Min Eunji vui vẻ nhảy nhót trên tấm thảm, sau đó mới hi hi ha ha nằm lại xuống giường, cảm thấy mình không cần phải vất vả làm mấy thứ đồ trang sức nhỏ để mở quầy hàng bán vì tiết kiệm tiền mở cửa hàng nữa. Chỉ cần bán sợi dây chuyền này, cô đã có thể mở cửa hàng!
Về phần tên sát nhân biến thái điên cuồng chó má tổng giám đốc Jung gì kia thì kệ anh ta đi! Tuy rằng hơi đáng tiếc nhưng dù sao ở thế giới hiện thực chỉ ngủ có ba tiếng thì thế giới trong sách trôi qua mấy ngày, thế là cô đã có được sợi dây chuyền này rồi. Quả thật là cách tốt nhất để kiếm tiền.
Song cô cũng chẳng muốn thật sự nếm thử cái cảm giác bị nghiền nát ở dưới gầm xe đâu, Jung Hoseok kia rõ ràng là một kẻ biến thái mà! Ai biết được nếu cô chết trong sách thì có thể cũng chết trong hiện thực giống như trong phim truyền hình hay không chứ! Nếu thật vậy thì đúng là mất nhiều hơn được, kiếm được một món tiền rồi rút lui mới là chân lý!
Vì vậy, cô thậm chí còn không chạm vào cuốn sách trên sàn nhà, chỉ tháo kính ra, đặt sợi dây chuyền lên chiếc tủ nhỏ bên giường rồi lại chìm vào giấc ngủ.
Không ôm quyển sách kia thì cô sẽ không đi vào giấc mơ. Sáng hôm sau, Min Eunji tỉnh táo thức dậy. Sau khi tắm rửa xong, cô đúng giờ mở cửa với cây bánh quẩy trong miệng. Ngoài cửa là một cô bé trông như nắm gạo nếp, mặc một chiếc váy kẻ ô, sau khi nhìn thấy Min Eunji thì cất giọng mềm mại: "Chào chị."
Min Eunji nở nụ cười, nói: "Bánh Trôi Nhỏ, nếu để mẹ nhóc biết thì lại muốn đánh mông nhóc cho mà coi."
Nói xong, cô dùng ngón tay không dính dầu hạ gọng kính xuống: "Cho dù cô Min của nhóc có trông như một cô gái mười tám tuổi đi nữa thì nhóc cũng không thể gọi là chị được."
Nói thì nói như vậy, nhưng từ biểu cảm của cô có thể nhận ra cô đang rất vui vẻ. Cô nhường chỗ cho Bánh Trôi Nhỏ với cặp sách trên lưng tiến vào. Min Eunji lấy ba miếng thành hai miếng mà ăn hết cây bánh quẩy của mình, sau đó rửa sạch tay. Xong xuôi, cô mới kéo cô nhóc ngồi trên ghế, miệng ngậm dây thun, tay cầm chiếc lược gỗ, chải lại mái tóc rất cẩu thả mà mẹ cô bé đã chải cho cô bé, sau đó búi thành một cục, cuối cùng thơm lên mặt cô bé một cái rồi hỏi: "Mẹ của nhóc ra dọn hàng sớm như vậy à?"
"Dạ, mẹ vất vả lắm." Bánh Trôi Nhỏ nhẹ nhàng nói.
Đôi khi Min Eunji còn nghĩ, không tìm được người đàn ông mình thích thì phải nghĩ cách tìm được gen tốt, sau đó tự mình nuôi nấng đứa trẻ như vậy cũng không tệ, nhưng cô nhanh chóng xua tan ý định này. Thời buổi này nuôi một đứa nhỏ tốn rất nhiều tiền! Mẹ của Bánh Trôi phải thức dậy từ lúc trời còn tối đen chẳng phải là vì muốn cuộc sống của Bánh Trôi tốt đẹp hơn một chút đó sao. Cô vẫn nên tự nuôi tốt bản thân mình trước rồi nói sau.
Cô ôm Bánh Trôi Nhỏ hôn một cái nữa rồi tháo kính ra, để lộ khuôn mặt thanh tú, chớp mắt nhìn Bánh Trôi, không biết xấu hổ mà nói: "Chờ chị hai phút, chị thay quần áo rồi đưa nhóc đi nhà trẻ."
Bánh Trôi ngoan ngoãn gật đầu: "Dạ cô đi đi."
Min Eunji "chậc chậc" hai tiếng, nhanh chóng nhảy vào phòng trong thay quần áo. Đứa trẻ này được cô bạn thời thơ ấu kiêm bạn thân của cô tên là Kim Minyoung sinh ra khi chưa kết hôn. Tên đàn ông kia là một tên cặn bã từ đầu đến đuôi, bản thân mình đã có vợ rồi mà còn chuyên giả mạo đàn ông độc thân lừa dối mấy cô gái mới lớn trong xã hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đều Là Em
HumorTổng Tài mỏ hỗn bao nuôi thứ trời đánh Nữ chính nhẫn tâm x Nam chính mỏ hỗn Ngược nam chính tả tơi