Khấp Huyết kiếm là một thanh yêu kiếm, khi hóa thành kiếm linh thì không những diện mạo yêu lí yêu khí mà quanh thân còn quanh quẩn huyết sát khí gay mũi, phảng phất như vừa mới bước ra từ huyết trì. Khi những người khác vẫn còn đang khiếp sợ máu của Du Phục Thời cũng có thể khiến kiếm linh hiện thân thì hắn đã xung phong phóng về phía Thất Tuyệt kiếm linh.
Bản thân kiếm linh mang theo kiếm ý vô tận, nhưng hồng y Khấp Huyết kiếm linh căn bản không cần tới thứ đó, hắn vừa xông tới thì liền thụi một quyền vào bụng nữ tử áo vàng. Thất Tuyệt kiếm linh theo bản năng khom lưng, duỗi tay che lại bụng của mình, một tay khác tung ra kiếm ý, tuy nhiên lại bị Khấp Huyết kiếm linh chém ra kiếm ý đánh tan. Ngay sau đó hồng y nam tử cong khuỷu tay hung hăng đấm xuống cổ của nữ tử áo vàng, nâng gối đá thẳng vào phần đầu nàng ta, song hướng giáp xông, nếu Thất Tuyệt không phải là kiếm linh thì chỉ sợ lúc này đầu lâu đã nát thành sáu bảy mảnh.
"Ui......" Chu Vân trăm cay ngàn đắng mới bò lên được lầu năm, vừa bò đến nơi thì đập vào mắt là một màn bạo lực thế này, tức khắc cảm thấy cổ lẫn ót của bản thân cũng phát đau. Hồng y nam tử ra tay không có chút nào thu liễm, khi Thất Tuyệt kiếm linh phản ứng lại được thì cũng muốn ngồi dậy tránh né, nhưng Khấp Huyết kiếm linh lại bắt lấy hai bên vai nàng ta, sau đó cứ vậy dùng đầu mình đâm vào đầu nàng ta. Không chỉ một lần rồi thôi, đầu hai người liên tục đập vào nhau khiến âm thanh côm cốp vang khắp lầu năm.
Võ đức? Khấp Huyết kiếm linh không có, hắn là yêu kiếm, muốn làm gì là làm cái đó thôi. Dịch Huyền giơ tay che hai mắt lại, hắn có chút nhìn không nổi nữa. Nếu chỉ nhìn bề ngoài của Thất Tuyệt kiếm linh thì không có gì khác với nữ tử bình thường, Khấp Huyết kiếm linh lại hóa thành nam, hình ảnh trước mắt thật sự là khiến da đầu người xem tê dại. Kiếm linh không phải nên......dùng kiếm ý đối chiến sao? Vậy mà hiện tại lại thành ra thuần túy thượng cẳng chân hạ cẳng tay.
Lục Trầm Hàn nhìn thấy kiếm linh của mình bị đối đãi như thế thì lập tức muốn tiến lên ngăn trở, nhưng hắn không cục cựa được. Vì Trọng Minh đao đứng ngay trước mặt hắn. Lục Trầm Hàn và Trọng Minh đao lâm vào triền đấu, Dịch Huyền cũng dứt khoát gia nhập cuộc chiến.
Trọng Minh đao linh tự có đao ý cuồn cuộn, mà Lục Trầm Hàn lại không có kiếm trong tay, thực lực của hắn vẫn còn chưa đủ để khiến thần thức hóa kiếm, chỉ có thể miễn cưỡng dùng linh lực ngăn cản Trọng Minh, lại phải đề phòng Dịch Huyền, trong lúc nhất thời đỡ trái hở phải. Diệp Tố nhìn chằm chằm Ninh Thiển Dao, thú vị đấy, đây là lần đầu tiên nàng thấy tiểu sư muội lộ ra biểu tình hoảng loạn như vậy.
"Ba người này......là kiếm linh?" Liên Liên lung lay đứng lên, lau sạch máu mũi, tiến đến hỏi, qua một lúc lâu như vậy, nàng rốt cuộc xác nhận vừa rồi bản thân không có xuất hiện ảo giác, là Du Phục Thời nhỏ máu lên thân kiếm, mới nhiều ra thêm một người. Diệp Tố nghiêng đầu nhìn về hướng cửa cầu thang, mới phát hiện cả ba người Liên Liên đều đã lên đây, nàng nói: "Đúng là kiếm linh, y phục màu vàng chính là Thất Tuyệt kiếm."
"Thất Tuyệt kiếm......không phải được xưng tụng là thần binh đương thời sao?" Lữ Cửu và Chu Vân dìu nhau bước đến gần, nàng nhìn kiếm linh bị Khấp Huyết kiếm đè trên mặt đất đánh túi bụi mà cực kỳ khó hiểu, đây căn bản là không có chút sức chống cự nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Cần Loạn Ăn Vạ
Short StoryDiệp Tố xuyên vào một quyển tiểu thuyết tiên hiệp, nàng nhập gia tùy tục, cẩn trọng tu tiên, khi rảnh rỗi thì đi xem nam nữ chủ nói chuyện yêu đương, phân phân hợp hợp. Sinh hoạt của nàng trôi qua có tư có vị, còn có phim thần tượng cẩu huyết để xem...