C62

941 59 1
                                    

Nghịch chuyển Sinh Tử Trận

Vẻ mặt Đồ Thế bình tĩnh bảo Diệp Tố đi xuống.

Diệp Tố điều khiển kiếm hạ xuống đất, nhíu mày nhìn Trình Hoài An và Liên Liên đã được Đồ Thế phong bế tâm mạch linh phủ, lúc vẽ phù họa lên những tấm bia đá trước đó tuy rằng có chút cố sức nhưng chưa từng khiến bọn họ chịu thương nặng như vậy.

“Đây là trận trung trận, kết hợp giữa phù trận và pháp trận, có hai mắt trận, một ở phía tây một ở trung tâm.” Đồ Thế tay cầm pháp trượng, bình tĩnh nói, “Các bia đá ở phía tây trước đó đã đứt gãy tám, chín phần, sát khí của trận toàn bộ đã tụ về đây, đại hung.”

“Đồ tiền bối, vậy chúng ta phải giải quyết như thế nào?” Từ Trình Ngọc hỏi.

“Trận này đã chết, trừ phi có Độ Kiếp đại năng ở đây bổ khuyết những phù văn này, nếu không người bình thường động vào thì chỉ có một con đường chết.” Đồ Thế nhìn về phía Diệp Tố nói, “Cách giải quyết duy nhất đó là sau khi ta loại bỏ sát khí ở pháp trận phía tây, ngươi cùng hai người bọn họ nhanh chóng tu bổ phù văn trên những tấm bia ở phía tây và cả tấm bia ở trung tâm kia để mở ra hai mắt trận, nghịch chuyển sinh tử trận, lúc đó mới có thể rời khỏi đây.”

Từ Trình Ngọc nghe vậy thở dài một hơi nhẹ nhõm, vẫn còn có biện pháp để ra ngoài.

Đồ Thế không lập tức bắt đầu loại trừ sát khí ở pháp trận phía tây mà trước chờ Trình Hoài An cùng Liên Liên chữa thương, nhìn bọn họ ăn xong đan dược lúc này mới hỏi Diệp Tố:

“Ngươi có chủy thủ không?”

“Có.” Diệp Tố từ túi Càn Khôn lấy ra một thanh chủy thủ, đưa cho ông.

“Có gương không?”

“Cũng có.”

Đồ Thế cũng không kinh ngạc chút nào: “Nếu nói về đồ vật thì không ai có nhiều bằng luyện khí sư các ngươi.”

Ông ngồi xếp bằng xuống đất, đặt gương lên đùi, sau đó một tay nắm lấy tóc, một tay dùng chủy thủ cắt đi từng nhúm tóc một.

Lặp đi lặp lại như thế, Đồ Thế xử lí hết mái tóc hoa râm rối xù với chòm râu dài thượt của mình, lộ ra một gương mặt thanh niên anh tuấn.

Ngay cả trước giờ chỉ lo ngủ gà ngủ gật như Du Phục Thời cùng quay đầu qua nhìn ông thì mấy người Diệp Tố càng không thể không nhìn chằm chằm.

Đồ Thế đứng lên, trả lại chủy thủ và gương cho Diệp Tố.

“Đây là?” Diệp Tố mở ra túi đồ mà ông đưa qua, trong túi ngoài chủy thủ và gương còn có một chồng bút ký được đính lại thành quyển ngay ngắn, nàng ngước mắt nhìn Đồ Thế, hỏi.

Đồ Thế rất kiêu ngạo nói: “Đây là những pháp trận mà ta đã nghiên cứu ra được trong hơn hai trăm năm bị kẹt ở đây, chúng có thể đối kháng với pháp trận của Vạn Phật Tông đấy, pháp trận ở mấy tờ cuối cùng chính là được tạo từ linh cảm đến pháp trận ở rừng bia đá này.”

Ông dừng một chút, lại nói: “Ân tình của sư tổ ngươi ta còn chưa kịp báo, này bút kí này đưa cho ngươi cũng xem như là trả nợ ân tình năm ấy.”

Không Cần Loạn Ăn VạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ