Hồ Vương trở lại, vui mừng nhất tất nhiên là Hồ tộc ở núi Thanh Khâu, từ sau khi Hồ Vương mất tích, mấy Yêu tộc khác trước đó bị chèn ép liền lập tức nổi dậy chèn ép ngược lại Hồ tộc, bây giờ Hồ Vương đã trở về, còn tiến giai, bọn họ sẽ có thể khôi phục ngày lành như trước kia nhanh thôi.
Mấy ngày này sau khi biết Ninh Thiển Dao và Hồ Vương có khế ước cộng sinh, cái nhìn của người Hồ tộc về nàng ta phân hóa thành hai luồng ý kiến.
Có tộc nhân cảm thấy Ninh Thiển Dao đã cứu Vương của bọn họ cho nên đối với nàng ta cực kỳ cung kính, nhưng lại có tộc nhân cảm thấy Vương nhiều ra một cái nhược điểm, còn khi không phải chia sẻ cảnh giới của chính mình.
Tuy nhiên dù sao đi nữa thì Hồ Vương đã trở lại, đây đối với núi Thanh Khâu là một chuyện tốt.
"Nếu lúc trước Hồ Vương chỉ còn cách một bước đã trở thành Yêu Chủ, vậy hiện tại chỉ cần tìm các Yêu Vương khác đến công nhận tại Yêu Chủ Thạch một lần nữa hẳn là sẽ được thôi." Đệ tử Thượng Khuyết Tông, Uông Cửu nói, "Tu chân giới còn đang chờ Hồ Vương mở ra đại môn của Yêu giới, suất quân liên thủ với tu sĩ tấn công Ma giới."
"Chuyện đã đồng ý bổn vương nhất định sẽ làm được." Hồ Vương tựa lưng vào ỷ tọa trong đại điện nói.
Lúc trước vốn đã liên thủ được với Hùng tộc và Lang tộc chèn ép được ba tộc khác, thắng lợi đã ngay trước mắt vậy mà lại bị Tàng Thất hủy đi trong phút chốc.
Nhớ tới chuyện này Hồ Vương hận đến ngứa răng, có đôi khi không phải mưu kế của hắn không đủ mà là có nhiều tên Yêu vốn dĩ không có đầu óc, không hề ra bài theo lẽ thường, chỉ biết dùng nắm đấm nói chuyện.
Tuy vậy......Hồ Vương nhìn đảo qua các đệ tử của các đại tông tu chân giới trong đại điện, đến lúc đó cho dù Tàng Thất có lại mò đến thì lợi dụng bọn họ hấp dẫn lực chú ý của Tàng Thất là được.
Tàng Thất thích nhất là mấy món đồ nhỏ của tu chân giới, thường xuyên chạy đến khu tập trung tu sĩ trong Yêu giới dạo qua dạo lại, hiện tại ở đây có một đám đệ tử tu chân giới chân chính, nhất định hắn sẽ cảm thấy hứng thú.
Còn các Yêu vương kia, bất luận thế nào thì cuối cùng bọn họ cũng phải công nhận hắn là Yêu Chủ mà thôi.
......
"Ta không đồng ý." Bên trong địa bàn của Vũ tộc, Khổng Tước Vương trực tiếp hồi tin cự tuyệt Hồ Vương, "Nếu một lần không thành công thì chứng tỏ ngươi không có duyên với vị trí Yêu Chủ."
"Yêu Chủ phải xét ở thực lực." Hổ Vương cũng cự tuyệt, "Mà nói đến cảnh giới thì cũng nên là Hổ Vương ta ngồi vào vị trí đó, dù sao ta cũng chỉ còn cách Độ Kiếp một bước mà thôi."
Năm đó con nối dõi của những Yêu Vương này bị Hồ Vương bắt làm con tin uy hiếp nên bọn họ mới đồng ý trợ giúp Hồ Vương leo lên vị trí Yêu Chủ. Nhưng lần đó sau khi một chân của Tàng Thất đá Hồ Vương mất tích, mấy đứa nhóc cũng được cứu về, những Yêu Vương khác tất nhiên không muốn bị người khác quản chế.
Xà tộc trực tiếp hơn, không hề phản ứng Hồ Vương.
Hồ Vương thấy vậy bèn bày kế, nhân lúc trời tối chạy đến địa bàn của Hổ tộc, hắn nuốt viên đan được được tông chủ Đan Tông cho, yêu lực tăng cao, trực tiếp đơn đả độc đấu với Hổ Vương, còn đoàn người Từ Trình Ngọc thì nhân cơ hội xông vào bắt đi con nối dõi của Hổ tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Cần Loạn Ăn Vạ
Historia CortaDiệp Tố xuyên vào một quyển tiểu thuyết tiên hiệp, nàng nhập gia tùy tục, cẩn trọng tu tiên, khi rảnh rỗi thì đi xem nam nữ chủ nói chuyện yêu đương, phân phân hợp hợp. Sinh hoạt của nàng trôi qua có tư có vị, còn có phim thần tượng cẩu huyết để xem...