Ba vị Độ Kiếp đại năng của Vạn Phật Tông đồng thời xảy ra chuyện khiến cả tu chân giới khiếp sợ, trong một thời gian ngắn mọi người ở các thành trấn hoảng loạn không thôi, ai cũng không nghĩ tới ma vật có thể lặng yên không một tiếng động giết chết đại năng Độ Kiếp với lực lượng gần nhất với Thần.
Phải biết rằng những bế quan đại năng đó chính là át chủ bài cuối cùng của tu chân giới, giống như Chính Sơ tôn nhân của Côn Luân vừa xuất quan không lâu trước kia, thậm chí không đụng đến kiếm, chỉ dùng thanh âm liền có thể giết chết được ma vật, uy áp dọa chạy cả Ma Tôn.
Những đại năng đó thường xuyên bế quan là vì nếu bọn họ ở bên ngoài quá lâu sẽ có khả năng có độ kiếp lôi giáng xuống, một khi độ kiếp không thành thì sẽ thân vẫn đạo tiêu.
Nếu không nắm chắc mười phần thì bọn họ sẽ không mạo hiểm phi thăng.
"Nghe nói tên tân Phật Tử đó vì muốn biểu hiện lòng quy phục với Ma Chủ nên trộm nghịch chuyển trận pháp của các sư tổ hắn, khiến ba vị đại năng chết vô thanh vô tức."
"Thật vậy sao? Sao ba đời Phật Tử Thánh Nữ gần nhất của Vạn Phật Tông đều liên tiếp xảy ra vấn đề vậy?"
"Đương nhiên là thật, bởi vì đại trận bị nghịch chuyển nên lực lượng của ba vị đại năng bị Ma Chủ hút khô rồi!"
"Haiz, tu chân giới chúng ta lại mất đi ba vị đại năng bảo hộ."
"Vạn Phật Tông vẫn còn đệ tử tồn lại ít nhiều cũng nhờ Ninh Thiển Dao và Giản Hồ đấy."
"Hai người đó là ai? Nghe tên có chút quen tai."
"Ninh Thiển Dao là một trong mười người đứng đầu tông môn đại bỉ lần trước, còn Giản Hồ......nghe nói là Yêu Vương."
"Mọi người mau tới xem! Tông chủ Vạn Phật Tông phát ra lệnh truy nã, phàm là ai cung cấp đầu mối về tân Phật Tử đều có thể lãnh mười vạn thượng phẩm linh thạch tiền thưởng."
Bất luận đi đến đâu đều có thể nghe thấy các tu sĩ túm tụm bàn luận về chuyện này, Cốc Lương Thiên nhìn bảng bố cáo xong liền xoay người kéo mũ áo choàng xuống thấp hơn, che kín mặt của bản thân, lặng yên rời khỏi đám người.
Trước khi rời khỏi Vạn Phật Tông hắn đã dập tắt mệnh đèn của chính mình, cũng phá hủy tất cả các đồ vật có thể khiến Vạn Phật Tông lần tìm tới, sau đó mới trốn đi.
Hiện giờ lệnh truy nã được bố cáo khắp nơi, hắn vừa không biết ảo thuật, cũng không có phù chú gì lợi hại, trong tay chỉ có pháp trượng và tràng hạt nhưng chỉ sợ vừa lấy ra tới thì đối phương liền sẽ biết hắn là ai.
Cốc Lương Thiên đứng trong một con hẻm nhỏ hẹp, ngửa đầu nhìn trời cao, đã nhiều ngày qua hắn luôn suy nghĩ vì sao mọi chuyện lại đi đến bước hiện tại.
"Quả nhiên là ngươi."
Cốc Lương Thiên giật bắn mình quay đầu lại thì thấy ở đầu hẻm có một người đang đứng, không ai khác chính là Lục Trầm Hàn.
"Ta không hề quy phục Ma Chủ." Câu đầu tiên Cốc Lương Thiên hô lên chính là thanh minh cho bản thân, "Ninh Thiển Dao nhìn lầm rồi, ngươi hãy dẫn ta đi gặp Phong Trần đạo nhân, ta có chuyện quan trọng muốn nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Cần Loạn Ăn Vạ
NouvellesDiệp Tố xuyên vào một quyển tiểu thuyết tiên hiệp, nàng nhập gia tùy tục, cẩn trọng tu tiên, khi rảnh rỗi thì đi xem nam nữ chủ nói chuyện yêu đương, phân phân hợp hợp. Sinh hoạt của nàng trôi qua có tư có vị, còn có phim thần tượng cẩu huyết để xem...