Min Eunji biết rõ bởi vì do thiết lập nhân vật nam chính nên nhân cách yêu đương của Jung Hoseok rất mạnh mẽ, điều này không chỉ thể hiện ở mặt tình cảm tương đối cực đoan, mà thậm chí năng lực trên giường cũng vượt ngưỡng bình thường. Tất cả đều do thiết lập nhân vật ảnh hưởng.
Nói không cảm động là nói dối. Một người nguyện ý vứt bỏ hết tất cả để đến bên cạnh bạn, vứt bỏ người thân, bạn bè thậm chí còn là công việc sự nghiệp, hơn hết là mất đi hào quang nhân vật chính. Không một ai sẽ không cảm động với tình yêu thuần khiết này.
Trái tim cô nóng đến cùng cực, suýt chút nữa đã đồng ý. Dù sao bộ dạng Jung Hoseok gần hoàn mỹ như vậy, dẫu cho biến hóa kiểu gì thì cũng là như thế, có thể biến khác chỗ nào nữa?
Cô nhìn vào ánh mắt khẩn cầu của Jung Hoseok, làm sao có thể nhẫn tâm từ chối tình cảm nồng nàn liều lĩnh còn mang cả ý vị hiến tế cơ chứ?
Môi Min Eunji giật giật, chữ "được" kia lập tức muốn nói ra. Nhưng rồi cuối cùng, Min Eunji nhếch môi, nuốt lời nói giản đơn ích kỷ ấy về.
Không được.
Có lẽ cũng giống như những người bạn trai cũ của cô nói mà thôi, cô chưa bao giờ vì người khác ra đi mà suy xét cái gì cả, lúc nào cũng đặt mình ở vị trí đầu tiên. Như vậy sẽ không tổn thương, nhưng rồi lại làm cho người ta có cảm giác bội bạc khôn xiết.
Min Eunji luôn không phục, yêu bản thân có gì không đúng, bản thân bạn không yêu lấy bạn thì ai sẽ yêu bạn đây. Bản chất của người chính là như vậy, khi bạn yêu một người, bạn sẽ yêu cái tốt của anh ấy, yêu cái đẹp của anh ấy. Nhưng cuối cùng, bạn "yêu" đơn giản chỉ vì người ấy có thể thỏa mãn bạn, đào sâu vào thì người bạn yêu chính là người có thể làm bạn hài lòng. Điều này không có gì xấu cả. Hai người cãi nhau, bạn trách anh ấy thay đổi, trách anh ấy đối xử với bạn không giống như trước, muốn chia tay, đơn giản cũng vì anh ấy không làm hài lòng bạn được nữa thôi.
Rất nhiều người không nhìn thấu bản chất này, Min Eunji tự nhận mình không phải triết gia gì cả nhưng đối với chuyện này lại rất rõ ràng.
Cô đồng ý với Jung Hoseok là tốt nhất. Bởi vì người trả giá là chính anh, tổn thất cả thảy cũng là anh, như vậy là tốt nhất đối với cô. Mặc dù những thứ kia sẽ như anh nói, anh sẽ thay đổi, sẽ mất đi hào quang, nhưng Min Eunji cũng thừa nhận rằng đó là cách rút lui dễ dàng nhất.
Nhưng cuối cùng cô lại do dự. Tay cô ôm lấy mặt anh, cảm nhận được giọt nước mắt nóng hổi anh rơi, do dự.
"Không được." Min Eunji nghe được bản thân mình nói.
Biểu cảm Jung Hoseok đông cứng lại, là kiểu kinh ngạc gần như hận thù.
Min Eunji thở dài, tiến đến hôn lên môi Jung Hoseok, lúc này mới chân thành nói: "Em rất thích anh, thích tất cả của anh. Nếu như anh vì em mất đi tất cả, trở nên không còn là mình nữa, thì em cũng không chắc chắn mình có tiếp nhận được việc sau này anh hối hận hay không, cũng không thể an ủi anh khi thất bại, không thể thay người nhà anh gánh chịu nỗi nhớ nhung."
Min Eunji mượn ánh đèn le lói, dùng ngón tay cái đè lại môi Jung Hoseok đang muốn cất lời: "Người nhà của anh không thể thay thế, sự nghiệp của anh cũng đang ở đỉnh cao, bạn bè của anh cũng đang sống trong thế giới đó. Cuộc sống của anh không chỉ có tình yêu, tại sao anh không chịu ngẫm nghĩ cẩn thận lại?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đều Là Em
HumorTổng Tài mỏ hỗn bao nuôi thứ trời đánh Nữ chính nhẫn tâm x Nam chính mỏ hỗn Ngược nam chính tả tơi