Gần như trong nháy mắt Min Eunji nhảy xuống biển, trong khoảnh khắc bóng người hoàn toàn lao vào trong bóng tối kia, cô lại đột nhiên tỉnh lại ở trong căn phòng nhỏ của mình.
Cô túm chặt chăn thở hổn hển, cô còn cho rằng lần này thật sự phải trải qua một lần bỏ mạng. Cô thử âm thầm ước được về nhà trong quá trình nhảy và rơi xuống, muốn thử một chút xem có thể trực tiếp bắn ra khỏi cảnh trong mơ hay không, không ngờ lại thật sự được!
Nhưng cảm giác sợ hãi khi rơi xuống cùng với cảm giác cận kề cái chết vẫn khiến cô cảm thấy hoảng hồn chưa yên. Min Eunji nhìn thoáng qua đồng hồ treo tường, hiện tại là ban đêm, 4 giờ 40 phút, còn hơn hai tiếng nữa mới đến lúc trời sáng.
Quả nhiên chết thì sẽ trở lại, nhưng chắc hẳn nhiệm vụ cũng hỏng rồi, lãng phí thời gian ở đó mà lại công toi. Min Eunji bĩu môi, cô chỉ muốn coi như mình vừa gặp ác mộng, tiếp tục ngủ, nhưng lại có chút không cam lòng, không ngủ được!
Ôi chao! Bảy cái vòng tay bằng vàng cỡ lớn cộng thêm một cái vòng ngọc, cứ uổng phí như vậy sao!
Sau khi Min Eunji nằm xuống thì lại kích động tới mức ngồi bật dậy, cô không cam lòng sờ soạng ở trên giường tìm quyển sách mà cô ôm trước khi ngủ, sờ soạng một lúc ở trên giường nhưng không tìm thấy, cô lại bắt đầu mò mẫm tìm mắt kính ở đầu giường, sau khi đeo vào thì mới nhìn xuống mặt đất nhờ vào ánh đèn yếu ớt trong đêm tối.
Sách ở trên mặt đất, rơi úp ngược xuống, có lẽ là rơi xuống từ trên người cô khi cô vừa mới bừng tỉnh lại. Min Eunji xốc chăn lên đi xuống đất, muốn nhặt sách lên xem một chút, kết quả là vừa cầm lấy cuốn sách, cô lập tức nghe thấy tiếng leng keng nho nhỏ, giống như âm thanh kim loại va chạm vào nhau.
Min Eunji cúi đầu nhìn, sau đó trợn to hai mắt. Trên tấm thảm mềm mại, dưới ánh đèn yếu ớt, cô lại nhìn thấy mấy thứ hình vòng tròn sáng lấp lánh ánh vàng đang nằm lẳng lặng ở chỗ cuốn sách vừa úp ngược ban nãy một cách rõ ràng rành rạch, Min Eunji khom lưng cầm sách đứng ở mép giường, cô còn tưởng rằng mình hoa mắt nên cứ nhìn chằm chằm vào những thứ trên mặt đất, một lát sau cô không nhịn được phát ra một tiếng hét chói tai!
Đương nhiên cô nhanh chóng bịt kín miệng mình lại, Min Eunji trừng mắt nhìn mấy cái vòng tay bằng vàng trên mặt đất, còn có một cái vòng ngọc bị đè dưới mấy cái vòng tay bằng vàng, cô ngồi ở trên thảm đếm đi đếm lại mấy lần, không thiếu cái nào, cô còn đưa vòng tay bằng vàng lên miệng cắn thử, là thật!
Cô liên tục nắm lấy vòng tay bằng vàng, vòng tay cũng liên tục phát ra tiếng vang êm tai, cô nghe một lát, không nỡ thu lại, chỉ sợ chớp mắt một cái, mấy thứ này sẽ biến mất.
Tám món đồ như này, cô cảm thấy vô cùng lạ lẫm trong mười mấy phút, cô mới tìm một thứ gói tất cả mấy cái vòng tay bằng vàng kia lại, ngoại trừ cái vòng ngọc kia, rồi tìm kiếm cái vòng cổ bằng kim cương lúc trước của cô, đặt toàn bộ vào trong ngăn tủ đựng mấy thứ linh tinh ở đầu giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đều Là Em
HumorTổng Tài mỏ hỗn bao nuôi thứ trời đánh Nữ chính nhẫn tâm x Nam chính mỏ hỗn Ngược nam chính tả tơi