Ngoại truyện: Chúng Ta Sinh Một Đứa Đi

76 4 1
                                    

Sau đó, Jung Hoseok nhận thầu khu nuôi cá kia, xây thành biệt thự tư nhân, xây dựng đường hầm dưới nước, ngoài ra ở trong thế giới của anh, anh cũng nhận thầu ngọn núi kia, cũng xây thành biệt thư tư nhân, liên tục xây dựng đường đến tận dưới chân núi, xem như tạo phúc cho mọi người khắp đỉnh núi.

Hai thế giới vẫn song song như trước, nhưng chỉ cần Min Eunji và Jung Hoseok xuất hiện cùng ngau ở chỗ hai thế giới thông nhau thì có thể tùy ý qua lại giữa hai thế giới.

Bọn họ không cần suốt ngày căng thẳng lo âu, những trang sách còn lại được Jung Hoseok bày lên trên kệ sách của anh, bọn họ bắt đầu hẹn hò giống như một cặp đôi rất bình thường, xem phim, cuối tuần và ngày nghỉ ngày lễ thì chọn một thế giới để đi du lịch.

Đầu óc kinh doanh của Jung Hoseok rất tốt, hơn nữa anh có rất nhiều tiền, không đến hai năm đã lăn lộn xây dựng một doanh nghiệp mới nổi có tầm quan trọng ở thành phố của Min Eunji, còn đầu tư vào cửa hàng nhỏ rách nát của Min Eunji, biến những nguyên vật liệu đơn giản dùng để làm mấy món trang sức nho nhỏ ngày thường trở thành kim cương đá quý, trân châu hàng thật giá thật.

Cô đã sáng tạo ra một thường hiệu đồ trang sức tương đối sang trọng, rất nhỏ, sản lượng cũng rất ít, gọi là The Summer, cũng coi như thịnh hành trong giới quý bà và trí thức ở thành phố này, lại còn có thể đặt làm riêng, lợi nhuận nhảy vọt lên tới một con số mà cô không dám tưởng tượng.

Nhưng khi Jung Hoseok hỏi cô có muốn làm to hơn nữa không thì Min Eunji lại không có mong muốn vĩ đại như vậy. The Summer của cô chủ yếu là làm thủ công hoàn toàn, chính là cùng chị em làm chút đồ chơi nhỏ, cô không muốn biến nó thành một thứ quá nổi tiếng.

Mà hai người ở bên nhau gần ba năm nhưng còn chưa kết hôn, thật ra thì đã đính hôn ở một thế giới khác rồi, nhưng người trong nhà Jung Hoseok có vẻ không chấp nhận, Jung Woosik còn ngầm làm mấy động tác nhỏ, định khiến cho bọn họ chia tay.

Khi bà Park Yoona thúc giục kết hôn lần thứ tám trăm, tối đó Min Eunji mới không nhịn được mà đeo nhẫn mà cô tự làm vào tay Jung Hoseok, nói: "Gả cho em đi."

Jung Hoseok đang làm việc, việc kinh doanh ở hai thế giới thật sự khiến anh bận đến sứt đầu mẻ trán, không chỉ có như thế, thế giới hiện thực còn có rất nhiều thứ khác với thế giới của anh, anh vừa muốn học tập, lại vừa muốn tiếp thu kinh nghiệm thất bại, như thế khiến cho ý chí chiến đấu của anh sôi sùng sục, anh nuốn phát triển sự nghiệp lớn mạnh hơn chút nữa, anh biết Min Eunji thích cái gì, anh muốn để cho ánh mắt cô có thể nhìn thấy tài sản mà cả đời không lo không nghĩ, rồi mới nói đến chuyện này.

Tư tưởng của anh trở nên càng ngày càng bình thường hơn, ở thế giới hiện giờ, anh sẽ bởi vì thức đêm mà có quầng thâm mắt, da dẻ xấu đi, anh biết cuối cùng anh sẽ mất ánh hào quang của nam chính ở thế giới này, anh sẽ già đi, sẽ mãi mãi ở bên cô.

Trước lúc đó, anh muốn có được càng nhiều hơn.

Hơn nữa sau khi tư tưởng trở nên bình thường, anh sẽ không tiếp tục lo âu bởi vì sự rời đi ngắn ngủi của cô, thậm chí anh còn mặc kệ cho Min Eunji tự mình ở lại thế giới hiện thực, hẹn thời gian cùng nhau xuất hiện ở chỗ hai thế giới thông nhau rồi đi đón cô.

Lòng tin của anh đối với cô càng ngày càng lớn hơn, hai mắt sẽ không chăm chú dõi theo cô cả ngày, sẽ không tiếp tục lo được lo mất, cũng không tiếp tục động vào loại thuốc ức chế tinh thần. Thỉnh thoảng anh có gặp mặt bác sĩ tâm lý ngày trước của mình một lần, vị bác sĩ kia trò chuyện với anh, tỏ vẻ anh đã cực kì bình thường rồi. Ông ấy muốn gặp người yêu hiện tại của anh, dò hỏi xem cô dùng cách gì để biến anh thành như vậy.

Nhưng Jung Hoseok từ chối, cô cũng không dùng cách gì, cô chỉ dạy anh đừng ỷ lại vào bất kì ai, đừng chỉ sống vì tình yêu, cô dạy anh điều gì là chân thật, cảm nhận xem điều gì là chân thật, hoàn toàn tin tưởng anh, cũng mặc kệ anh làm hết thảy.

Jung Hoseok càng sống cùng với Min Eunji thì càng cảm thấy từ trước đến nay ở trước mặt cô, anh đều là một linh hồn hoàn chỉnh và tự do. Anh không phải là tổng giám đốc ngang ngược coi tình yêu là trên hết như trong cuốn sách kia, dưới sự ảnh hưởng của cô, anh bắt đầu xoa dịu mối quan hệ với người trong nhà, tuy rằng vẫn lạnh nhạt như cũ, tuy rằng người nhà anh vẫn rất không hài lòng với Min Eunji, nhưng anh cảm thấy cuộc đời mình cũng trở nên rất viên mãn rồi.

Anh đã từng suy nghĩ vô số lần về việc cầu hôn với Min Eunji, đáng lẽ phải long trọng, nóng bỏng, cảm động, nhưng không ngờ không đợi anh mở miệng, đã bị cô giành trước!

Nhìn thấy Jung Hoseok do dự, Min Eunji bĩu môi: "Tổng giám đốc Jung không vui à? Nếu như không vui, em sẽ..."

Jung Hoseok túm một cái đã bắt được tay cô: "Em sẽ làm gì?"

Gương mặt của Jung Hoseok lộ ra vẻ nguy hiểm, anh đặt máy tính sang một bên, kéo Min Eunji đến ngồi trên đùi mình, hỏi: "Em sẽ đi tìm tên đàn anh ẻo lả kia của em à?"

Min Eunji bất đắc dĩ: "Anh lại nữa rồi, có phải chuyện này không thể bỏ qua được đúng không?"

Jung Hoseok đeo chiếc nhẫn mà Min Eunji đưa cho anh một cách cẩn thận, véo khuôn mặt dạo gần đây có chút mượt mà của cô, nói: "Đàn anh ẻo lạ của em lượn lờ cả ngày ở trước mặt anh, làm sao anh bỏ qua được chứ?"

"Vậy anh sa thải anh ta đi." Min Eunji bị véo mặt, ậm ờ nói không rõ.

Đều Là EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ