Phí chia tay gấp ba, là mười lăm tỷ.
Khi bắt đầu làm nhiệm vụ, cô nghĩ hầu hạ Jung Hoseok cho tốt thì biết đâu chừng anh vui vẻ lên sẽ cho cô năm tỷ, chỉ là nghĩ chơi cho vui nhưng lại là mười lăm tỷ thật này!
Nhưng giờ phút này cô bị Jung Hoseok siết chặt vào lòng, đối diện với đôi mắt phiếm đỏ của anh, cô vô cùng tỉnh táo mà ý thức được, lời anh nói là thật!
Có lẽ là vẻ mặt Min Eunji quá kinh ngạc, một lúc lâu sau, Jung Hoseok khẽ 'xì' một tiếng, giống như tự ngược, hỏi: "Đồng ý không?"
Min Eunji thật sự muốn gật đầu lắm, nam chính cho tiền, dù là cho bằng cách nào thì cũng có thể mang về thế giới thực!
Nhưng cô càng cảm giác được sự nghiêm túc của Jung Hoseok thì lại càng không thể dễ dàng gật đầu như vậy. Quả thật cô tới đây chính là để kiếm tiền, không sai, nhưng nam nữ thật tình giả ý phân phân hợp hợp, có ở bên nhau hay không cũng không thành vấn đề, thậm chí cô và Jung Hoseok ngủ với nhau nhiều lần rồi, hối hận muốn chia tay cũng không hề có áp lực.
Nhưng liên quan đến hôn nhân, nếu cô gật đầu vì tiền, lấy thêm tiền rồi rời đi thì chẳng phải là lừa cưới sao?
Cho dù cô tỉnh lại rời khỏi thế giới, Jung Hoseok cũng sẽ biến thành người đã đính hôn với người khác, chuyện này với chuyện từng có bạn gái là hai chuyện khác nhau về bản chất, không thể lấy hôn nhân ra làm trò đùa được.
Nếu cô thực sự đồng ý thì thế này có khác gì với tên đàn ông cặn bã đã lừa dối Kim Minyoung lúc đó đâu?!
Tuy rằng Jung Hoseok cũng không có khả năng ôm bụng bầu mà chạy... Nhưng Min Eunji từng nhìn thấy Kim Minyoung thê thảm như thế nào, có bao nhiêu thông cảm với cô ấy thì lại có bấy nhiêu căm hận đàn ông cặn bã, cô tuyệt đối không thể trở thành loại người như vậy.
Vì thế Min Eunji ngoan cường chống đỡ được sự hấp dẫn to lớn từ tiền bạc, cứng cổ không gật đầu, cất giọng không lưu loát nói, "Anh coi em là loại người gì?"
Min Eunji nói từ chối vô cùng chính nghĩa, nhưng thật ra trong lòng đang rỉ máu, là một trăm năm mươi triệu đó!
"Em không cần, em muốn chia tay." Min Eunji nói lời này cũng sắp thành nức nở.
Chẳng qua giọng cô nghẹn ngào là vì miếng thịt mỡ đã đến bên miệng rồi còn bay đi.
Nhưng câu nói kia của Min Eunji lại kéo Jung Hoseok từ bên bờ vực sụp đổ trở về, nếu cô thật sự vì tiền mà đính hôn với anh, Jung Hoseok không biết phải làm sao để tiếp tục duy trì đoạn tình cảm mới vừa mới bắt đầu của hai người, lại còn là đoạn tình cảm lung lay sắp đổ.
Nhưng cô từ chối thì cho dù anh trai Jung Hoseok thuyết phục cô đồng ý chia tay như thế nào thì anh đều có thể nghĩ biện pháp giải quyết. Thậm chí anh có thể hoàn toàn trở mặt với Jung Hoseok, đuổi anh ta về nước ngoài.
Anh biết Eunji cũng không phải phụ nữ vì tiền mà cái gì cũng chịu làm giống anh trai anh đã nói!
Cảm xúc của Jung Hoseok như được một đôi bàn tay to vô hình trấn an, anh cúi đầu cẩn thận nhìn Min Eunji một lát, chặn lại cái miệng cứ luôn nói ra những lời tổn thương lòng người khác của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đều Là Em
HumorTổng Tài mỏ hỗn bao nuôi thứ trời đánh Nữ chính nhẫn tâm x Nam chính mỏ hỗn Ngược nam chính tả tơi