hai tháng nữa sẽ được bao nhiêu thịt, nước miếng thiếu chút nữa chảy ra.
Lợn mẹ và dê mẹ Lâm Ngọc Trúc tạm thời không tính toán làm thịt, chờ đem đám con non này nuôi lớn lại nói sau.
Vì thế Lâm Ngọc Trúc vuốt đầu nhỏ của người máy trắng mập vừa định nói chuyện đã bị hệ thống xen mồm nói: "Người máy nhỏ cấp hai không trang bị tính năng giết mổ động vật cỡ trung. Xin ký chủ đừng khó xử nó.
Thân thiện nhắc nhở, nhà gỗ nhỏ cấp ba tặng kèm người máy có thể giết mổ động vật cỡ trung, còn có thể chọn trước kỹ năng sinh hoạt của người máy."
Tay Lâm Ngọc Trúc sờ ở trên đầu người máy tạm dừng một lúc lâu, trong đầu vẫn luôn tự hỏi nàng phải làm thế nào để giết một con lợn...
Người máy nhỏ nháy đôi mắt ngốc ngốc đứng ở nơi đó chờ chủ nhân ra lệnh.
Cuối cùng Lâm Ngọc Trúc vẫn là bại trận, quét sạch 50% điểm cống hiến để thăng cấp nhà gỗ nhỏ, nhìn nhà kho ban đầu đi ra một đội đông đảo người máy nhỏ cấp một, cầm công cụ đi đi lại lại trước mắt nàng, càng thêm cảm thấy hệ thống này là gian thương, người máy cấp một ngay cả nhà cũng có thể xây, thế nhưng không giết nổi một con heo?
Hệ thống không ra nói chuyện.
Nhà gỗ nhỏ được xây trên cơ sở nhà tranh, vô cùng đơn giản và trực tiếp, đem nhà tranh dỡ ra, một lần nữa xây lại bằng tấm ván gỗ... Còn biết cầm vải nhựa đậy lên gia cụ của nàng cơ đấy.
Thịt heo đành phải chờ hai ngày.
Ra khỏi không gian, Lâm Ngọc Trúc nhất thời hứng khởi, mở ra video hướng dẫn xem kỹ, được lợi rất nhiều, mua mấy thứ mặt nạ dán lên mặt, tuy rằng nhìn qua thay đổi không lớn, nhưng là màu da trên mặt hoàn toàn không giống, ví dụ như mặt nam thiếu niên, so với bôi phấn nền nhìn qua tự nhiên hơn nhiều.
Mặt nạ này chỉ cần dán lên sẽ không dễ bong ra, mặt hàng này mua xem như rất đáng giá.
Hệ thống đúng lúc xuất hiện bảo đảm nói rằng hàng hóa của chúng nó tuyệt đối sẽ không xuất hiện loại sai lầm cấp thấp này, nếu như có, bồi thường gấp mười lần.
Lâm Ngọc Trúc nghĩ thầm coi như nó lanh lợi.
Có hệ thống bảo đảm, nàng lại mua đôi lông mày giả, sau khi dán lên, người trong gương đã không giống con gái nữa, chỉ là đôi mắt hạnh nhân lại không quá phối hợp.
Lâm Ngọc Trúc lại đi cửa hàng mua một bình keo nước định hình mắt, ở trên mí mắt tùy tiện vẽ vài nét, hình dáng mắt liền có biến hóa rất nhỏ.
Sau khi Lâm Ngọc Trúc cẩn thận cân nhắc một phen, rốt cuộc tạo ra được một người giống như một nam sinh mắt to, từ trong gương nhìn thấy là mày rậm mắt to, rất giống nam sinh ở niên đại này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡng
HumorTác giả: Quýnh Quýnh Hữu Bì Tình trạng: Hoàn thành Bản edit: Đang tiến hành Số chương: 478 chương (gồm phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, xuyên sách, hệ thống, song khiết, tuỳ thân không gian, hài hước, bình dân sinh hoạt.