Đối với lời nói này của Jung Hoseok, Min Eunji chỉ trầm tư một lúc rồi bình luận: "Lẳng lơ."
Lúc mà lần đầu tiên Jung Hoseok nghe được câu này dùng trên người anh thì rất khiếp sợ, nhưng bây giờ thì có thể mặt không đổi sắc tiếp thu toàn bộ.
Cuối cùng hai người lái chiếc xe đã chạy loanh quanh trong rừng cây ra ngoài, lên đường đi đến nông trại để ăn.
Jung Hoseok rất ít khi ăn ở bên ngoài. Sau khi vào trong quán ăn nông trại, cho dù anh có cố gắng khống chế biểu cảm thì Min Eunji cũng nhìn ra gương mặt anh tràn đầy ghét bỏ.
Vì vậy khi người ở nông trại hỏi có ở trọ hay không thì Min Eunji đã nói: "Không cần. Tôi ngửi được mùi ngô, bánh nướng à, cho tôi hai cái. Tôi ăn ở đây, ăn xong thì đi, ở không được vì mai còn có chuyện." Min Eunji chỉ một gốc cây chết khô ở sân ngoài cổng rồi nói.
Người phụ nữ buộc tạp dề lên rồi gật đầu, nói vang dội: "Có cần ít dưa muối đặc biệt không? Hôm nay hầm gà cách thủy, gà hoa lau thuần chủng tự nuôi, hai trăm một con, muốn gói nó lại không?"
Min Eunji lại lắc đầu: "Không cần, không ăn ở chỗ này mà mang về thì không thơm nữa. Hai cái bánh nướng, mang thêm chút dưa muối."
Người phụ nữ hơi thất vọng, nhìn hai người ăn mặc sang như vậy còn tưởng rằng hôm nay có thể bán được gà. Những người trong thành phố đều yêu thích món gà bản địa nông trại hầm cách thủy của họ, mỗi lần chào hàng thì đều bán được, ai biết hôm nay lại đụng phải hai người không muốn mua.
Người phụ nữ quay người đi vào nhà, Min Eunji ngồi xuống gốc cây ở cửa, nhìn xung quanh một vòng. Trong sân nuôi rất đầy đủ, nào gà nào vịt nào ngỗng. Nhà ở nơi này đều dựa núi, diện tích đất rộng, chỉ là tường viện rất dài, coi như tiêu chuẩn nhà nông thôn.
Trang trại nơi này đều là do nông dân chăm sóc, Jung Hoseok dẫn Min Eunji đến ngôi chùa xem như nổi tiếng, rất nhiều người khi đến nơi này đều thử qua đồ ăn nông thôn. Đó là vị cơm nhà rất thuần túy, tiệm cơm cũng không cố gắng thêm hương vị chế biến. Qua thời gian cũng dần trở nên nổi danh, rất nhiều khách dã ngoại đều đặt chân đến nơi này.
Nhà mà Min Eunji bước vào cũng không tệ, là nhà ngói ba gian. Ngoài vách tường khảm gạch hoa hòe hoa sói, bên trên lại vẽ bốn mùa xuân hạ thu đông. Nhưng mà hai người tới đây chủ yếu là vì ngôi nhà này nhìn sạch sẽ.
Nhưng Jung Hoseok vẫn không dựa vào bất cứ đâu mà đứng giữa sân nhỏ, Min Eunji vừa nhìn thấy dáng vẻ của anh thì cũng biết rằng anh ghét bỏ gần chết, thế mà anh vẫn nói với Min Eunji: "Đi vào nhà ăn đi, có lẽ họ có chuẩn bị bàn cho khách đấy."
Min Eunji bĩu môi: "Vào nhà thì anh chịu ăn à, bánh kếp cắt mất cuống họng quý giá của anh đấy. Đứng đây chờ tí đi, em ăn lót dạ một miếng rồi đi, lúc trở về Seoul cũng không quá muộn."
Vốn bởi vì để phối hợp với Min Eunji nên Jung Hoseok miễn cưỡng bản thân mình, khi nghe vậy thì cũng ngậm miệng lại. Người phụ nữ trung niên cầm túi nhựa đựng bánh kếp đi ra, trong túi nhựa còn có mấy củ dưa muối. Min Eunji nghĩ rằng tốt xấu gì người ta cũng cho cô cái chén, nhưng mà bọc nilon cũng ổn thôi, ngược lại chén thì không đảm bảo vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đều Là Em
HumorTổng Tài mỏ hỗn bao nuôi thứ trời đánh Nữ chính nhẫn tâm x Nam chính mỏ hỗn Ngược nam chính tả tơi