Khi Diệp Tố đuổi tới lôi đài thì đã có không ít người vây quanh, Du Phục Thời ở trên đài vẫn như cũ đang điên cuồng hấp thu linh khí quanh thân, trên đỉnh đầu có một đạo kim quang đang chiếu thẳng xuống, giống như rải một tầng kim sa mỏng lên người hắn, rực rỡ lóa mắt như tượng thần.Khấp Huyết kiếm an tĩnh đứng bên cạnh, không có bất luận dị động nào, an phận đến độ có chút không giống một thanh yêu kiếm. Diệp Tố trầm mặc đứng trong đám người.Rất kỳ quái, nàng thế nhưng lại đang khẩn trương.
"Du công tử hẳn là sẽ có thể kết anh thành công." Từ Trình Ngọc đi tới, đứng bên cạnh Diệp Tố nói.
Đại khái là vì ý an ủi trong giọng nói hắn quá rõ ràng nên khiến Diệp Tố không khỏi quay đầu nhìn lại.Từ Trình Ngọc cũng phát hiện, nhìn thẳng vào mắt Diệp Tố nói: "Cô thoạt nhìn đang rất lo lắng cho hắn."
"Có một chút." Diệp Tố thừa nhận, chỉ là lo lắng này không giống lo lắng mà hắn nghĩ.Nàng không rõ lắm sự khác nhau trong con đường tu luyện của người và yêu, nơi này lại là Côn Luân, đại năng có không ít, nàng sợ có người nhìn ra manh mối nào đó.
"Không đến hai ngày đã ẩn ẩn có dấu hiệu." Từ Trình Ngọc dù sao cũng là người đã kết anh hai lần, rất thuần thục nói: "Du công tử rất nhanh thôi sẽ kết anh."
Thời gian các tu sĩ kết nguyên anh không giống nhau, nhanh thì vài ngày, chậm thì dài đến một năm đều có, bất quá một khi Thiên Đạo giáng xuống dị tượng thì cơ bản đã sắp kết thúc.Diệp Tố ngửa đầu nhìn kim quang trên bầu trời, sau đó tầm mắt hạ xuống dừng trên người Du Phục Thời, tiểu sư đệ đả tọa đã hai ngày, cũng coi như phá kỷ lục siêng năng của hắn rồi.Thật lâu sau, linh khí chung quanh đột nhiên di chuyển chậm lại, toàn bộ kim quang đều bị Du Phục Thời hấp thu không còn một mảnh, kết giới bao quanh lôi đài như bị một lực vô hình chấn vỡ nát, cỗ lực lượng đó làm mọi người đang tụ tập dưới lôi đài không khỏi sôi nổi thối lui về sau.Chỉ có Diệp Tố không lùi mà tiến tới, đi đến cạnh sát lôi đài.
Giờ phút này rốt cuộc Du Phục Thời cũng động, chỉ là khi quay đầu nhìn xuống đài thì ánh mắt đầu tiên của hắn liền đối diện với ánh mắt của Diệp Tố.Đại sư tỷ không có chút ngoài ý muốn nào, bước vài bước lên lôi đài, tới gần tiểu sư đệ, vươn tay: "Đi về thôi."
Du Phục Thời ngửa đầu nhìn Diệp Tố, tựa hồ như đang xác nhận gì đó, sau đó mới nắm lấy tay nàng, nương theo lực kéo của nàng mà đứng lên, hai người trước sau bước xuống lôi đài.Khấp Huyết kiếm đứng ở đó nửa ngày, phát hiện không ai nhớ ra phải mang nó theo, thân kiếm lóe lóe sáng, chỉ đành nhận mệnh tự thân vận động đi theo.
"Nguyên Anh sơ kỳ sao?"
"Hình như là vậy."
Mọi người chung quanh nhỏ giọng nghị luận, Từ Trình Ngọc nhìn về phía Du Phục Thời, phát hiện có lúc hắn cảm giác cảnh giới của hai người như nhau, nhưng có lúc lại cảm giác không đến nữa.
"Nguyên Anh sơ kỳ đỉnh." Một vị trưởng lão chủ trì nói, "Đáng tiếc, nếu kết anh chậm một chút nữa thôi có lẽ sẽ có thể trực tiếp đến trung kỳ."
"Vậy thì quá đáng tiếc rồi."
"Năm nay các đệ tử có thể lên đến cảnh giới Nguyên Anh trung kỳ thì đều là ứng cử viên cho vị trí quán quân đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Cần Loạn Ăn Vạ
NouvellesDiệp Tố xuyên vào một quyển tiểu thuyết tiên hiệp, nàng nhập gia tùy tục, cẩn trọng tu tiên, khi rảnh rỗi thì đi xem nam nữ chủ nói chuyện yêu đương, phân phân hợp hợp. Sinh hoạt của nàng trôi qua có tư có vị, còn có phim thần tượng cẩu huyết để xem...