Du Phục Thời vừa bỏ quyền xong lần thứ hai thì tên của Diệp Tố liền nhảy lên vị trí cuối cùng của tấm bia đá, cùng lúc đó tiếng chuông báo hiệu vòng sơ loại kết thúc cũng vang lên.
—— kết thúc.
“Lên, lên rồi!” Tây Ngọc vỗ vỗ bả vai Minh Lưu Sa đứng bên cạnh, hưng phấn nói.Hạ Nhĩ lau lau hốc mắt không có giọt nước mắt nào: “Thật không dễ dàng mà.”
Chu Vân: “……Ngươi nói ai không dễ dàng?”Không thấy tu sĩ chủ trì mặt đều tái luôn rồi sao? Còn ở đây đổ dầu vào lửa.
Vòng sơ loại hằng năm như thế này, số người tham gia rất đông đảo, có vài tông môn vì muốn có nhiều đệ tử của mình có thể lọt vào bảng một ngàn người nên sẽ sắp xếp các đệ tử giả đấu để tăng điểm, chuyện này đến cuối cùng người có hại nhiều nhất chính là tán tu. Bất quá trên các lôi đài hỗn đấu cũng có không ít tán tu kết đồng minh, nhưng mà trắng trợn công khai giả đấu như hai người này thì tu sĩ chủ trì vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy!
Không đúng, còn không tính là giả đấu, vì bọn họ có đánh nhau chiêu nào đâu!Vị này thậm chí còn chưa đi đến trung tâm của lôi đài, chỉ mới nhảy lên nhảy xuống bậc thang lên lôi đài thôi mà đã bỏ quyền hai lần!
“Các ngươi được lắm!” Tu sĩ chủ trì hung hăng chỉ vào Du Phục Thời cùng Diệp Tố nói, “Ngông nghênh tự đại, không thèm giả vờ giả vịt luôn đúng không!”
“Theo quy định thi đấu, bỏ quyền là hành vi chính đáng.” Từ Trình Ngọc từ đối diện đi tới nói. Tu sĩ chủ trì nhìn Từ Trình Ngọc, hiển nhiên nhận ra đây là đại đệ tử của Ngô Kiếm Phái: “Nhưng hắn bỏ quyền tới hai lần!”
“Trong quy định cũng không nói là không thể bỏ quyền nhiều lần.” Từ Trình Ngọc nhìn thấy Diệp Tố thành công nằm trong một ngàn cái tên đầu tiên liền thở dài một hơi nhẹ nhõm, mấy ngày này hắn cùng mấy người Dịch Huyền hối hận lúc trước chen lên cái lôi đài hỗn đấu đó, mọi người còn sợ sau vòng sơ loại kết thúc nàng mới tỉnh lại.“Tóm lại, loại hành vi này quá đáng giận!” Tu sĩ chủ trì nói, hắn nhất định phải bẩm báo trường hợp này lên trên! Nhất định phải ngăn chặn tình huống giống vậy xuất hiện ở những vòng sơ loại các năm sau.Bọn họ dám ngay cả giả đấu cũng không thèm giả!
“Được rồi.” Một trưởng lão Ngô Kiếm Phái từ xa ngự kiếm tới, “Vẫn nằm trong quy tắc, không tính là phạm quy.”
“……Nhưng những người này sẽ đi tham gia đại bỉ.” Tu sĩ chủ trì vẫn không muốn bỏ qua, mở một con mắt nhắm một con mắt thì thôi đi nhưng cũng không thể quá phận như thế.“Người bỏ quyền đang là hạng nhất trên tấm bia đá.” Trưởng lão kéo vị tu sĩ chủ trì qua một bên thấp giọng nói, “Còn người đứng trên lôi đài chính là người tháng rồi đã nổ bay một cái lôi đài đó.”Tu sĩ chủ trì sửng sốt, ông cũng là một trong những người có mặt ở lần ầm ĩ đó, thấp giọng hỏi lại: “Là cô nương đó sao?”
“Đúng vậy, ông đã yên tâm chưa? Vẫn mạnh hơn những người khác nhiều, ít nhất sẽ không làm phương đông mất mặt.” Vị trưởng lão nói.
Tông môn đại bỉ không chỉ là cuộc tỉ thí để đánh giá thực lực giữa các tông môn mà còn liên quan đến thanh danh của bốn phương đông, tây, nam, bắc. Tỷ như phía tây có Vạn Phật Tông cùng với đệ nhất kiếm tu tông môn – Côn Luân, thế nên dẫn tới các tu sĩ ở phía tây thường sẽ có địa vị danh khí cao hơn các tu sĩ xuất thân từ ba phương còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Cần Loạn Ăn Vạ
Short StoryDiệp Tố xuyên vào một quyển tiểu thuyết tiên hiệp, nàng nhập gia tùy tục, cẩn trọng tu tiên, khi rảnh rỗi thì đi xem nam nữ chủ nói chuyện yêu đương, phân phân hợp hợp. Sinh hoạt của nàng trôi qua có tư có vị, còn có phim thần tượng cẩu huyết để xem...