C200

1.9K 77 4
                                    

Chúng trưởng lão trăm triệu lần không nghĩ tới pháp khí mà Diệp Tố luyện chế là loại đồ vật này. Bọn họ đều là luyện khí sư, tức khắc ngứa nghề, bắt đầu nghiên cứu bình Tụ Lôi rốt cuộc được tạo như thế nào.

"Tài liệu không phải cực tốt...... Nhưng mà điều chỉnh tỉ lệ đúng nơi đúng chỗ, ko thừa ko thiếu, sao ta lại không nghĩ tới nhỉ!"

"Diệp Tố, ngươi không tồi!"

Trương Phong Phong nhìn kỹ bình Tụ Lôi trong tay, cuối cùng lắc đầu: "Bình Tụ Lôi này không tốt."

"Vì sao thế sư phụ?" Hạ Nhĩ từ đằng sau chạy tới kinh ngạc hỏi, các vị trưởng lão đều cảm thấy pháp khí này cực tốt, vượt qua sức tưởng tượng của bọn họ mà.

Trương Phong Phong lắc đầu nói: "Thứ này yêu cầu phải dùng lôi rèn luyện, nhưng thường nhân chống đỡ lôi kiếp đều phải hao tổn tâm sức, căn bản vô pháp lợi dụng lôi kiếp tiến giai, pháp khí này khó mà luyện chế." Chỉ có nhân tài trời sinh thức hải mới có thể tự tin, dựa vào thần thức dẫn lôi.

Trên thế gian, người có thức hải trời sinh cực hiếm thấy, luyện khí sư có được thức hải trời sinh lại càng hiếm hơn, nói cách khác cơ bản không có người có thể luyện hóa ra bình Tụ Lôi.

Mấu chốt nhất là, cấp bậc bình Tụ Lôi không đủ cao, phía trên chỉ có hơi thở cảnh giới Đại Thừa kỳ.

Không thể luyện chế thăng cấp, cấp bậc lại không đủ cao, tuy rằng có Thiên Đạo chúc nguyện, nhưng cũng chỉ là pháp khí không tồi, không phải Thần Khí.

Trương Phong Phong vừa nói, vừa mở nắp bình Tụ Lôi ra, muốn nhìn thử cấu tạo bên trong, ai dè vừa mở, bên trong liền nhảy ra một đạo lôi lấp loé doạ ông nhảy dựng: "Xoẹt!"

Thứ gì!

Mọi người trong sân cả kinh, tập trung nhìn vào, mới phát hiện là một đạo thiên lôi.

"Hợp Thể kỳ Huyền Thiên lôi?" Hình trưởng lão nhìn thiên lôi màu tím, kinh ngạc nói.

Diệp Tố tiến lên, lấy lại bình Tụ Lôi trong tay Trương Phong Phong, một lần nữa thu hồi đạo lôi định đào tẩu kia, bé lôi này cũng vừa mới tiến giai.

Các trưởng lão ban đầu đều tưởng bình Tụ Lôi được Thiên Đạo chúc nguyện, ko ngờ kỳ thật chân chính đối tượng được chúc chính là đạo lôi này.

"Này......" Trương Phong Phong muốn thu hồi vừa rồi chính mình lời nói, hắn hỏi Diệp Tố, "Đại đồ đệ, bình Tụ Lôi này...... con luyện chế khi nào vậy?"

Diệp Tố hiện giờ tiến giai tới Đại Thừa hậu kỳ, không có khả năng tự phóng ra một đạo Hợp Thể thiên lôi, trừ phi nàng trước kia đã thu qua đạo lôi này rồi.

"Là con luyện chế ra từ trước rồi ạ."

"Nó, nó tiến giai?" Trương Phong Phong nhìn Diệp Tố như nhìn quái vật.

Diệp Tố gật đầu, nàng tính toán mỗi lần tiến giai đều phải tiến hành rèn luyện bình Tụ Lôi, nếu có tài liệu thích hợp còn có thể tùy thời thêm vào, đến lúc đó có lẽ có thể thu thập phi thăng lôi kiếp.

Trong viện, một lần nữa lâm vào trầm tư, bình Tụ Lôi có thể tiến giai, đồng nghĩa với về sau có khả năng thăng cấp, thậm chí có thể trở thành Thần Khí.

Không Cần Loạn Ăn VạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ