Sơ thí
Phá Nguyên Môn có quy mô không nhỏ, ở ngoài cùng là một Thí Luyện Trường cực lớn, trông về phía xa là những tòa kiến trúc tụ lại với nhau như từng cụm mây, lại gần mới nhìn rõ là rất nhiều cung điện với các phòng mái cao, chỉ nhìn mỗi kiến trúc bên ngoài đã thấy khí thế bất phàm. Dư quang của Toàn Gia Anh vẫn luôn dõi theo Diệp Tố, đối phương đang thấp giọng nói gì đó với người bên cạnh, đó chính là người đã luyện chế ra Vụ Sát Hoa?Không quá giống với trong tưởng tượng của hắn.
“Đại sư tỷ, linh khí của Phá Nguyên Môn thật dồi dào!” Hạ Nhĩ hạ giọng kích động nói, “Không thua kém gì với tiểu bí cảnh kia.”
“Phải nhân khoảng thời gian này cố gắng tu luyện thật tốt.” Diệp Tố gật đầu “Trong tông môn không có nguy hiểm, có thể an tâm hấp thụ linh khí.” Nàng cảm giác cảnh giới của bản thân đã rất lơi lỏng, hẳn là do sau khi nàng ngất xỉu trong bí cảnh nó không bị khống chế nữa.
“May mắn là chúng ta đã đuổi tới kịp lúc.” Tây Ngọc nhớ đến mấy tháng vừa qua trong lòng vẫn còn sợ hãi, không nhịn được hỏi, “ Đại sư tỷ, tại sao tỷ lại bị lưu lại bí cảnh? Bọn muội đều bị đá ra, bọn họ nói rằng định cảnh chi bảo bị cầm đi nên bí cảnh đã bị hủy hoại.”
“Ta cũng không rõ” Diệp Tố nhớ tới thân ảnh lúc đó, sau khi nàng tỉnh lại thì không bắt gặp bất cứ vật còn sống nào, nàng thậm chí còn cho rằng chính mình sinh ra ảo giác, “Có thể ta bị nhốt trong cảnh trung cảnh, tốc độ chảy của thời gian có chút kì quái, vừa ra tới thì ba tháng đã trôi qua.”
“Không, bị, thương, là, tốt, rồi” Minh Lưu Sa gằn từng chữ nói.
Diệp Tố cười nói: “Cảnh trung cảnh đó cũng không có bảo bối gì.”
Ở tu chân giới thì nguy hiểm cùng kì ngộ chính là một đôi song hành, nơi càng có thiên tài địa bảo thì nguy hiểm càng cao và ngược lại.Từ sau khi bọn họ tiến vào bí cảnh, thu hoạch lớn duy nhất chính là cọ được không ít linh khí, ba người Trúc Cơ thành công, ngoài ra giết được vài đầu yêu thú, về sau mặc dù đụng phải cảnh trung cảnh nhưng cũng không có đại yêu thú gì.
“Phỏng chừng đã bị người nào đó giành trước một bước.” Tây Ngọc nhỏ giọng nói “Định cảnh chi bảo đã bị lấy đi mất, không biết nó là cái gì.”
Hạ Nhĩ vốn đang muốn tham gia câu chuyện thì đoàn người phía trước đột nhiên dừng lại.Dung Sơ Thu đứng đằng trước xoay người lại chỉ vào mười vị ngoại môn đệ tử đứng chờ đã lâu ở Thí Luyện Trường.
“Chốc nữa bọn họ sẽ dẫn chư vị đến chỗ nghỉ ngơi.”
“Tạ trưởng lão”
“Đa tạ Dung trưởng lão”
Các tán tu trúng tuyển sôi nổi chắp tay cảm tạ.Dung Sơ Thu tiếp tục nói: “Buổi thi đấu đầu tiên sẽ diễn ra vào mười ngày sau, tỷ thí sẽ diễn ra ngay tại Thí Luyện Trường này. Còn về nội dung tỉ thí, ta có thể tiết lộ trước cho mọi người một chút là nó sẽ có liên quan đến tài liệu.”
Nói xong bà dẫn theo các vị chấp sự cùng nhóm nội môn đệ tử đi về hướng sau núi.Trước khi rời đi, Toàn Gia Anh theo bản năng quay lại nhìn đám người.Do tầm mắt của hắn quá mức rõ ràng nên Diệp Tố cũng ngước mắt lên nhìn đệ tử tuổi trẻ tuấn tú đang nhìn mình kia mà hơi hơi nhướng mày, đối phương ngược lại lại chủ động dời ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Cần Loạn Ăn Vạ
Short StoryDiệp Tố xuyên vào một quyển tiểu thuyết tiên hiệp, nàng nhập gia tùy tục, cẩn trọng tu tiên, khi rảnh rỗi thì đi xem nam nữ chủ nói chuyện yêu đương, phân phân hợp hợp. Sinh hoạt của nàng trôi qua có tư có vị, còn có phim thần tượng cẩu huyết để xem...