Chương 10: Chó Chẳng Thèm

34 6 2
                                    

Min Eunji cảm thấy là Jung Hoseok sợ hoặc là có bệnh gì đó về mặt tinh thần, bởi vì anh thường hay có kiểu giây trước còn nóng giận đến nỗi muốn giết người nhưng giây sau đã lại yên lặng đứng một chỗ, mặc cho cô hôn, cho cô ôm, khiến Min Eunji nhớ tới con chó lưu lạc mà khu dân cư nhà bọn họ luôn có thể nhìn thấy, bạn đút cho nó ăn, nó ăn hay không còn phải xem tâm trạng.

Lúc này mưa phùn đã bắt đầu tạnh, bầu trời quang đãng. Cô ôm cổ Jung Hoseok, ngửa đầu lên nhìn thấy biểu cảm ngoan quá thể của anh, hoàn toàn đối lập với người vừa rồi vì một chiếc áo mà đã thô bạo kéo người ta.

Min Eunji cảm thấy đêm nay khi trở về, cô sẽ phải đọc lại cốt truyện phía sau một chút, nghiên cứu xem rốt cuộc là Jung Hoseok có bệnh hay không.

Cô đang suy nghĩ như thế thì Jung Hoseok lại bất ngờ phát bệnh, hai tay anh nắm lấy cổ tay của Min Eunji rồi kéo cánh tay cô ra khỏi cổ mình, ném xuống, cau mày nói: "Sao cô cứ động tay động chân thế! Đàng hoàng chút đi!"

Nói rồi anh lại xoay người tiếp tục chạy về hướng xuống dốc. Bóng lưng kia dù có nhìn thế nào cũng giống như đang chạy trốn.

Min Eunji chẳng hiểu ra sao, thế này mà còn không đàng hoàng?

Vậy nếu cô thật sự không đàng hoàng thì e rằng có thể hù chết anh đấy.

Min Eunji nhún vai, kéo dây kéo áo khoác lên lại một lần nữa, tiếp tục chạy phía sau Jung Hoseok, nhưng hai người không còn trao đổi gì, chỉ duy trì một khoảng cách vài mét một trước một sau. Sau khi trời tạnh có gió lạnh thổi tới, Jung Hoseok lạnh đến nỗi co rúm lại, Min Eunji thì lại chẳng có cảm giác gì, tự rơi vào dòng ký ức của bản thân mình.

Lại nói, thật ra cô rất thất bại, mỗi cuộc tình không dễ dàng gì, hao tâm tổn trí lắm mới hẹn hò được với một chàng trai vừa lòng, nhút nhát, hiền lành, trắng trẻo và đơn thuần, vừa nhìn đã biết ngon miệng vô cùng. Min Eunji tự nhận là khẩu vị của cô thật sự không nặng như Kim Minyoung, mẫu người lý tưởng cũng bình thường như kiểu mẫu mà các cô gái vị thành niên yêu thích, thật là những năm tháng tốt đẹp biết bao.

Nhưng mỗi khi cô kiên nhẫn nuôi dưỡng tình cảm được hai tuần, đề xuất tiến thêm một bước thì người yêu đều bị cô dọa chạy mất, ai biết tại sao chứ!

Đến nay cô vẫn nghĩ không thông, lần nào người yêu cũng dùng cùng một biểu cảm, cùng một lý do lên án cô một cách mạnh mẽ: "Em căn bản không thích anh, em chỉ là muốn tìm người hẹn hò thôi. Chia tay đi!"

Min Eunji như một con chim non thuần khiết tuổi hai mươi ba, mỗi khi nghe những lời này đều sẽ phản bác: "Nhưng em là lần đầu tiên mà."

Sau đó, đám bạn trai của cô đều bày ra vẻ mặt hoài nghi mà chia tay.

Cho đến nay, Min Eunji vẫn chẳng thể tìm ra một lý do chính đáng khiến mình bị chia tay nhiều lần đến thế. Mỗi lần nghe thế thì Kim Minyoung đều cười nghiêng ngả, bảo cô đừng quá nóng vội, phải chờ các chàng trai chủ động nhắc tới chuyện này.

Min Eunji không nhịn được mà dỗi hờn: "Chẳng phải cậu đã nói với mình là sự hài hòa trên giường là yếu tố thiết yếu cho sự phát triển và sự dài lâu của một cuộc tình hay sao?!"

Đều Là EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ