C55

1K 54 0
                                    

Phi Mã Thú

Xú Phù thật ra bản thân nó không phát ra mùi thối mà là lấy phù chú làm trung tâm, văn vẹo linh khí xung quanh nó, do đó làm cho tu sĩ hoặc yêu thú đứng trong vòng trăm mét rơi vào trạng thái “thối”, nếu nói về bản chất thì phù chú này thật ra giống với ảo thuật của thuật sư hơn là phù thuật, chẳng qua thuật sư không cần dùng vật dẫn trung gian như lá phù.

Công dụng của phù chú này cũng không kéo dài, có câu “Ở lâu nơi có mùi thối, dần sẽ không ngửi thấy thối nữa”, qua một thời gian dài, vô luận là hương vị gì thì tu sĩ hoặc yêu thú đều sẽ quen dần với nó.

Nhưng Xú Phù bất quá là thủ đoạn mà Diệp Tố dùng để che giấu một loại phù chú khác mà thôi.

Quả nhiên, rất nhanh có Thạch Dực phát hiện có điểm gì đó không đúng trên người đồng bạn, nó trừng mắt rít một tiếng dài, bay đến dùng chi trước xé Xú Phù.

Móc vuốt sắt bén của nó rạch rách Xú Phù dễ như trở bàn tay, trong nháy mắt hương vị liền tan đi một ít.

Con Thạch Dực này vỗ cách rít lên một tiếng, phát tín hiệu ra xung quanh, rất mau những con Thạch Dực khác cũng bắt đầu tìm kiếm phù chú trên người đồng bạn, học theo con đầu tiên xé rách Xù Phù.

Mùi thối trong Vực Sâu Vô Tận dần dần biến mất, Chu Vân đứng trong giỏ thấy thế nhắc nhở Diệp Tố: “Xú Phù đã mất hiệu lực rồi.”

Diệp Tố cười nói: “Bây giờ mới là bắt đầu.”

Lúc trước khi vẽ phù, nàng đã cố tình dán hai tờ giấy vàng lại với nhau, tầng trên vẽ Xú Phù, tầng dưới vẽ một loại phù chú khác, chỉ cần Thạch Dực xé tầng phù chú trên thì tầng dưới sẽ được kích phát. Xú Phù không ngừng bị xé rớt, rốt cuộc có Thạch Dực phát hiện ra không đúng, phía dưới của một ít Xú Phù còn có một tầng phù chú, thậm chí còn tản ra một kết giới nhàn nhạt màu trắng.

Tầng kết giới này cũng không quá cứng rắn, hầu như chỉ có thể chống đỡ được tác động của móng vuốt Thạch Dực lúc nó xé Xú Phù, nhưng một khi chúng nó muốn xé luôn cả tầng phù phía dưới thì liền xong đời.

Trong xấp Xú Phù có sáu tờ có che giấu Âm Bạo Phù đột nhiên phát ra âm thanh, công kích Thạch Dực, khiến cho chúng nó mất đi công năng định vị cũng như đảo loạn năng lực nhận biết của chúng.

Những con Thạch Dực đầu tiên phát hiện ra có phù chú ẩn giấu bị âm thanh trực tiếp tấn công, phát ra tiếng thét thê lương, phần đầu đột nhiên nổ tung, máu văng tứ phía.

Đám Thạch Dực vốn tụ lại thành một đoàn thể rắn chắc nay lại không ngừng rít lên từng tiếng sắc nhọn, chạy trốn tán loạn khắp nơi.

Thế nhưng lúc này bốn tờ phù chú khác có che giấu Khóa Phù đột nhiên bắn ra bốn tia sáng mãnh liệt, nối tiếp với nhau tạo thành một kết giới hình kim tự tháp, nhốt toàn bộ Thạch Dực vào trong đó. Một chiêu này đầu tiên công kích đám Thạch Dực, sau đó cắt đường thoái lui của bọn chúng, hoàn mỹ không một vết xước.

Mọi người đứng trong giỏ dù trơ mắt nhìn Thạch Dực lúc trước vốn còn chen chút thành một khối đá to thì nay lại điên cuồng tản ra muốn chạy trốn, thế nhưng phía trước là Khóa Phù, phía sau là Âm Bạo Phù, kết cục chỉ có một là đâm vào kết giới đến chết hoặc là chịu không nổi âm thanh công kích, nổ thành huyết hoa, thậm chí còn có Thạch Dực trở nên cuồng loạn, trực tiếp há miệng cắn đồng bạn kế bên, tàn sát nhau không còn một mảnh.

Không Cần Loạn Ăn VạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ