Bên trong Quy Tông thành, người qua lại trên đường ít ỏi, có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Các tu sĩ không dám tùy ý đi loạn, bọn họ sớm nghe nói linh lực tu sĩ các phương đều bị hấp thu, cảnh giới càng cao, lực lượng hao hụt càng rõ, nhưng cũng có vài nơi lại thập phần náo nhiệt.
Bên trong thành các khách điếm đều đầy khách trọ. Họ đều là tu sĩ các nơi khác tìm đến, nói đúng hơn là đi lánh nạn.
"Hay là các ngươi đến Ngũ Hành Tông ở tạm." Liên Liên nói với ba người Diệp Tố.
Diệp Tố cự tuyệt: "Chúng ta đi trước, tìm xem có bí cảnh nào ở hướng này ko."
"Được rồi, vậy bọn ta về tra tông sử, nếu có tin gì, sẽ lập tức liên hệ với ngươi." Liên Liên nói.
Diệp Tố mang theo hai vị sư đệ khắp nơi hỏi thăm hướng đông bắc có bí cảnh nào xuất hiện ko, biết được quả thật có không ít bí cảnh mở ra, bất quá hiện tại không có tu sĩ nào dám tới gần, sợ sẽ bị hút hết linh lực.
"Người Ngô Kiếm Phái có phải ở gần đây ko?" Dịch Huyền hỏi Diệp Tố, hắn nhớ rõ trước đó tông chủ Ngô Kiếm Phái nói muốn đi Hoang thành xem thử.
"Chắc là vậy." Diệp Tố nhớ lại trước đây ở Hoang Thành bí cảnh, nàng cùng Du Phục Thời đi vào, lúc ấy những khu vực khác cũng không có gì đặc biệt, ấn tượng sâu nhất chính là sự việc phát sinh trong rừng bia đá.
Dịch Huyền truyền tin cho nhị sư phụ của hắn, Tân Thẩm Chi lập tức phản hồi.
"Đồ đệ?" Tân Thẩm Chi ngây dại nhìn chằm chằm hoa lan giữa mi tâm Dịch Huyền. "Ngươi...... Hoa hòe loè loẹt, cũng khá đẹp đó."
Dịch Huyền: "...... Nhị sư phụ, tông chủ có phải đã đi Hoang Thành bí cảnh ko?"
Tân Thẩm Chi thấy Dịch Huyền hỏi chính sự, cũng thu lại ánh mắt tò mò, xoay chuyển truyền tin ngọc điệp, cho hắn nhìn hoàn cảnh chung quanh: "Ta ở ngay bên ngoài Hoang Thành bí cảnh, tông chủ vào trong rồi."
Dịch Huyền xoay qua nhìn Diệp Tố, nàng liền đi tới hỏi Tân Thẩm Chi: "Ngoại trừ bên ngoài Hoang Thành bí cảnh và một tiểu bí cảnh khác, còn có bí cảnh nào khác thường ko?"
"Bí cảnh khác?" Sắc mặt Tân Thẩm Chi không tốt lắm, "Khác thường? Phía Đông tạm thời không có, nhưng ở các hướng khác liên tục có bí cảnh xuất hiện, bên trong linh khí đều biến mất."
Diệp Tố vừa nghe liền minh bạch, nàng lo nhất chính là linh khí trong bí cảnh bị dòm ngó.
Bên trong bí cảnh, linh khí dày đặc, trong một số bí cảnh còn có thiên tài địa bảo, linh khí ẩn chứa càng khỏi phải nói, hiện giờ bí cảnh ở các phương dần dần bị buộc xuất hiện, chỉ sợ linh khí bên trong sẽ từ từ bị hấp thu đến cạn kiệt.
Chỉ là không biết trận pháp hấp thu linh khí muốn cung cấp nuôi dưỡng cho ai.
Sau khi nói chuyện cùng nhị sư phụ xong, Dịch Huyền đóng lại truyền tin ngọc điệp, nhìn về phía Diệp Tố: "Đại sư tỷ, bây giờ chúng ta đi đâu?"
"Nếu tháp linh có khả năng ở hướng đông bắc, trước tiên chúng ta lấy Quy Tông thành làm trung tâm, đi thẳng về hướng bắc, xem thử có phát hiện gì ko." Diệp Tố cũng không có manh mối nào, lối lên tầng thứ chín nàng còn chưa thấy, lại càng không biết tháp linh là cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Cần Loạn Ăn Vạ
Short StoryDiệp Tố xuyên vào một quyển tiểu thuyết tiên hiệp, nàng nhập gia tùy tục, cẩn trọng tu tiên, khi rảnh rỗi thì đi xem nam nữ chủ nói chuyện yêu đương, phân phân hợp hợp. Sinh hoạt của nàng trôi qua có tư có vị, còn có phim thần tượng cẩu huyết để xem...