Không biết Lục Trầm Hàn dùng phương pháp gì để truy ra tung tích Cốc Lương Thiên, mấu chốt nhất là hắn thế nhưng áp chế cảnh giới của mình.
"Đại Thừa kỳ?" Cốc Lương Thiên khó tin nhìn Lục Trầm Hàn, "Chỉ trong hai tháng... ngươi sao có thể?"
Hợp Thể kỳ cùng Đại Thừa kỳ, Cốc Lương Thiên đều gặp qua, nên hắn dễ dàng nhận ra uy áp mà Lục Trầm Hàn dùng ép hắn là cảnh giới nào.
Hắn trốn vào Bồng Lai cũng bất quá mới hai tháng, Lục Trầm Hàn lại lặng yên không một tiếng động tiến giai tới Đại Thừa kỳ, phải biết rằng Diệp Tố nhờ ăn quả bồ đề mới lên được Hợp Thể kỳ.
Với tính cách khoe mẽ trước đây của Lục Trầm Hàn, hắn nếu là lên tới Đại Thừa, chắc chắn sẽ la làng cho cả Tu chân giới đều biết.
"Ngươi cũng ăn đan dược?" Cốc Lương Thiên thất vọng nói, "Không nghĩ tới ngươi cũng là loại người này."
"Không cần kéo dài thời gian." Lục Trầm Hàn lạnh lùng nói, "Côn Luân sư tổ ta năng lực siêu phàm, đương nhiên sẽ hỗ trợ ta tăng cảnh giới, chẳng qua ngươi không có phước phần đó thôi."
Vừa dứt lời, Lục Trầm Hàn liền ra tay, hung hăng chỉ huy kiếm ý, một kiếm của Đại Thừa kỳ, Cốc Lương Thiên sao có thể né, liền bị trúng một nhát ở giữa ngực, tức khắc máu nóng phun ra, cơ thể văng xa, đập lên thân cây đại thụ.
Cốc Lương Thiên ngã bò dưới đất, trong tay gắt gao nắm pháp trượng, gắng gượng đứng lên, lại ko đủ sức, chỉ có thể tại chỗ run rẩy.
"Cùng một tình huống, ta sẽ không để lặp lại lần thứ hai." Lục Trầm Hàn lặng lẽ xuất hiện trước mặt Cốc Lương Thiên, chân đạp lên tay hắn, "Pháp trận của ngươi quá thấp kém."
Miệng Cốc Lương Thiên đầy máu, đạo kiếm ý vừa nãy đã chặt đứt xương ngực hắn, môi hơi hơi mấp máy, căn bản nói không ra lời, chỉ có thể mắng chửi trong bụng.
Hắn không nghĩ ra nguyên nhân vì sao.
Từ lúc phát hiện ba vị sư tổ chết, đến Lục Trầm Hàn một hai phải giết hắn, trước sau đều rất khó hiểu.
Lẽ ra Lục Trầm Hàn phải động thủ với bọn Diệp Tố mới đúng chứ?
Mấy ngón tay Cốc Lương Thiên bị dẫm đến mất luôn cảm giác đau đớn, một đạo kiếm ý của Đại Thừa kì, không phải một Hóa Thần kỳ như hắn có thể đỡ nổi, hai mắt hắn mơ hồ, không cam lòng.
Người chiếm tông môn đại bỉ đệ nhất danh là Diệp Tố, người đá Lục Trầm Hàn ra khỏi Luân Chuyển tháp là Du Phục Thời, tại sao Lục Trầm Hàn lại nổi lên sát tâm với hắn?
Chết cũng phải cho hắn biết nguyên do chứ!?
"Lực lượng Đại Thừa kỳ quả nhiên rất mạnh." Lục Trầm Hàn liễm mi đứng ở trong rừng, hắn cầm kiếm ngửa đầu hít sâu một hơi, "Không biết lực lượng của thần còn mê hoặc bao nhiêu."
Thần?
Cốc Lương Thiên mơ mơ hồ hồ nghe thấy Lục Trầm Hàn nói, trong lòng cười nhạo, nếu là trước đây, Lục Trầm Hàn hẳn là hạt giống phi thăng tốt, bất quá Cốc Lương Thiên hắn bây giờ có dự cảm Lục Trầm Hàn sẽ phi thăng không được. Nói Diệp Tố phi thăng, còn đáng tin hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Cần Loạn Ăn Vạ
Historia CortaDiệp Tố xuyên vào một quyển tiểu thuyết tiên hiệp, nàng nhập gia tùy tục, cẩn trọng tu tiên, khi rảnh rỗi thì đi xem nam nữ chủ nói chuyện yêu đương, phân phân hợp hợp. Sinh hoạt của nàng trôi qua có tư có vị, còn có phim thần tượng cẩu huyết để xem...