Chương 42: Em Quản Anh?

29 3 0
                                    

Han Chaewon quay đầu, không khỏi mở to đôi mắt.

"Lại là cô ấy..." Han Chaewon kinh ngạc, nhỏ giọng nói một câu, không ngờ cô lại còn dám xuất hiện.

Tuy rằng ngoại trừ qua lại làm ăn ra thì Han Chaewon không liên hệ sâu xa gì với nhà họ Jung nhưng cô ta cũng biết vì sao Jung Hoseok lại thay đổi lớn như vậy, là do bị tình nhân bé nhỏ ôm của bỏ chạy, sau đó ngay cả người cũng không tìm được.

Nhưng Han Chaewon vẫn không tin lắm, dù sao so với đàn ông thì phụ nữ càng hiểu phụ nữ hơn. Trong những giây phút gặp gỡ ngắn ngủi, Han Chaewon chỉ thấy có ấn tượng tốt với Eunji, còn cảm thấy hành vi nhất định phải chia rẽ uyên ương của Jung Woosik thật sự là chuyện bé xé ra to.

Dù sao, từ nhỏ đến lớn Han Chaewon đã thấy được loại phụ nữ ham hư vinh thật sự là như thế nào. Tuy rằng trên người Eunji có rất nhiều mâu thuẫn, ví dụ như quần áo của cô khi thì là đồ đặt may cao cấp, có lúc lại thô ráp thấy rõ, nhưng cô dí dỏm hài hước, hoạt bát linh động, ngay cả Han Chaewon cũng rất thích ở bên cạnh cô. Trong sinh hoạt thường ngày, quả thực có thể nói là cô vô cùng cưng chiều Jung Hoseok, nhường nhịn mọi điều, Jung Hoseok thích cô cũng thật sự không phải chuyện kỳ lạ gì.

Nhưng những đứa trẻ sinh ra trong gia đình như bọn họ, ít có mấy người đơn thuần như Jung Hoseok. Có thể hẹn hò nhưng nhà họ Jung thật sự muốn tìm con dâu, có lẽ sẽ không tìm một người dân bình thường bốn không, đây là chuyện mà những người có xuất thân như Han Chaewon ngầm hiểu trong lòng.

Ngay cả Han Chaewon cũng không nghĩ tới Jung Hoseok lại thích Eunji đến như vậy, thích đến mức cả người cũng bắt đầu bất ổn, mà Eunji lại càng to gan, sau khi đi rồi mà lại còn dám xuất hiện trước mặt Jung Hoseok.

Han Chaewon cầm ly rượu trên tay, nhìn Jung Hoseok không nói tiếng nào đã lôi người đi, để lại cả phòng đầy người kinh ngạc nhìn nhau, trong lòng gửi lời cầu phúc cho cô gái nhỏ có ấn tượng tốt kia.

Nhưng đối với loại chuyện này, mọi người cũng không để ý lắm, chỉ coi như là một đoạn chuyện phong lưu, còn trêu chọc Park thiếu gia kia, có người từng tham gia tiệc sinh nhật của anh ta trên du thuyền của Kim Namjoon, từng gặp Jung Hoseok mang theo người phụ nữ này, khuyên Park thiếu gia không nên giành người với Jung Hoseok, dù sao thì thực lực hùng hậu của nhà họ Jung rõ như ban ngày.

Park thiếu gia kia chỉ dùng ánh mắt thâm sâu nhìn hai người biến mất ở hành lang, trên mặt treo một nụ cười nhàn nhạt, lắc đầu với đám bạn: "Sao tôi dám cướp người với tổng giám đốc Jung chứ, chỉ là tôi lại chưa từng thấy tổng giám đốc Jung mang tình nhân bé nhỏ này ra ngoài thôi..."

Có người nói: "Không mang ra là chuyện bình thường, bảo bối mà..."

Mà giờ phút này, người phụ nữ được xem như bảo bối bị kéo qua hành lang bữa tiệc, mãi cho đến góc lối đi của nhân viên không có người qua lại mới bị ép lên trên tường, không phải là ai khác, chính là Min Eunji mấy tháng trước vô cùng tự tin, nhẫn tâm rời đi sau khi hoàn thành nhiệm vụ, hiện tại lại bởi vì có lý do mà không thể không trở về.

Cô thật sự không ngờ cô có thể đen đủi đến trình độ này, tùy tiện ở một bữa tiệc rượu cũng có thể gặp được Jung Hoseok.

Đều Là EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ