Chương 91: Vương Dương phải làm sao bây giờ

134 10 3
                                    

Sau khi Tống Chí Cao và những người Tống gia khác bị bắt, cũng không khai ra vị trí của đại ca Tống gia, Thẩm Bác Quận bảo Mập Mạp dẫn theo Lý Hướng Bắc đi xưởng đồ hộp bên rừng cây nhỏ, tìm Tô Đại Hạo.

Tô Đại Hạo ở thị trấn này coi như là người thuận lợi mọi bề, biết nhiều tin tức vỉa hè, chỗ ẩn thân của đại ca Tống gia rất có thể hắn sẽ biết.

Thấy Tống gia đã xảy ra chuyện, Tô Đại Hạo không hề cố kỵ chỉ ra mấy chỗ đại ca Tống gia có thể ẩn náu, cảnh sát liền nhanh chóng lùng bắt cứu người.

Rất nhanh đã tìm được Lý Hướng Vãn, phải nói vẫn là có duyên, nhóm người Lý Hướng Bắc tìm được Lý Hướng Vãn trước tiên.

Đại ca Tống gia đối với sắc đẹp của Lý Hướng Vãn chính là chảy dãi ba thước, đúng lúc đang muốn làm gì đó, thì Lý Hướng Vãn tỉnh lại.

Không tránh khỏi một phen giãy giụa, đại ca Tống gia ghét bỏ đối phương giãy giụa lợi hại, túm tóc liền đem người đâm vào tường, khiến Lý Hướng Vãn choáng váng, may mắn Lý Hướng Bắc cùng cảnh sát đuổi tới kịp lúc.

Sau khi bắt hết kẻ xấu bên ngoài, Lý Hướng Bắc đá cửa mà vào, liền nhìn thấy đại ca Tống gia đang cầm dao bắt lấy Lý Hướng Vãn làm con tin.

Sau đó chính là một hồi tiết mục anh hùng cứu mỹ nhân.

Lý Hướng Vãn được cứu ra liền lập tức đưa đến bệnh viện.

Vương Tiểu Mai chỉ biết đại khái nửa đoạn trước của sự việc, kể tỉ mỉ cho Lâm Ngọc Trúc, thật ra nàng vẫn như đang lọt vào trong sương mù, không quá hiểu sao lại thành như vậy.

Lâm Ngọc Trúc không giải thích kỹ cho nàng, việc này không nên ra bên ngoài tuyên truyền, tạo thành khủng hoảng không cần thiết.

Cho nên Lâm Ngọc Trúc lặng lẽ nói cho Vương Tiểu Mai: "Việc này thật sự không tiện nói ra, ngươi không biết thì tốt hơn."

Vương Tiểu Mai tự suy diễn một phen, vẻ mặt nghiêm trọng gật gật đầu, lại hỏi Lâm Ngọc Trúc: "Ngươi nhìn thấy Lý Hướng Vãn không? Lúc này vẫn chưa trở về đâu."

"Đầu bị thương, lúc này đang ở bệnh viện."

Vương Tiểu Mai sắc mặt lại nghiêm túc vài phần, đối với việc này thật đúng là không hề tiếp tục truy vấn.

Lâm Ngọc Trúc nhìn Vương Tiểu Mai, đột nhiên phát hiện đứa nhỏ này tuy rằng không khôn khéo, nhưng là một khi đụng tới nguy hiểm hình thức tự bảo vệ mình liền mở ra.

Đây thật đúng là...... Có phúc khí.

Người Tống gia đều bị bắt, nhưng Lưu gia thì không, bọn họ đã sớm chuẩn bị tốt để rút lui, cảnh sát lúc này vẫn đang truy bắt ráo riết.

Nội ứng chưa bị bại lộ thân phận vẫn như cũ yêu cầu phải giấu kín.

Mà Lâm Ngọc Trúc vô cớ bị liên luỵ vào, Thẩm Bác Quận cảm thấy vẫn cần thiết phải bảo vệ một chút.

Đợi đêm khuya tĩnh lặng, mọi người đều đi ngủ, lúc không ai chú ý, hắn lặng lẽ đi tới gõ cửa chỗ Lâm Ngọc Trúc.

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ