Viện tử nơi Ngô Kiếm Phái đang tạm trú.
Mọi người đi theo Chu Vân và Mã Tòng Thu vào phòng Từ Trình Ngọc.
Từ Trình Ngọc bị thương không nhẹ, ngực hắn lãnh trọn đạo kiếm ý đó của Lục Trầm Hàn, thậm chí khi Mã Tòng Thu phi thân lên đỡ thì cũng bị đẩy lùi về sau không ít, có thể thấy được Lục Trầm Hàn cơ hồ muốn mạng của Từ Trình Ngọc. Cũng may trong Côn Luân có không ít y tu, cộng với lúc ấy nhờ Tân Thẩm Chi xuất hiện truyền linh lực vào giúp hắn duy trì linh phủ nên có thể cứu trị kịp thời.
Khi đoàn người Diệp Tố bước vào thì Từ Trình Ngọc cũng vừa mới tỉnh lại không lâu, nhìn thấy bọn họ thì gương mặt tái nhợt liền nở nụ cười: “Mọi người thi đấu thế nào?”
“Muội vào được nhóm tám người đứng đầu.” Chu Vân cúi đầu nói. “Có thể đại diện Ngô Kiếm Phái đi Luân Chuyển Tháp, muội phải vui mừng mới đúng.” Từ Trình Ngọc nghiêm túc nói.
Chu Vân ‘ Dạ ’ một tiếng, dùng sức trợn tròn mắt, nỗ lực khiến chính mình khôi phục vẻ mặt bình thường, ngẩng đầu nói: “Muội vui mà!” Từ Trình Ngọc hỏi Diệp Tố: “Còn có ai tiến vào nhóm tám người nữa không?”
“Thiên Cơ Môn vào ba người, Ngũ Hành Tông Liên Liên, Hợp Hoan Tông Mai Cừu Nhân, Vạn Phật Tông Cốc Lương Thiên, Côn Luân Lục Trầm Hàn.” Diệp Tố nói. Từ Trình Ngọc nhìn Nhan Hảo đứng gần đó không có chút buồn rầu nào: “Cô không vào nhóm tám người sao? Đối thủ là ai vậy?”
“Đụng phải Diệp Tố.” Nhan Hảo không thèm để ý phất phất tay, “Ngày mai vẫn còn cơ hội.”
“Những người thua khác không mạnh sao?” Từ Trình Ngọc thấy nàng nhởn nhơ như vậy thì trong lòng liền có suy đoán. “Cũng không hẳn, Côn Luân Hồng Vĩnh Dạ tuy rằng khó giải quyết nhưng hôm nay sư huynh ta mới thắng hắn.” Nhan Hảo nhìn sang Lữ Cửu bên cạnh, “Hy vọng ngày mai chúng ta có thể gặp nhau ở trận cuối cùng.” Lữ Cửu ôm kiếm gật đầu: “Mong là vậy.”
“Mà có chuyện này huynh chưa biết.” Nhan Hảo đi đến trước giường Từ Trình Ngọc, ý cười trên mặt đều không giấu được, “Thì ra Ninh Thiển Dao nàng ta có rất nhiều pháp bảo lợi hại, hôm nay còn lấy ra cả Nặc Linh Châu, kết quả bị một chân của Du Phục Thời đạp nát.” Từ Trình Ngọc kinh ngạc: “Ninh Thiển Dao đối chiến Du công tử ư?” Hắn có thể tưởng tượng được tâm tình của Ninh Thiển Dao, mặc cho ai đối đầu với Du công tử thì cũng đều sẽ sinh ra một cảm giác bất lực.
“Cô vui vẻ như vậy, không sợ đắc tội Ninh Thiển Dao à.” Liên Liên dựa lưng vào một cây cột gần đó nói, “Nàng ta hiện tại là hương bánh trái thơm lừng đấy.” Nhan Hảo nhếch miệng: “Huyền Âm chi thể đối với Hợp Hoan Tông chúng ta cũng vô dụng mà thôi, chúng ta chẳng sơ múi gì được chỗ nàng ta cả.”
“Huyền Âm chi thể……” Suy nghĩ của Từ Trình Ngọc xoay chuyển vài vòng, “Ninh Thiển Dao là Huyền Âm chi thể?” Nhan Hảo gật đầu: “Huynh bỏ lỡ không ít tin tức sốt dẻo đâu, tên Giản Hồ kia thì ra là một con Cửu Vĩ Hồ, sư phụ ta nói hắn còn là một Yêu Vương, sắp tới sẽ đến Vạn Phật Tông dưỡng thương.”
“Yêu, Yêu Vương?” Lữ Cửu khiếp sợ, nàng chỉ là một tán tu, trước giờ cũng chỉ biết về yêu qua thoại bản, trong đó nhiều nhất là kể về những mối tình trắc trở của hồ yêu và tu sĩ nhân tộc. Ngày hôm qua đã đủ kinh ngạc, không ngờ tới Giản Hồ không những là một con Cửu Vĩ Hồ mà còn là Yêu Vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Cần Loạn Ăn Vạ
Short StoryDiệp Tố xuyên vào một quyển tiểu thuyết tiên hiệp, nàng nhập gia tùy tục, cẩn trọng tu tiên, khi rảnh rỗi thì đi xem nam nữ chủ nói chuyện yêu đương, phân phân hợp hợp. Sinh hoạt của nàng trôi qua có tư có vị, còn có phim thần tượng cẩu huyết để xem...