C89

937 58 1
                                    

Không ai dự đoán được Giản Hồ sẽ đột nhiên ra tay, càng không ai nghĩ tới Diệp Tố thế nhưng sẽ xông tới nghênh đón.Một người xếp hạng đệ nhị của tây phương, còn một người là đông phương đệ nhất đếm ngược, dùng chân cũng có thể đoán được ai sẽ thắng.Diệp Tố lại không hề có chút nào sợ hãi, khi chạy về phía Giản Hồ thì nàng cũng nhanh chóng ném ra mấy đạo phù chú.

Hồ Vương là yêu nên ở tu chân giới phải chịu một lượng áp chế tự nhiên, thêm nữa lúc trước hắn bị thương nặng nên cảnh giới bị thụt lùi. Theo cốt truyện của nguyên tác thì nữ chủ Ninh Thiển Dao vô tình nhặt được hồ yêu, lập khế ước yêu thú, từ đó hai bên cùng một cảnh giới, từ Nguyên Anh sơ kỳ tăng lên đến trung kỳ.Giản Hồ lúc này hẳn là đã Nguyên Anh trung kỳ.

“Một chút tài mọn.” Đôi mắt hẹp dài của Giản Hồ nhìn Diệp Tố đầy khinh bỉ, khóe miệng nhếch lên một nụ cười lạnh, mấy lá phù rách cũng muốn đối phó hắn? Đúng là không biết trời cao đất dày.Hắn vung lên một trảo, cách không xé tan những phù chú đang bay tới, đồng thời nhẹ điểm mũi chân nhảy dựng lên, vọt về phía Diệp Tố, linh cầu trong lòng bàn tay còn lớn hơn trước vài phần.Mấy người Từ Trình Ngọc đứng ở lối ra của sân thi đấu từ xa cũng có thể cảm nhận được uy hiếp không nhỏ từ động tác của hắn.

“Huynh không đi hỗ trợ sao?” Liên Liên hỏi Từ Trình Ngọc đứng gần đó.

“Là Diệp Tố chủ động nghênh chiến.” Từ Trình Ngọc ôm kiếm bình tĩnh nói, “Nàng ấy không bao giờ làm chuyện mà bản thân không nắm chắc.”

“Đệ thấy cũng chưa chắc.” Mã Tòng Thu chen vào một miệng, “Đệ thấy trong xương cốt Diệp Tố điên thật sự.”

Lúc này Giản Hồ đã ném linh cầu đến trước mặt Diệp Tố, linh cầu đã đến gần sát trong gang tấc nhưng Diệp Tố lại không hề trốn tránh, chỉ là hai tay nàng bỗng nhiên dang ra hai bên, một đạo pháp trận kim sắc xuất hiện trước mặt, linh cầu đập vào đó lập tức liền biến mất.

“Ơ đâu mất rồi.” Chu Vân trừng lớn đôi mắt nói.

Phía tây, Cốc Lương Thiên tựa hồ nhận thấy được cái gì, hắn dừng lại bước chân, quay đầu nhìn lại sân thi đấu, sau khi thấy rõ đạo pháp trận đó thì lại thu hồi ánh mắt, nâng lên pháp trượng tiếp tục đi ra ngoài.Linh cầu đột nhiên biến mất không thấy bóng dáng tăm hơi, ngay cả Giản Hồ cũng sửng sốt một lát, hắn híp mắt đánh giá Diệp Tố, nàng ta bất quá chỉ mới là Kim Đan sơ kỳ mà thôi. Đôi tay của hắn lại một lần nữa ngưng tụ linh cầu, công kích về phía Diệp Tố.

Diệp Tố không né không tránh, hai tay hợp lại, ngón cái và ngón trỏ chạm nhau để kết trận, sau đó hai tay tách ra kéo sang hai bên, kim quang pháp trận được mở rộng, linh cầu như cũ đụng phải pháp trận liền biến mất.Mọi người xem mà trợn mắt há mồm, đây là trận pháp gì mà lại không khiến các tu sĩ phát hiện bất luận dao động nào.Nhưng mà, trước mặt Ninh Thiển Dao đang đứng cách đó không xa đột nhiên hiện lên một đạo kim quang, quả linh cầu đầu tiên biến mất lúc này một lần nữa lại xuất hiện, tán vào mặt nàng ta.

Phản ứng của Ninh Thiển Dao không tính là chậm, lập tức khởi động linh lực tạo thành vòng bảo hộ, tuy nhiên quả cầu linh lực đó cách nàng ta quá gần, tuy rằng khi linh cầu đánh vào vòng bảo hộ liền vỡ vụn nhưng vòng linh lực của nàng ta cũng bị đánh nát khiến nàng ta bị thương không nhẹ.Này vẫn còn chưa xong, tất cả linh cầu biến mất vừa rồi giờ phút này toàn bộ đều xông ra, đánh về phía Ninh Thiển Dao.

Không Cần Loạn Ăn VạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ