Min Eunji trốn ở góc phòng, nghĩ tới rất nhiều cách, ví dụ như đột nhiên đi ra ngoài hô lên một tiếng thật ra em không nhảy xuống, hỏi lại người đã bị dọa tới ngây ngốc xem có vui không, bất ngờ không.
Hoặc là dùng nước xối lên người, sau đó nói mình trèo lên từ một bên khác, tiếp theo sẽ khóc hu hu nức nở dùng tiếng khóc thút thít và suy sụp để che giấu sự bất hợp lý.
Hoặc là tự làm ướt mình, nằm ở góc nào đó giả vờ hôn mê, yên lặng chờ mọi người phát hiện ra cô, sau đó tỉnh lại nói mình không biết gì cả, làm nổi bật bầu không khí kì bí.
Hoặc là chỉ cần thừa nhận bản thân mình là vua của vùng biển rộng này thôi, con mẹ nó cứ nói là sóng biển đưa cô lên thuyền, là được cá mập cứu.
Nhưng tất cả các ý tưởng đó đều chỉ là những thứ xằng bậy quanh quẩn trong tâm trí của Min Eunji, cô không dám làm thật trong thực tế, chủ yếu là hoàn toàn không thể lấp liếm cho kín kẽ. Đây là một xã hội hiện đại bình thường, nếu làm ra loại chuyện kì bí như này thì ngay cả cốt truyện cũng sẽ không cho phép, Min Eunji buộc lòng phải tiếp tục rúc ở trong xó kia, len lén dòm ngó đám người trên boong tàu bên ngoài, không dám đi ra ngoài.
Không thể làm cho quá vớ vẩn, lần trước cô đột nhiên mất tích, lý do khi quay về cũng rất gượng gạo, nhưng dù sao cũng vẫn có thể miễn cưỡng nói cho qua, lúc này cô đang trực tiếp ở trên biển đấy, trên biển thì không có xe taxi đâu.
Min Eunji đang rối bời thì đột nhiên nghe thấy có người đi tới chỗ hành lang mà cô đang ẩn náu này, cô vội vàng xách váy đi chân trần, chạy về phía ngược lại, cũng hoàn toàn không kịp nhìn, lách bừa vào một căn phòng.
Nhưng không biết xui xẻo thế nào, cô vốn không biết căn phòng mà cô chui vào này là phòng thay quần áo của nhân viên cứu hộ, Min Eunji trốn ở một góc giữa ngăn tủ to rộng và cửa sổ, cô hóp bụng dán sát vào tường, che miệng mình lại, len lén lợi dụng cửa sổ để nhìn vào trong phòng...
Sau đó, nước mắt mà cô vốn tích tụ bởi vì cô tự đặt mình vào đường cụt lại không có tiền đồ mà chảy xuống dưới theo khóe miệng.
"Vẫn còn muốn tìm, tôi không mò nổi nữa, kẻ có tiền đúng là biết chơi ghê, lúc này thật sự chơi ra chuyện rồi thì người phải chịu tội lại là chúng ta." Một người đàn ông trong số đó càu nhàu nói.
"Chuyện lần này đúng là không nhỏ đâu, mặc dù cô gái kia tự nguyện nhảy xuống nhưng người ép cô ấy nhảy xuống cũng không thể thoát khỏi trách nhiệm." Một người khác vừa dùng khăn lông lau người vừa nói.
"Vậy cậu nghĩ ngây thơ quá rồi, tôi nói cho cậu biết nhé, đám người này có rất nhiều tiền, chỉ cần chi tiền đúng chỗ, người trong nhà cô gái kia chắc chắn sẽ không truy cứu nữa, không truy cứu thì chính là cô ấy ngu đột xuất tự mình nhảy xuống, có cái gì mà không thể thoát khỏi trách nhiệm chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đều Là Em
HumorTổng Tài mỏ hỗn bao nuôi thứ trời đánh Nữ chính nhẫn tâm x Nam chính mỏ hỗn Ngược nam chính tả tơi