Sau khi trầm mặc một lúc, Nhan Hảo bỗng nhiên tuôn ra một câu: “Tụi con đi cấm địa.”
“Mấy đứa đi……” Ngô Nguyệt nói được một nửa chợt phản ứng lại, “Cấm địa?!”
Nhan Hảo gật đầu nghiêm túc nói: “Cấm địa.”
Ngô Nguyệt đánh giá đệ tử của mình từ đầu xuống chân, tay chân đầy đủ, sắc mặt hồng nhuận, cảnh giới ổn định, bà xoay người nửa nằm trên ghế mềm: “Hai đứa đi cấm địa một chuyến, sau đó đủ chân đủ tay ra tới?”
“Dạ thật đó sư phụ.” Nhan Hảo giơ tay lên nói, “Tụi con còn dạo một vòng trong cấm địa.”
Ngô Nguyệt nghe lời này thì bị tức đến bật cười: “Trước kia có nhiều chấp sự Hóa Thần kỳ được phái vào đó như vậy mà kết cục đều chết hết, hai đứa một đứa Nguyên Anh một đứa Kim Đan, đi vào, còn dạo một vòng nữa hả.”
Đại khái là Ngô Nguyệt cảm thấy phản ứng của bản thân có chút thái quá, bà dừng một chút lại hạ giọng nói: “Có thể là pháp trận đã truyền tống hai đứa đến nơi nào đó thôi.”
Nhan Hảo cúi đầu mở túi Càn Khôn, lấy ra một đống thú đan lục giai: “Sư phụ, người xem”
Ngô Nguyệt nhìn đống thú đan đủ màu trong tay đồ đệ: “?”
Nhan Hảo giơ túi Càn Khôn lên: “Trong này còn một đống nữa.”
Ngô Nguyệt: “……”
Trong nháy mắt đó, tông chủ Hợp Hoan Tông cho rằng mình bị hoa mắt rồi, nếu không sao bà lại nhìn thấy đồ đệ mình cầm một đống lục giai thú đan trong tay.
“Hai đứa ở trong cấm địa giết nhiều lục giai yêu thú như vậy ư?” Ngô Nguyệt hoảng hốt hỏi.
“Dạ không, tụi con câu lên.” Nhan Hảo lắc đầu.
Ngô Nguyệt: “…… mi nói câu nào ta cũng nghe không hiểu hết.”
Vì thế Nhan Hảo kể lại từ đầu tới đuôi những chuyện nàng cùng Diệp Tố đã trải qua trong cấm địa, câu chuyện khiến cho người có kiến thức rộng rãi như tông chủ Hợp Hoan Tông cũng không thể không sửng sốt, thường phải hớp một ngụm trà để bình tĩnh lại.
“Sư phụ, nếu chỉ có một mình con ở trong cấm địa thì phỏng chừng cũng sẽ giống mấy người trước kia, có đi mà không có về.” Nhan Hảo cảm thấy thật may mắn, nếu nàng không đi cùng Diệp Tố thì bản thân vẫn sẽ đi con đường đó, nhất định cũng sẽ phát hiện ra pháp trận có phủ ảo thuật trên thân cây.
Với cảnh giới Nguyên Anh của nàng, ở bên trong sợ chưa đến ngày thứ hai thì đã thân vẫn đạo tiêu.
“Khó trách.” Ngô Nguyệt rốt cuộc hiểu rõ, “Nhiều tu sĩ Hóa Thần kỳ được phái đi như vậy mà tất cả đều chết ở bên trong.”
Nhiều lục giai yêu thú như vậy, hơn nữa còn có Kiến Xanh, Hóa Thần kỳ tu sĩ lợi hại thế nào thì cũng chỉ có một kết cục.
“Không biết ai đã thiết hạ pháp trận đó, thế mà không có người nào phát hiện ra.” Nhan Hảo khó hiểu nói.
“Con và Cừu Nhân tính đến hiện tại là hai đệ tử có thiên phú nhất của nhóm đệ tử Hợp Hoan Tông tham gia đại bỉ.” Ngô Nguyệt nhìn về phía nàng, “Ảo thuật đó hẳn không phải là thuật tu bình thường có thể phát hiện.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Cần Loạn Ăn Vạ
القصة القصيرةDiệp Tố xuyên vào một quyển tiểu thuyết tiên hiệp, nàng nhập gia tùy tục, cẩn trọng tu tiên, khi rảnh rỗi thì đi xem nam nữ chủ nói chuyện yêu đương, phân phân hợp hợp. Sinh hoạt của nàng trôi qua có tư có vị, còn có phim thần tượng cẩu huyết để xem...