Tất cả tu sĩ dự thi đã vào Hỗn Độn Kính, tốc độ dòng chảy thời gian trong và ngoài kính không giống nhau, người nào vào trước cũng sẽ ra ngoài trước.Trên sân thi đấu chỉ còn lại tông chủ của các tông cùng với nhưng tu sĩ đến xem náo nhiệt, lão nhân tóc nâu vung tay lên, mười mấy khối Thủy Vân Kính liền được dựng lên giữa sân, mọi người đều có thể thấy được rõ ràng tình huống bên trong.Minh Lưu Sa cùng với Tây Ngọc, Hạ Nhĩ chen trong nhóm người xem thi đấu, khẩn trương nhìn mấy người Diệp Tố.
“Không hổ là đệ tử Côn Luân, vừa đi vào liền có thể nhanh chóng tập hợp lại.” Tông chủ Thượng Khuyết Tông nhìn tình hình trong kính nói.Trong Hỗn Độn Kính không thể sử dụng truyền tin ngọc điệp, tất cả đệ tử Côn Luân sau khi tiến vào thì liền bắt đầu đánh dấu dọc theo đường đi, bọn họ không ngừng tập trung, đi dần về hướng của Lục Trầm Hàn.
“Đệ tử của các tông môn khác phản ứng cũng không tệ.” Phong Trần đạo nhân vuốt chòm râu bạc trắng nói. Trên thực tế, phàm là tông môn chính quy thì từng tông môn đều sẽ có phương thức liên lạc nội bộ riêng.
“Mấy người Vô Danh Tông đó……Có phải cũng đang tụ lại đúng không?” Tông chủ Hợp Hoan Tông Ngô Nguyệt bỗng nhiên ngồi thẳng dậy nói, bà chú ý thấy những tu sĩ Vô Danh Tông đi vào kính cuối cùng cũng đang không ngừng tới gần nhau. “Hẳn là trước khi vào đã thương lượng trước.” Chu Kỳ cũng không kinh ngạc, lần tông môn đại bỉ nào Vô Danh Tông cũng có mấy nhân vật lợi hại.So sánh ra thì bốn người Thiên Cơ Môn hoàn toàn đang đi loạn tùy duyên.
À, không đúng, Diệp Tố từ sau khi đi vào thì cắm trại luôn ở đầm lầy, chưa từng đi chỗ nào khác. Dịch Huyền thì rơi xuống sơn cốc, đi cả nửa ngày vẫn không đụng tới yêu thú nhưng ngược lại lại gặp được Ninh Thiển Dao mới tiến vào.
“Tiểu sư huynh.” Ninh Thiển Dao nhìn thấy hắn thì gương mặt ngay lập tức muốn nở nụ cười nhưng dường như bỗng nhiên nhớ tới chuyện gì đó, độ cong của môi hạ xuống, nhìn thập phần đáng thương. Dịch Huyền không nhạy bén với những cảm xúc của người khác, hắn sẽ chỉ để ý khi người đó muốn khiêu khích hắn, cho nên chỉ thốt ra một chữ: “Ngũ.”
“Sao cơ?” Ninh Thiển Dao ngẩn người, sau đó mới nhớ ra, miễn cưỡng sửa miệng, “Ngũ sư huynh, chúng ta đi cùng nhau được không?” Dịch Huyền cự tuyệt, hắn chỉ chỉ vào ba chữ “Thiên Cơ Môn” trên đạo bào của mình: “Không giống nhau.”
Ninh Thiển Dao hôm nay mặc một thân bạch y, nhìn thoáng qua còn tưởng là đệ tử Côn Luân.Ninh Thiển Dao hơi hé miệng, cuối cùng nói: “Chúng ta có thể hợp tác.”
“Không cần thiết.” Dịch Huyền vẫn cự tuyệt, tiểu sư muội đã là Nguyên Anh trung kỳ, hắn chỉ mới Kim Đan hậu kỳ đỉnh, gặp phải yêu thú lợi hại thì người có xác suất cao xảy ra chuyện chính là hắn.Nếu tiểu sư muội không cần che chở thì cũng không cần thiết phải hợp tác, hắn còn muốn một mình đối đầu với yêu thú.Sau khi gia nhập Ngô Kiếm Phái thì hắn đều đối chiến với người, rất ít khi được đánh với yêu thú. Dịch Huyền rất muốn biết bản thân hiện giờ đối mặt với yêu thú tứ giai thì sẽ có thể phát huy được đến trình độ nào, ít nhất cũng sẽ đỡ hơn năm đó, một trảo của chúng cũng chịu không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Cần Loạn Ăn Vạ
Short StoryDiệp Tố xuyên vào một quyển tiểu thuyết tiên hiệp, nàng nhập gia tùy tục, cẩn trọng tu tiên, khi rảnh rỗi thì đi xem nam nữ chủ nói chuyện yêu đương, phân phân hợp hợp. Sinh hoạt của nàng trôi qua có tư có vị, còn có phim thần tượng cẩu huyết để xem...