Biệt thự của nhà họ Jung cách đó không xa được thắp sáng rực rỡ, Min Eunji lấy điện thoại từ trong túi xách ra. Đã hơn ba giờ đêm...
Nguyên nhân chính là do Min Eunji không biết hơn ba giờ đêm này là hơn ba giờ đêm của ngày nào. Khi rời khỏi thế giới, cô đã quên đọc ngày trong sách.
Nhắc lại cốt truyện phần này, sau màn mượn rượu tỏ tình, nữ phụ không biết lượng sức là cô đã bị đuổi khỏi xe, bị rách chân và trở về biệt thự, sau đó Jung Hoseok chỉ lạnh lùng ra lệnh cho cô lên lầu.
Đúng vậy, trước khi đến, cô đã đặc biệt xem qua cốt truyện một cách cẩn thận, nhớ rằng Jung Hoseok tên là Jung Hoseok, không phải Jun Hoseok, cũng không phải Seok Jungho.
Min Eunji cũng đã đọc kỹ cốt truyện sau đó nhiều lần, chỉ là kiểu cốt truyện máu chó không thể máu chó hơn, nhân vật nữ phụ của cô và các nữ phụ đi theo con đường bia đỡ đạn khác cấu xé nhau vì nam chính. Nhưng câu hỏi bây giờ là cô phải làm sao để lừa gạt qua quýt cái vụ trước mắt này đây.
Chỉ có điều, kể từ khi cô quyết định quay trở lại đây, cốt truyện cũng nói với cô rằng cái chết trong thế giới nhiệm vụ không khác gì tỉnh dậy khỏi một giấc mơ trong thế giới thực. Trong lòng Min Eunji yên tâm hơn nên cũng không do dự bên ngoài quá lâu. Cô làm cho mình trông "nhếch nhác" một chút, sau đó khập khiễng bước vào biệt thự nhà họ Jung.
Theo lý thuyết, loại biệt thự này không thể để người khác tùy tiện đi vào. Min Eunji đã chuẩn bị sẵn sàng khi bị chặn lại thì nên nói những gì, nhưng nhân viên bảo vệ ở cửa nhìn thấy cô thì biểu cảm như thấy quỷ vậy, ở mãi trong buồng bảo vệ mà chẳng đi ra, chỉ nhìn chằm chằm vào Min Eunji qua tấm kính của buồng bảo vệ, sau đó không biết vội vã nói gì đó với bộ đàm.
Tóm lại, Min Eunji bước vào biệt thự vô cùng thuận lợi. Bởi vì quá nghi ngờ nên khi đi trên con đường nhỏ, cô đã quên giả vờ què chân, đi ầm ầm bước đến cửa biệt thự mới sực nhớ ra.
Cô bật camera điện thoại, kiểm tra hình ảnh của chính mình lúc này, cảm thấy hoàn mỹ rồi mới mở cửa bước vào biệt thự.
Trước khi Min Eunji bước vào, đã nhìn thấy không có ai trong phòng khách qua cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn. Cô nghĩ rằng cho dù cô đột nhiên biến mất thì Jung Hoseok cũng chỉ cử một đám vệ sĩ ra ngoài tìm cô mà thôi. Cốt truyện nguyên bản còn có thể để nữ phụ đi trong bóng tối dày đặc đến nỗi rách hết cả chân, còn có thể coi trọng một thế thân được dùng tiền thuê tới để xem mặt được bao nhiêu chứ?
Bên cạnh đó, Min Eunji vẫn chưa quên được khuôn mặt dữ tợn và bộ dạng biến thái của Jung Hoseok khi để tài xế cán chết cô.
Trong lòng cô, Jung Hoseok giờ đã trở thành một tên sát nhân biến thái.
Điều khác biệt duy nhất là Min Eunji bây giờ không quá sợ hãi, bởi vì cô là Tiểu Cường giết mãi không chết.
Nhưng khi mở cửa ra, tất cả những cảnh tượng mà cô nghĩ đến như người hầu làm ngơ với cô, Jung Hoseok bày ra nụ cười chế nhạo khinh thường, vân vân và mây mây. Nhưng có thể nào cô cũng không ngờ rằng khi mở cửa lại là một căn phòng đầy người, và vô số cái đầu quay ngược lại về hướng của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đều Là Em
HumorTổng Tài mỏ hỗn bao nuôi thứ trời đánh Nữ chính nhẫn tâm x Nam chính mỏ hỗn Ngược nam chính tả tơi