C41

1.1K 66 0
                                    

Văn Đông tài liệu hành

Diệp Tố vừa dứt lời, không đến một khắc sau toàn bộ bí cảnh bắt đầu sụp đổ, tất cả tu sĩ bị bắn ra ngoài.

Vừa ra tới Từ Trình Ngọc lại phun ra một búng máu, tu sĩ đột phá cảnh giới thất bại bị thương tổn tuyệt đối không nhẹ, thậm chí nếu tâm cảnh bị hao tổn thì về sau sẽ rất khó để tiến giai.

“Đại sư huynh!” Chu Vân nôn nóng hô lên.

Từ Trình Ngọc giơ tay lau đi vết máu bên môi, quét mắt nhìn chung quanh có không ít tu sĩ cũng bị bắn ra tới, nhìn Diệp Tố nói: “Chúng ta trước rời khỏi đây đi.”

……Đoàn người trở lại chỗ ở ở Tập Đông Thành, Diệp Tố đứng ở mép giường, rũ mắt nhìn chằm chằm Du Phục Thời vẫn còn đang hôn mê, hắn nằm đó không có bất luận phòng bị gì, tóc dài tán loạn trên giường, từ lúc đó đến nay vẫn chưa từng tỉnh lại nhưng hô hấp vẫn còn ổn định.Du Phục Thời nhân vật này chưa bao giờ xuất hiện qua trong nguyên tác, nhưng hắn không chỉ có Thiên Cơ Lệnh mà còn biết phải bỏ Địa Huyễn Liên lên Tứ Lăng Địa Tạng Pháp Trượng, rốt cuộc thân phận của hắn là gì? Hắn đang mưu đồ gì với Thiên Cơ Môn?Một lúc sau nàng bỗng nhiên duỗi tay đến phần cổ thon dài của hắn, hơi dùng sức bóp lấy.

“Đại sư tỷ.” Hạ Nhĩ đẩy cửa bước vào, “Đây là y tu Mã đạo hữu mời tới, thuận tiện đến xem cho tiểu sư đệ.”

“Từ Trình Ngọc sao rồi?” Diệp Tố làm như không có việc gì rụt tay lại, tránh sang một bên, “Làm phiền y tu.”

Hạ Nhĩ nói: “Có thương tích, bất quá tâm cảnh không bị hao tổn, kết thành Nguyên Anh cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.”

Diệp Tố gật đầu, tâm cảnh không bị hao tổn là rất may mắn rồi.Y tu kiểm tra Du Phục Thời một lượt cuối cùng nói: “Không có vấn đề gì lớn, chỉ là cạn hết linh lực, nghỉ ngơi một thời gian là được.”

“Tiểu sư đệ có linh lực sao?” Hạ Nhĩ đứng ở bên cạnh nói thầm một câu, ngày thường chưa bao giờ thấy tiểu sư đệ tu luyện, ngay cả đại sư tỷ cũng không quản được hắn.“Đệ ở đây trông chừng đệ ấy.” Diệp Tố nói với Hạ Nhĩ, “Ta qua thăm Từ Trình Ngọc.”

Bên kia Từ Trình Ngọc cũng đang nghe Chu Vân kể lại mọi chuyện xảy ra sau khi hắn và Mã Tòng Thu nhập định, biết được lúc ấy trong mắt cảnh chỉ còn hai người các nàng là thanh tỉnh.“Diệp Tố đứng yên trên đài sen thật lâu.” Chu Vân hơi có chút nghi hoặc nói, “Sau đó không biết nàng ấy ngồi xổm xuống làm gì đó rồi lại lấy Địa Huyễn Liên bỏ lên Tứ Lăng Pháp Trượng, mắt cảnh liền ngừng hấp thu linh lực của mọi người.”Mã Tòng Thu nhớ lại: “Đây không phải là lời của Du Phục Thời nói đó sao? Lúc ấy có phải hắn đang ám chỉ chuyện gì đó đúng không?”

“Không phải.” Thanh âm của Diệp Tố từ ngoài cửa phòng truyền đến, ba người nhìn sang thì thấy nàng đẩy cửa bước vào.Từ Trình Ngọc nửa ngồi trên giường, gật đầu với Diệp Tố: “Du đạo hữu vẫn ổn chứ?”

“Không có gì đáng ngại.” Diệp Tố kéo ghế ra ngồi vào bàn, “Trên đài sen có trận pháp, ta không hiểu rõ lắm nên chỉ đành đánh cuộc mình có thể phá vỡ trận thế.”

Không Cần Loạn Ăn VạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ