Chương 21: Em Đừng Buồn Nôn Như Vậy

32 5 0
                                    

Jung Woosik cúp điện thoại, nghe thấy tiếng nhắc nhở bắt đầu đăng ký lên máy bay, anh ta đứng dậy kéo vali da cúi đầu nhìn di động, từ từ đi theo dòng người, quả thật là đang gửi tin nhắn cho một người, hỏi thăm xem bên phía Jung Hoseok xảy ra chuyện gì.

Người mà anh ta hỏi thăm không phải là ai khác, mà chính là Kim Namjoon vẫn luôn chơi rất thân với Jung Hoseok, Kim Namjoon gần như là trả lời lại trong tích tắc còn có thể xảy ra chuyện gì, Hoseok bị hồ yêu ngàn năm quấn lấy, anh, anh muốn về à? Chúng ta cùng nhau bắt yêu đi!

Jung Woosik nhìn thấy cách nói này thì nhíu mày, không trả lời lại nữa, sau khi cất điện thoại đi thì nghe thấy một giọng nữ vô cùng dịu dàng ngọt ngào.

"Trùng hợp ghê, anh cũng đi chuyến bay này à, anh muốn về nước ư?"

Jung Woosik quay đầu sang, nhìn thấy một cô gái mặc một bộ váy màu nhạt, xinh đẹp đến mức khiến cho người ta không rời được mắt, đang cười chờ anh ta trả lời.

Jung Woosik dừng bước, nhìn cô gái cao gầy xinh đẹp trước mặt gần như hấp dẫn hơn một nửa tầm mắt của người chung quanh, đuôi lông mày anh ta khẽ nhướng lên, khóe môi hơi cong lên, cười nói: "Chaewon, đã lâu không gặp."

Anh ta đang nói chuyện, điện thoại lại vang lên, có tin nhắn đến, Jung Woosik gật đầu xin lỗi với Han Chaewon, sau đó lấy điện thoại ra, nhìn phía trên vẫn là tin nhắn do Kim Namjoon gửi tới.

—— Anh, anh có thể về nhanh lên không, em sắp bị con yêu tinh kia làm cho tức chết rồi, không biết cô ta bỏ bùa mê thuốc lú gì cho Hoseok à ấy! Vừa nãy Hoseok à còn nổi giận với em đấy! Mẹ nó, gần mười năm rồi cậu ấy không hề nổi giận với em đâu!

Jung Woosik lại nhăn mày lại, mà giờ phút này, Kim Namjoon để di động xuống, đi từ ngoài cửa vào, lại hỏi Jung Hoseok: "Hoseok à, cậu tin cô ta hay là tin tôi? Thật sự không phải tôi dội lên người cô ta!"

Jung Hoseok day day giữa mày, không nói gì, nhưng chính bởi vì không nói gì, Kim Namjoon mới có chút lạnh lòng, con mẹ nó con mẹ nó, ở góc chết không có camera khi vào cửa, anh ta lại nhịn không được mắng con hồ ly tinh kia bảo cô phải cẩn thận một chút, nếu không anh ta sẽ chơi chết cô đấy.

Ai ngờ Jung Hoseok tỉnh lại, ai ngờ, con hồ ly tinh bị bệnh thần kinh kia lại đột nhiên cầm cháo nóng trong tay lên tự dội lên đầu mình, sau đó nhét hộp đựng vào trong tay anh ta.

Mẹ kiếp Kim Namjoon cảm giác như mình đang quay phim truyền hình vậy, anh ta còn là tên ngu xuẩn bị vu oan hãm hại, cần gấp một Bao Thanh Thiên tới trả lại trong sạch cho anh ta!

Anh ta không tốt lắm nhưng cũng không đến mức thật sự dùng loại thủ đoạn này để đối phó với phụ nữ, anh ta muốn xuống tay từ người trong nhà của tiểu yêu tinh này, nhưng ai ngờ còn chưa hành động mà đã bị dội một chậu phân.

Mấu chốt là hiện tại, người anh em tốt mười mấy năm của anh ta lại không tin anh ta!

"Được được được," Kim Namjoon căm hận gật đầu: "Hoseok à, sớm muộn gì cậu cũng sẽ bị người ta lừa đến mức quần lót cũng chẳng có mà mặc!"

Đều Là EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ