C64

1K 56 4
                                    

Sát khí

Hoàng Nhị Tiền không có tiền, thậm chí còn thiếu một đống nợ.

“Các ngươi ở Hoang Thành bí cảnh cũng bị cướp sao?” Khuôn mặt Hoàng Nhị Tiền trên truyền tin ngọc điệp nhăn nhó.

“Cũng? Ngươi bị cướp à?” Diệp Tố kinh ngạc, từ trước đến nay không phải Hoàng Nhị Tiền tiến vào bí cảnh chỉ chăm chăm nhân lúc người ta cháy nhà mà đi hôi của, hét giá lên trời thôi sao?

“Đừng nhắc nữa, cô có nghe nói qua Băng Dương bí cảnh không, ta đã đi vào đó.” Hoàng Nhị Tiền vươn ngón tay ra đếm đếm, “Côn Luân Phái, Ngô Kiếm Phái, Vạn Phật Tông, Hợp Hoan Tông, còn có Ngũ Hành Tông cùng Đan Tông, phàm là chỉ cần tông môn có chút danh tiếng đều phái đệ tử đi vào, còn chưa kể các môn phái nhỏ cùng với tán tu, cả cái bí cảnh chật ních.”

Diệp Tố gật đầu: “Cho nên ngươi vốn định vào đó đục nước béo cò, kết quả không kiếm được đồng nào còn bị đánh cướp.”

“……” Hoàng Nhị Tiền đau khổ trầm mặc.

Diệp Tố lại hỏi: “Ngươi bị ai đánh cướp?”

“Hợp Hoan Tông.” Hoàng Nhị Tiền nhắc tới chuyện này liền tức muốn xì khói, “Bất quá chỉ là thuận tay mang ta một đoạn đường đi ra ngoài, vậy mà bọn họ nói ta quá xấu, phải nộp phí người xấu! Nếu không phải do quyển trục của ta bị yêu thú đoạt mất thì còn lâu ta mới cầu bọn họ.”

“Quyển trục bị yêu thú đoạt mất?” Diệp Tố như nhớ tới cái gì, nhíu mày hỏi, “Trong bí cảnh có yêu thú đã khai trí rồi sao?”

“Ta cũng không biết, con súc sinh lông lá đó nhảy quá nhanh nên ta không thấy rõ.” Hoàng Nhị Tiền đau lòng vuốt ngực, “Quyển trục đó chính là bảo bối gia truyền cuối cùng của Văn Đông tài liệu hành.”

Hắn lúc ấy quả thật xui tận mạng, bởi vì trong Băng Dương bí cảnh có rất nhiều bảo vật bí kíp nên hắn một bên vừa vội vã chào hàng buôn bán một bên cũng thuận tiện thu mua tài liệu tại chỗ nên tiền đem theo đã tiêu không còn bao nhiêu, nào biết sẽ đột nhiên gặp nạn, đang mới lấy ra quyển trục gia truyền chuẩn bị rời đi thì lại bị đoạt mất.Hắn thiếu chút nữa không còn mạng mà ra tới, cuối cùng phải mặt dày mày dạn cầu đệ tử Hợp Hoan Tông dẫn theo hắn thoát ra ngoài, vì thế nên chút linh thạch còn sót lại trên người cũng vỗ cánh mà bay.

“Con yêu thú đó có màu gì? To khoảng bao lớn?” Diệp Tố hỏi.

“Màu trắng, cũng không lớn lắm, nó nhảy thoắt một cái liền đoạt mất quyển trục của ta rồi.” Hoàng Nhị Tiền nhắc tới nó thì hai mắt lại muốn nổi lửa, “Súc sinh đó tính ra mắt nhìn đồ cũng không tồi.”

Diệp Tố nhủ thầm, mắt sao có thể không tốt cho được, đó là Hồ Vương.

Trong nguyên tác Hồ Vương tặng không ít bảo vật cho Ninh Thiển Dao, trong đó có một cái quyển trục Vạn Cảnh Thông, đó chính là đạo cụ quan trọng giúp nàng ta tìm được đường sống trong chỗ chết không ít lần, nhưng trong sách lại không viết Hồ Vương từ đâu có được mấy thứ này.Mãi cho đến vừa rồi Diệp Tố mới nhớ ra quyển trục trong tay Hoàng Nhị Tiền có tác dụng y như đúc với quyển trục Vạn Cảnh Thông. Thế nên là trong nguyên tác quyển trục Vạn Cảnh Thông cũng là do Hồ Vương đoạt từ trong tay Hoàng Nhị Tiền?Nếu nàng có thể luyện chế ra được một pháp khí giống quyển trục đó thì có lẽ Đồ tiền bối đã không phải chết.

Không Cần Loạn Ăn VạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ