Chương 50: Tại Sao Em Không Từ Chối

32 3 0
                                    

Jeon Jungkook bị đoạt lấy chai truyền dịch, bởi vì khí thế của đối phương quá mức mạnh mẽ nên anh ta thoáng sửng sốt.

Nhưng rồi anh ta nhanh chóng dựng gai nhọn lên, cảm thấy người này tinh thần không đúng lắm nên trong lòng nghĩ cũng chẳng nghĩ liền nhận định ngay đây chắc chắn lại là đàn ông tệ bạc mà Min Eunji trêu chọc. Người phụ nữ chết tiệt này, dáng dấp cũng chẳng đẹp đẽ là mấy nhưng lại có một năng lực kỳ dị, luôn trêu hoa ghẹo nguyệt, là một người giỏi nhìn trong chén ăn trong nồi.

Ngay lập tức Jeon Jungkook sắc sảo hẳn. Anh ta nhỏ hơn Min Eunji một tuổi, hơn nữa mặt cũng rất baby, ăn mặc cũng giản dị cho nên đem lại cảm giác thiếu niên rất mạnh, còn có cả hương vị liều lĩnh trên người. Anh vươn cổ gầm nhẹ với người đàn ông đoạt lấy chai dịch của mình: "Anh làm gì!"

Người đàn ông kia một thân âu phục, cả người không có chút cẩu thả nào, một sợi tóc nhỏ cũng không loạn, còn giày da thì có thể soi gương. Sau khi Jeon Jungkook thấy rõ người này thì bắt đầu thầm sợ hãi, người này nhìn qua hoàn mỹ như thế, giống như ma-nơ-canh trưng bày trong tủ kính, một tí khuyết điểm cũng không có. Ngón tay đang cầm chai dịch trắng nõn thon dài như ngọc thượng hạng, cái chai dịch ấy cũng bởi vì đôi tay này mà trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

Gương mặt anh bình tĩnh, hình dáng gương mặt mạnh mẽ lạnh lùng, toàn bộ khí thế được bộc phát, căn bản một thằng nhóc mới ra ngoài lăn lộn xã hội như Jeon Jungkook không thể chống đỡ nổi. Khí thế của Jeon Jungkook lập tức giảm xuống, nhất là khi anh nhìn qua Min Eunji. Mắt Min Eunji nhìn thẳng, trong đó còn có cảm xúc chột dạ Jeon Jungkook rất quen, rất rõ, không cần suy đoán nữa, chắc chắn là cô ấy đã chọc phải người đàn ông ngang tàng này rồi. Lúc trước anh ta bắt gặp cô đi dạo phố với anh em của mình thì vẻ mặt của cô ấy cũng như thế này.

Jeon Jungkook cười giễu một tiếng, không biết là cười nhạo Min Eunji bản tính không đổi hay là cười nhạo mình tự đa tình. Anh ta còn cho rằng cô ấy biết mình ở chỗ này nên mới "ngẫu nhiên" đi qua, Jeon Jungkook cũng hoàn toàn không cảm thấy rối rắm mà muốn bắt đầu với cô một lần nữa.

Hiện tại xem ra thì đầu óc của anh ta úng nước rồi, vậy nên mới có thể nghĩ Min Eunji muốn quay lại với anh ta. Anh ta đứng trước khí chất lạ lẫm của người đàn ông mà cảm thấy thẹn đến đỏ bừng mặt, muốn nói hai câu nhưng cuối cùng cũng sợ hãi quay người chạy, còn hơi có kiểu chạy trối chết nữa.

Anh nhìn thấy xe của người đàn ông đỗ ven đường, đó là chiếc xe số lượng có hạn mà anh ta đi xem triển lãm xe với người ta thấy.

Min Eunji hoàn toàn không chú ý tới cuộc giằng co ngắn ngủi của ba người vô tình làm cho trái tim của thiếu niên tan nát trong vô hình. Cô chỉ cảm giác có lẽ mình ngủ khi đang truyền dịch rồi, nếu không thì sao có thể mơ một giấc mơ kỳ lạ như thế được.

Cô giật giật kim tiêm ở mu bàn tay, chai dịch sắp thấy đáy rồi, đột nhiên cô đưa tay ra rút thì cảm thấy đau đớn, lúc này mới ý thức được không phải đang nằm mơ.

Min Eunji mở to mắt nhìn người trước mặt, lỗ kim trên tay không được đè lại nên máu chảy xuống, mà cô lại không để ý, chỉ cất giọng khô khốc xác nhận: "Anh... tại sao anh lại ở đây?"

Đều Là EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ