C114: Này, các ngươi coi ta như mù hả

105 10 2
                                    

Vương Tiểu Mai bên này không ăn ý, Lâm Ngọc Trúc âm thầm tự mình cân nhắc, cũng không biết Lý Hướng Vãn có biết nàng cũng đang buôn đi bán lại hay không.

Cũng không biết hai người này đụng phải nhau như thế nào.

Nói nhiều sai nhiều, Lâm Ngọc Trúc liền yên lặng nhìn hai người, không nói lời nào.

Đúng lúc cửa sổ hô: "Sủi cảo thịt heo xong."

Chỉ thấy hai vị trước mặt đứng dậy đi lấy sủi cảo, chờ hai người mỗi người bưng một mâm sủi cảo ngồi lại bàn, Lâm Ngọc Trúc có chút phẫn nộ.

Nàng không muốn nhịn nữa.

Hai người thơm ngào ngạt ăn sủi cảo, Lâm Ngọc Trúc ở một bên uống nước sôi để nguội, đột nhiên cảm thấy có chút gian nan.

Hôm nay phát sinh không ít chuyện, về sau ra cửa phải xem hoàng lịch.

Chờ mì trộn tương của nàng xong, sau khi tự mình bưng lên bàn, Lý Hướng Vãn nhìn thoáng qua, buồn cười nói: "Sao không gọi sủi cảo."

Lâm Ngọc Trúc hừ lạnh, "Không có tiền, không có phiếu thịt."

Vương Tiểu Mai ngẩng đầu nhìn nàng, lại yên lặng cúi đầu tiếp tục ăn sủi cảo.

Lý Hướng Vãn nghiêng đầu, buồn cười nói: "Đừng giả vờ nữa."

Lâm Ngọc Trúc quấy mì trộn tương, liếc mắt nhìn Vương Tiểu Mai, Vương Tiểu Mai lúc này cũng nhìn qua, lén lút lắc đầu, tỏ vẻ nàng ấy cái gì cũng chưa nói.

Lý Hướng Vãn hừ một tiếng, nói: "Này, các ngươi coi ta như mù hả?"

Lâm Ngọc Trúc cùng Vương Tiểu Mai......

Tiệm cơm người nhiều, Lý Hướng Vãn cũng không nói rõ ràng, mà chỉ nhỏ giọng nói: "Đến nàng ấy còn biết đi cái kia, huống chi là ngươi, không có việc gì lại đi trấn trên, trấn trên có thân thích đúng là dùng rất tốt nha."

Lâm Ngọc Trúc vẻ mặt chết lặng, gắp một đũa mì sợi dính đầy thịt vụn, bắt đầu ăn.

Vương Tiểu Mai đẩy đẩy mâm sủi cảo, nói: "Muốn gắp hai cái không?"

Lý Hướng Vãn hừ một tiếng, từ ống đũa rút ra một đôi đũa mới, ở trong bát của mình gắp mấy cái sủi cảo bỏ sang bát Lâm Ngọc Trúc, sau đó nhìn Vương Tiểu Mai, cũng không khách khí, lại từ bát của nàng ấy gắp mấy cái sủi cảo sang.

Lâm Ngọc Trúc nhìn chằm chằm tô bự của chính mình, vội vàng nói: "Đủ rồi, đủ rồi."

Lý Hướng Vãn lúc này mới đem đũa để sang một bên, sau đó lạnh nhạt nói: "Ngươi cũng không cần phải đề phòng ta như vậy, chúng ta hiện tại ai không rõ ràng hơn ai, mọi người làm việc giống nhau, ngươi sợ cái gì."

Lâm Ngọc Trúc hút mì sợi, không nói lời nào.

Bữa cơm này ăn có chút nghẹn đến hoảng.

Chờ ra khỏi tiệm cơm quốc doanh, sọt của ba người đã chồng lên nhau, đồ vật trong ba sọt đều chuyển vào một cái sọt, sau đó buộc vào yên sau xe Lý Hướng Vãn.

Lâm Ngọc Trúc ngồi ở phía sau Vương Tiểu Mai đung đưa chân, nghĩ như vậy cũng không phải không tốt, nàng không cần ôm sọt nữa.

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ