Chương 4: Nông trường

333 22 0
                                    

"Mời ký chủ lựa chọn tinh thần thể hay bản thể tiến vào nông trường?"

Hàng năm vẫn xem các loại tiểu thuyết bàn tay vàng, Lâm Ngọc Trúc tất nhiên hiểu ý hệ thống, nghĩ trong nhà không có ai, chờ khi xuống nông thôn người nhiều mắt tạp, bản thể tiến vào không dễ, chi bằng thừa dịp hiện tại có cơ hội, liền để bản thể tiến vào.

Mới vừa nghĩ như vậy, thấy hoa mắt liền thay đổi cảnh tượng.

Một trận hơi thở cỏ xanh ập vào mặt, cảm nhận không khí tươi mới, cả người đều thần thanh khí sảng.

Lúc này Lâm Ngọc Trúc đang đứng ở phía trước một phòng nhỏ xây bằng gạch xanh, sau lưng là từng mảnh đồng ruộng, có một khoảnh ruộng đã khai khẩn tốt ước chừng rộng trăm mét vuông.

Đưa mắt nhìn lại, chân chính khai khẩn thành đồng ruộng dường như chỉ có khoảnh này.

Mặt đất bên cạnh còn cắm thẻ bài chưa khai khẩn, bên cạnh đồng ruộng còn có con sông, nhìn theo dòng sông, lại là mênh mông vô bờ đồng ruộng không thấy điểm cuối.

Ở chính diện phía trước hình như có kiến trúc gì đó, nhìn không rõ là cái gì, xa xa tiếp đó là núi non liên miên trùng điệp.

Lâm Ngọc Trúc cảm thấy cảnh tượng trước mắt rất quen thuộc, đây không phải trò chơi dưỡng thành nổi danh đã từng làm người điên cuồng, mỗ mỗ nông trường sao? Không bằng gọi luôn hệ thống bằng tên này!

Chỉ nghe hệ thống giải thích: "Hệ thống chỉ là tham khảo một số phương án ở thế giới ban đầu của nguyên chủ, thật ra nông trường của chúng ta có rất nhiều phương thức biểu hiện, chỉ là phương thức này phù hợp với thế giới quan của ký chủ nhất, cho nên hệ thống đưa ra lựa chọn phù hợp."

Lâm Ngọc Trúc hiểu rõ gật đầu, trong lòng có nhiều vấn đề, không khỏi hỏi: "Vậy vì sao lại gọi là Khải Lục nông trường?"

"Bổn hệ thống đến từ một giao diện gọi là Caesar (Khải Tản) đại lục, nghiên cứu phát minh ra nhân viên như chúng ta liền đặt tên là Khải Lục nông trường."

Lâm Ngọc Trúc nhìn núi non mênh mông vô bờ, đột nhiên nghĩ tới, không gian này là vô cùng lớn sao, nàng có thể giống vai chính trong tiểu thuyết, dùng ý niệm, muốn đi tới đâu liền tới đó hay không?

"Khải Lục hệ thống kỳ thật không chỉ có nông trường, còn có hải dương, khoáng sản, vườn trái cây ... vv..

Mà ta chỉ phụ trách phần lớn nông trường trực thuộc một chi nhánh quản lý trí năng. Nghiêm khắc mà nói, ký chủ đang ở trong không gian của một tinh cầu cùng loại, tinh cầu này được tạo thành từ nhiều không gian, mỗi không gian đều có một vị ký chủ tiếp nhận.

Mỗi không gian đều có một tường cách ly trong suốt, khiến cho ký chủ từng không gian không thể vượt rào, cho nên ký chủ nếu muốn tới địa phương chưa biết rõ ràng, hệ thống cũng không kiến nghị ký chủ dùng ý niệm để thuấn di."

Lâm Ngọc Trúc:......

Cảm giác càng hỏi vấn đề càng nhiều, lắc đầu, hỏi điều quan trọng trước: "Vì sao ta lại được hệ thống lựa chọn? Chẳng lẽ ta là do hệ thống mới xuyên qua?"

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ